เอเชียซอฟท์ฯ จับมือ ยูทีวี ทรู เกมส์ นำ วอร์ริเออร์ อีปิค เกมออนไลน์ยอดนิยมแนวแอคชั่น

 เอเชียซอฟท์ฯ จับมือ ยูทีวี ทรู เกมส์ นำ ‘วอร์ริเออร์ อีปิค’ เกมออนไลน์ยอดนิยมแนวแอคชั่นผจญภัยเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ววันนี้ที่ www.aglobalsea.com


28 กรกฎาคม  2553 , สิงคโปร์ – ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับสากล และบริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศร่วมมือกันเพื่อเปิดให้บริการเกมออนไลน์ยอดนิยมแนวแอคชั่นผจญภัย ‘วอร์ริเออร์ อีปิค’ (Warrior Epic)  สู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเอเชียซอฟท์ฯ จะเป็นตัวแทนของ  ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games)  ในการดำเนินงานและให้บริการเกม ‘วอร์ริเออร์ อีปิค’ (Warrior Epic)  ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเกมนี้จะเปิดให้บริการภายใต้ @Global ซึ่งเป็น Games portal ของ เอเชียซอฟท์ฯ เวปไซต์ www.aglobalsea.com ซึ่งชาวเอเชียสามารถเลือกภาษาของตนเองผ่านทางเวปไซต์ได้


@Global Games เป็นรูปแบบการให้บริการแบบใหม่ที่รองรับเกมสำหรับชาวเอเชียจากประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และเวียดนาม นับเป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจากประเทศทั้ง 4 จะสามารถเข้าเล่นและเชื่อมต่อกับเซิร์ฟเวอร์ได้โดยไม่มีปัญหาการถูกบล็อคไอพี พร้อมทั้งได้รับการบริการต่างๆ จากทางทีมงานในแต่ละประเทศ

 


“Warrior Epic  ถูกพัฒนาขึ้นในภูมิภาคเอเชียโดยผู้เล่นชาวเอเชียด้วยกัน ดังนั้น เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ในที่สุดก็สามารถนำเกมของเรากลับมาให้แฟนๆ ชาวเอเชียด้วยกันได้เล่น” Jeff Lujan  ผู้ก่อตั้งและประธาน ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games)กล่าว  “เอเชียซอฟท์ฯ  ถือเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุดที่ในการที่จะช่วยผลักดันเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้แก่ ประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย เวียดนามและประเทศอื่นๆ”


‘วอร์ริเออร์ อีปิค’ (Warrior Epic) เป็นเกมออนไลน์ประเภทแอคชั่นสวมบทบาทแนวแฟนตาซีสมัยก่อน ภายในเกมผู้เล่นจะเปรียบเสมือนเป็นผู้บัญชาการของ Warrior Hall และควบคุมการผจญภัยต่างๆ ของตัวละคร พวกเขาสามารถรวบรวมนักรบรูปแบบต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ซึ่งนักรบแต่ละคนก็จะมีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง แต่ละอาชีพสามารถพัฒนาความสามารถและทักษะต่างๆ เพิ่มขึ้นได้ ผู้เล่นผจญภัยไปด้วยกันในฉากต่างๆ ทั้ง campaigns, adventure mode, solo quests และ PVP สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของ ‘Warrior Epic’ ก็คือ ความตาย ไม่ได้หมายความว่าเป็นจุดสิ้นสุดของนักรบ ในขณะเดียวกันมันเปิดให้ผู้เล่นเลือกใช้กลยุทธ์ต่างๆ ในการเล่นได้ จุดเด่นของเกมคือระบบ Warrior Spirits System เปิดโอกาสให้ผู้เล่นที่ตายในฉากไม่ใช่ต้องกลับไปเกิดที่ hall เพียงอย่างเดียว แต่ยังสามารถกลายเป็นวิญญาณและเข้าสิงสู่อาวุธเพื่อเพิ่มหรือเปิดความสามารถของอาวุธได้ หรือสามารถสร้างความเสียหายที่รุนแรงได้ตามความต้องการของผู้เล่น


Sherman Tan ประธาน เอเชียซอฟท์ฯ  กล่าวว่า  “เอเชียซอฟท์ฯ มีความยินดีที่ได้เปิดตัว ‘Warrior Epic’  ร่วมกับ ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games) ภายใต้รูปแบบของ @Global Games ซึ่งผู้เล่นสามารถสร้างความแปลกใหม่และก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมสู่การพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่องในการสื่อสารระหว่างกันของสังคมเกมออนไลน์ นอกจากนี้ เอเชียซอฟท์ฯ ยังคงมองต่อไปที่จะร่วมกับพันธมิตรระดับสากลอย่าง ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games) ในการที่จะนำเนื้อหาอื่นๆ  ที่น่าสนใจมาเพิ่มเติมให้กับสังคมเกมออนไลน์ต่อไป”
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Warrior Epic และ @Global Games อ่านรายละเอียดได้ที่ www.aglobalsea.com


เกี่ยวกับบริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
บริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ให้บริการผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ด้วยสำนักงานในประเทศสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย และเวียดนาม ในฐานะหนึ่งในผู้นำในด้านการให้บริการเกมออนไลน์ในภูมิภาค เอเชียซอฟท์ฯ มีส่วนช่วยผู้พัฒนาเกมในการผลักดันให้เกมมีโอกาสเติบโตได้ในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ เอเชียซอฟท์ฯ  ยังมีส่วนในการพัฒนาสังคมเกมในภูมิภาค โดยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทีมพัฒนาและพันธมิตรในอุตสาหกรรมเกมและการให้ความบันเทิงด้วยการสร้างความรู้สึกให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมและใกล้ชิดกับเกม โดยให้ผู้เล่นและผู้ใช้อินเตอร์เน็ต สามารถเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ภาษาท้องถิ่นของแต่ละประเทศ,  การทำการตลาดและการบริหารจัดการในด้านการบริการสำหรับผู้พัฒนาเกมเพื่อพัฒนารูปแบบการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
เกี่ยวกับบริษัท ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games)
บริษัท ยูทีวี ทรู เกมส์ (UTV True Games)  ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นบริษัทผู้พัฒนาเกมออนไลน์ระดับสากลและให้บริการโดยทีมงานที่มีความสามารถในอุตสาหกรรมเกม รวมทั้งมีประสบการณ์ในการให้บริการเกมออนไลน์ UTV True Games เป็นผู้ริเริ่มและพัฒนาแนวคิดออนไลน์ใหม่ ในรูปแบบ ‘micro-transaction revenue models’  UTV True Games เปิดตัวเกมแรก ‘Warrior Epic’ (www.WarriorEpic.com) ในปี 2009 และในฤดูร้อนนี้จะเปิดตัว ‘Mytheon’ ซึ่งเป็นเกมออนไลน์ที่เหนือกว่าเกมทุกแนวของ Action RPG ที่มีความหลากหลายของกลยุทธ์ในการเล่นบนโลกของความลี้ลับ เมื่อไม่นานมานี้บริษัทฯ ก็ได้เปิดตัวเกมที่พัฒนาขึ้นเอง ‘Faxion Online (www.FaxionOnline.com)  โดยเขียนขึ้นที่สตูดิโอในออสตินรัฐเทกซัส  และเป็นเกมที่มีความสมบูรณ์แบบด้วยระบบต่างๆ สำหรับ MMORPG ที่ทำให้ผู้เล่นได้เป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้แบบดั้งเดิมระหว่างความดีและความชั่ว
ทีมพัฒนากำลังร่วมมือกับผู้ให้บริการระดับโลกเพื่อเซ็นสัญญาเกมและผู้พัฒนาระดับโลก เพื่อสร้างเกมสำหรับการเล่นแบบออนไลน์ บริษัทมีชื่อเสียงมากมายในการพัฒนาซึ่งทั้งหมดมีสถานที่สำหรับพัฒนาของตนเองในออสตินรัฐเทกซัสและปักกิ่งในประเทศจีน
UTV Software Communications Ltd (UTV) สื่อผสมผสานระดับโลกแห่งแรกในอินเดียและบริษัททางด้านความบันเทิง ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นหลักของ UTV True Games


เกี่ยวกับ UTV Software Communications
UTV Software Communications Limited เป็นผู้นำทางด้านสื่อในประเทศอินเดียประกอบด้วยธุรกิจทางด้าน โทรทัศน์, ภาพยนตร์, การถ่ายทอดสด,  เนื้อหาเกมและสื่อใหม่ๆ UTV India & its subsidiaries (UTV) เป็นผู้สร้าง, รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหาต่างๆ ที่หลากหลายรูปแบบ ตามรายชื่อในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศอินเดีย The Bombay Stock Exchange (BSE), Mumbai UTV เป็นสื่อของอินเดียเพียงแห่งเดียวที่มีความหลากหลายและเป็นบริษัททางด้านความบันเทิงที่มีความสามารถในการสร้างเนื้อหาหลากหลายรูปแบบและประเภท มีตัวแทนมากมายทั้งในประเทศอินเดีย, อังกฤษ, อเมริกาและญี่ปุ่น บริษัท Walt Disney Company เป็นผู้ถือหุ้นหลักใน UTV

28 ก.ค. 53 เวลา 19:27 3,483 7 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...