หนุ่มเจอกลิ่นเหม็น - คราบปริศนาในอพาร์ตเมนต์ สยองหนักหลังพบ มาจากศพที่อยู่ชั้นบน

https://hilight.kapook.com/view/199908 

หนุ่มสุดทน ได้กลิ่นเหม็นเน่า - เจอของเหลวรั่วมาจากอาคาร สยองแรงหลังเพิ่งรู้ ที่แท้มาจากศพเพื่อนบ้าน ดับสลดคาห้องไม่มีใครรู้มาร่วมสัปดาห์ จนของเหลวซึมลงมาห้องด้านล่าง

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @daddyallenjoel 

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า หนุ่มที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งที่เมืองมินนีแอโพลิส รัฐมินนิโซตา สหรัฐฯ มีอันต้องเผชิญกับความสยองถึงขีดสุด หลังจากที่เขากับเพื่อนร่วมห้องต้องเผชิญกับกลิ่นเหม็นเน่าเกินทนมานานหลายวัน แถมยังมีของเหลวปริศนาไหลซึมลงมาจากเพดาน ก่อนจะค้นพบความจริงว่าทั้งกลิ่นและสิ่งที่รั่วซึมลงมาในห้องของเขานั้น แท้จริงแล้วมาจากศพของเพื่อนบ้านที่เสียชีวิตมานานร่วมสัปดาห์แล้ว แต่ไม่มีใครทราบ 

โดย เอเจ แมคคาร์ดี ซึ่งนำเรื่องดังกล่าวมาเปิดเผย เผยว่า เขาเริ่มได้กลิ่นเหม็นเกินทนอบอวลอยู่ในบ้านตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว จึงได้แจ้งเรื่องไปยังฝ่ายซ่อมบำรุงอาคาร จากนั้นในตอนเช้าวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เขาก็สังเกตเห็นว่ามีของเหลวสีดำ รั่วจากเพดานลงมาตามกำแพงห้อง จึงได้แจ้งฝ่ายซ่อมบำรุงอาคารไปอีกครั้งให้เข้ามาตรวจสอบ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่างเข้ามาดู พวกเขาก็ไม่สามารถบอกได้ว่าของเหลวที่รั่วลงมานั้นคืออะไร พวกเขาลองเช็ดเอาคราบนี้ไปเช็กดู ก็ยังไม่สามารถสรุปอะไรได้ จึงลองขึ้นไปยังห้องที่อยู่ชั้นบน เพื่อจะดูว่าเจ้าของห้องนั้นเจอปัญหาแบบเดียวกันหรือไม่ 

 

ในตอนนั้นเองที่ความจริงสุดสยองถูกเปิดเผย โดยช่างได้พบว่าเจ้าของห้องดังกล่าวเสียชีวิตไปแล้ว และศพก็อยู่ในสภาพเน่าเปื่อยจนมีของเหลวไหลซึมมายังห้องชั้นล่าง คาดว่าเขาเสียชีวิตมานานร่วมสัปดาห์แล้ว 

 

ทั้งนี้ พบว่าชายคนดังกล่าวสิ้นใจไปขณะนอนหลับ ขณะที่ทางตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบแล้ว และยืนยันกับสื่อท้องถิ่นว่าไม่มีเหตุต้องสงสัยอะไรในการเสียชีวิตของชายคนนี้

#กลื่นศพ
TheBookvariety
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
11 ก.ค. 63 เวลา 14:18 1,246
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...