[Taeyang] แทยังเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับ dancer สาวคนในเพลง I Need a Girl

หลังจากที่แทยังกลับมากับอัลบัมใหม่ พร้อมๆกลับ "สาวคนนั้น" ที่อยู่ข้างกายเขา =>> เธอเป็นใคร ??

Dancer ผู้หญิงคนที่เต้นกับแทยังตั้งแต่ซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรก,, เธอมีชื่อว่า JiHye หรือแฟนๆรู้จักเธอในนาม "Madame OL" แทยังกล่าวว่า "เธอน่ะ, ได้รับความนิยมมากกว่าผมซะอีก" และจริงๆแล้วในเพลง I Need A girl แทยังก้ได้ขึ้นแสดงกับ JiHye,, ดูเหมือนพวกเค้าจะเป็น "คู่รัก" กันในขณะนี้

      ในการสัมภาณ์ครั้งล่าสุด, เมื่อได้ถามถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงยังเต้นกับเธออยู่ แทยังกล่าวว่า "ถ้าคุณรู้ถึงสถานการณ์ตอนนี้, คุณก้จะเข้าใจ และพูดตามตรง มันยากมากกับการหา dancer ที่เป็นมืออาชีพ และเก่งในการเต้นในไสตล์ของผม" :)) "พวกเราเข้าใจกันได้ดี หลังจากที่ได้ร่วมงานกันมานาน และเธอยังมีประสบการณ์การแสดงที่ดีอีกด้วย, พูดง่ายๆเลย ผมเลือกที่จะทำงานกับเธอก้เพราะว่าเธอเต้นเก่ง และเหมาะกับสไตล์ของผม"

      และเมื่อพูดถึงการแสดงแบบไร้ที่ติของพวกเขา ก้ถึงจุดที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเป็นที่น่าสงสัย แทยังยิ้มและพูดว่า "ถ้าถามอย่างงี้ ผมก้แย่น่ะซิ, JiHye ได้รับความนิยมจากแฟนคลับ(ผู้ชาย)หลายๆคน เพราะฉะนั้น ผมอาจจะเดือนร้อนได้นะ ^^" เขายังบอกอีกว่า "พวกเราสนิทกันจริง แต่ถึงแม้จะมีอะไรเกิดขึ้น มันก้ออยู่ในจุดที่ความรู้สึกแบบนั้นไม่สามารถเกิดขึ้นได้อยู่ดี, พวกเราเป็นกันเองมาก และพวกเราก้ยังพูดกันเล่นๆอีกว่า -เธอน่ะ,, ไม่ใช่สเป็กฉันหรอก- "

ในขณะเดียวกันที่ อัลบัมเดี่ยวอย่างเป็นทางการของเขาได้ถูกปล่อยออกมา ด้วยซิงเกิลแรก I Need A girl ที่ทำการโปรโมทอยู่ในขณะนี้

#แทยัง
*V.I.P*
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
31 ก.ค. 53 เวลา 11:28 14,660 1 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...