คู่รักพิเรนทร์ มีอะไรกันจนหลังคาทะลุ

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสุดพิเรนทร์ขึ้นในเมืองอาเบอร์ดีน สก๊อตแลนด์ เมื่อชายหญิงคู่หนึ่งตกลงมาจากหลังคาร้านค้าร้างแห่งหนึ่งในสภาพเปลือยอล่างฉ่าง โดยทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจากการตกลงมาจากหลังคาในครั้งนี้ สร้างความประหลาดใจให้กับทีมแพทย์ฉุกเฉินที่กำลังเข้าให้การช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

          พอสอบถามเจ้าตัวทั้งคู่ ฝ่ายหญิงสาววัย 19 ปีนามว่า อเล็กซ์ ก็ได้ยอมรับสารภาพแต่โดยดีว่า ที่พวกเขาทั้งคู่ตกลงมาจากหลังคาในร่างเปลือยเปล่านี้ เป็นเพราะทั้งคู่ได้ปีนขึ้นไปมีอะไรกันบนหลังคาร้านค้านั่นเอง พร้อมกับนำกล้องขึ้นไปถ่ายรูประหว่างทำกิจกรรมส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่กำลังมีอะไรกันอยู่นั้น จู่ ๆ หลังคาก็พังลงมาและทำให้ทั้งคู่ตกลงมาจากหลังคาที่สูงกว่า 9 เมตรและได้รับบาดเจ็บในที่สุด

          สำหรับเหตุการณ์นี้ อเล็กซ์ได้เปิดเผยว่า เธอปีนขึ้นไปมีอะไรกันบนหลังคาเพราะมันดูน่าตื่นเต้นดี เธอไม่อยากจะมีอะไรกับแฟนหนุ่มในบ้าน เพราะว่าในบ้านมีครอบครัวของเธออยู่ ก็เลยจำเป็นที่จะต้องหาที่อื่นเพื่อประกอบกิจกรรมรัก อีกอย่างหนึ่งเธอกับแฟนหนุ่มก็ชอบมีอะไรกันในที่แปลก ๆ ด้วย  โดยอเล็กซ์เองดูจะไม่เคอะเขินกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย เธอบอกว่า เธอและแฟนหนุ่มเจอกันในอินเทอร์เน็ตและพูดคุยแลกเปลี่ยนกันเกี่ยวกับเรื่องเพศ และอยากจะมีอะไรกันทุกครั้งถ้ามีโอกาส

2 ส.ค. 53 เวลา 22:37 10,538 56 522
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...