เหงาเป็นเหตุ!เม้าท์\"สา-ตอง\" เล่นเลสเบี้ยน

"มาริสา"ออกโรงปฏิเสธข่าวคั่วเพื่อนซี้ "ตอง ภัครมัย" เล่นเลสเบี้ยน แจงหากเป็นจริงคงเป็นตั้งนานแล้ว ยันยังชอบผู้ชาย มองเป็นเรื่องขำๆเพราะตอนนี้ตนโสดจึงทำให้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ

          หลังจากเลิกรากับหนุ่ม “ต้าร์ บาร์บี้” ไปได้พักใหญ่ แม้เพื่อนสาวจะเฟ้นหาหนุ่มที่มีมาตรฐานตามที่ นางแบบสาว “มาริสา แอนนิต้า” ตั้งเอาไว้มาประเคนให้ถึงที่ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ถูกใจ ยังไม่ลงหลักปักฐานขอคบหนุ่มใหม่จริงจัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้อยู่กับเพื่อนๆก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว ยังไม่คิดหาหนุ่มมาดามใจในเวลาอันใกล้นี้แน่นอน

          เห็นว่าตองพยายามหาเพื่อนใจให้
“ไม่ รู้ค่ะ ต้องดูกันต่อไป ก็มีเพื่อนใหม่ๆเข้ามาบ้าง ก็ตามดูกันต่อไป ยังไม่ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย ยืนยันล้านเปอร์เซ็น เพราะสาเป็นคนเลือกเยอะและเรื่องมาก เรื่องคุณสมบัติมันกำหนดไม่ได้หรอกค่ะ แต่สาเป็นคนที่เลือกสิ่งที่ดูที่สุดให้กับตัวเอง ที่จริงบุคลิก หน้าตา ฐานะ มันไม่ใช่ส่วนสำคัญในการตัดสินใจเลยค่ะ”

          มาตรฐานจะสูงขึ้นหรือลดลงไหม
“ไม่สูงขึ้นหรือลดลงค่ะ มาตรฐานอยู่เท่าเดิมคือเข้าใจกันหรือเปล่า”

          เหมือนเราปิดกั้นตัวเอง
“สา ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง สาเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองดีกว่าค่ะ ไม่รีบเลยค่ะ เวลาเรายังมีอีกเยอะ เพิ่ง 20 ต้นๆ ตอนนี้ยังสนุกกับงาน อยู่บ้านเลี้ยงหมา”

          มีนางแบบต่างชาติที่ออกมายอมรับว่าเป็นเลสเบี้ยนกัน กลัวว่าคู่เราจะเป็นแบบนั้นไหม
“ถ้า หนูจะเป็นเลสเบี้ยนกับตองคงเป็นไปนานแล้ว ไม่นั่งรอมา 5-7ปีหรอก เสียเวลา ไม่หรอกค่ะไม่ได้เป็นแน่นอน แต่เราอาจจะมีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันมาก ให้ความใกล้ชิดและให้ความสัมพันธ์กันมาก สากับตองเป็นคนที่ไม่ได้พูดว่าเป็นห่วงนะ รักนะ แต่เราใช้วิธีการแสดงออกทางร่างกายมากกว่า”

          เจอข่าวนี้งงไหม
“ไม่ งงค่ะ เพราะข่าวนี้ลงมาหลายรอบแล้วนะ ยิ่งตอนที่ถ่ายหนังสือคู่กันก็โดนอีก แล้วตอนนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากก็ยิ่งเป็นข่าวมากขึ้น อย่าไปคิดมาก”

          ตองว่ายังไงบ้าง
“ขำค่ะ วันก่อนตองเพิ่งโทรมาอยู่เลยว่ามีข่าวลงหนังสือพิมพ์อีกแล้ว วันหลังจะจูบโชว์นักข่าวแล้วจะได้จบๆกันไป”

9 มิ.ย. 52 เวลา 13:23 18,869 4 106
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...