เผยภาพสุดโทรมของ ?50 Cent? เกิดอะไรขึ้น!!!!

หลังจากเป็น 1 ในนักแสดงนำของเรื่อง “Things fall Apart” อยู่ดีๆ พ่อหนุ่ม “50 Cent” ก็มีภาพให้บรรดาแฟนคลับต้องตกตะลึงกับนำหนักที่ลดลงกว่า 50 ปอนด์ !!!

รูปนี้ยังสมบูรณ์อยู่

“50 Cent” สร้างความตกตะลึกให้กับแฟนๆ เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการเผยภาพตัวเองในสภาพผอมจนเหลือแต่หนังหุ้มกระดูก ในการรับบทเป็นนักอเมริกันฟุตบอล ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งในภาพยนตร์เรื่อง “Things Fall Apart” ซึ่งนอกจาก 50 Cent จะรับบทเป็นนักแสดงของเรื่องแล้ว เขายังควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้คู่กับ “Mario Van Pebbles” ซึ่งมานั่งเก้าอี้กำกับอีกด้วย

ศิลปินหนุ่มคนนี้เผา ผลาญน้ำหนักตัวเองไปถึง 54 ปอนด์ ด้วยวิธีรับประทานแต่อาหารเหลว และออกกำลังกาย 3 ชั่วโมงต่อวัน เป็นเวลา 9 สัปดาห์ติดต่อกัน (โอ…ว้าววว มีใครอยากลดน้ำหนักบ้างงจ๊า) และหลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้น “สเต็ก” คืออาหารอย่างแรกที่เขาคนนี้เลือกที่จะกิน หลังจากที่ต้องทนอยู่ในสภาพหิวโหยมานานหลายเดือน (น่าสงสารจัง)

ตอนนี้ลดลงไป 30 ปอนด์จ้า

ลดลง 54 ปอนด์แล้ว

จริงๆแล้วการลดน้ำหนักครั้งนี้ของ 50 Cent ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับงานภาพยนตร์ เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2008 เขาเคยลดน้ำหนักสำหรับการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Microwave Park” ที่เล่นกับ “Val Kilmer” และ “Sharon Stone”

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของหนุ่มผิวเข้มคนนี้ อดใจรอสักหน่อย เพราะโปรแกรมนี้มีไว้สำหรับปีหน้าจ้าาา… แถมตอนนี้ก็ไม่ต้องห่วงพ่อหนุ่ม 50 Cent เขาแล้วด้วย เพราะน้ำหนักกลับมาสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว

ปรากฎโฉมล่าสุดในงานพรมแดงภาพยนตร์เรื่อง “Twelve”

2 ส.ค. 53 เวลา 20:52 7,930 47 474
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...