คู่รักนักออกกำลังกาย ถ่ายพรีเวดดิ้งไม่เหมือนใคร โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ ปิดของลับด้วยพิซซ่า?!

https://www.catdumb.tv/naked-couple-wedding-photo-with-pizza-019/

หากคิดถึงการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง คู่รักหลายคู่คงคิดถึงฉากโรแมนติกอย่างพระอาทิตย์ตกริมทะเล ฤดูใบไม้เปลี่ยนสีสวยๆ หรือท่ามกลางสถานที่โรแมนติกอย่างหอไอเฟล แต่นั่นไม่ใช่ไอเดียของคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง Jozmen และ Felicia Robinson วัย 32 ปีที่ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อราวเดือนกันยายนที่ผ่านมาเลยแม้แต่น้อย

 

คู่รักนักออกกำลังกายไม่เลือกถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเหมือนคู่อื่นๆ แต่พวกเขาเลือกที่จะโชว์เรือนร่างที่เป็นผลลัพธ์จากการมีระเบียบวินัยของทั้งคู่ แม้มันจะออกเรทอาร์ ดูนู้ดๆ และเซ็กซี่ไปบ้างก็ตาม ภาพถ่ายที่ทั้งคู่ภูมิใจนำเสนอนั้นเป็นการโชว์หุ่นที่เกือบเปลือยเปล่า แทบมองเห็นได้ทุกสัดส่วน โดยมีพิซซ่าชิ้นเล็กๆ พอดีคำปิดจุดสงวนเอาไว้เท่านั้น

 

ไอเดียในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเซ็กซี่แบบนี้ เกิดจากการที่ทั้งคู่อยากบันทึกความทรงจำหุ่นที่ดีที่สุดของพวกเขาไว้ จึงเกิดเป็นภาพแนวนี้ขึ้นมา ทั้งคู่เปิดเผยอีกว่ามีไลฟ์สไตล์ที่ชอบโชว์หุ่นกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เมื่อคนใกล้ชิด และทางครอบครัวได้เห็นภาพ พวกเขาจึงไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือแปลกใจเท่าไหร่นัก

 

เชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีคำถามเหมือน #เรา แน่ๆ ว่าทำไมต้องเป็นพิซซ่าด้วยล่ะ? นั่นเป็นเพราะว่ามันคืออาหารโปรดของเทรนเนอร์สาวอย่าง Felicia เธอสามารถกินพิซซ่าเป็นอาหารเย็นได้ทุกมื้อ อีกทั้งในตอนที่ Jozmen ขอเธอแต่งงาน เขาก็ได้เขียนคำว่า ‘Marry Me?’ บนหน้าทอปปิ้งพิซซ่าด้วยล่ะ มันจึงกลายเป็นอาหารพิเศษของทั้งคู่ จนต้องมีอยู่ร่วมเฟรม

 

บอกได้เลยว่าทั้งคู่มีหุ่นที่ยอดเยี่ยมอย่างไร้ที่ติจริงๆ ด้านสามีอย่าง Jozmen ยังทำงานเป็นนักดับเพลิง จึงมีรูปภาพในธีมนักดับเพลิงที่เผยให้เห็นทั้งกล้ามแขน และกล้ามหน้าท้องของเขาชัดๆ เลยล่ะ ทั้งเทรนเนอร์สาวสวย และนักดับเพลิงหนุ่มต่างออกกำลังกายอย่างหนักกันทั้งคู่ รวมถึงมีวินัยในการรับประทานอาหารเอามากๆ เช่นกัน

 

นอกจากจะเลิกทานน้ำตาล, ผลิตภัณฑ์จากนม และแอลกอฮอล์แล้ว ทั้งคู่ยังออกกำลังกายอย่างหนักถึง 6 วันต่ออาทิตย์ บางวันก็ออกกำลังกาย 2 ครั้งต่อวันเลยล่ะ การเลือกเก็บความทรงจำด้วยภาพถ่ายสุดร้อนแรง ในวันโอกาสพิเศษของทั้งคู่ จึงตอบโจทย์คู่รักนักออกกำลังกายได้ดีที่สุดจริงๆ 

ที่มา. https://nypost.com/2019/10/17/couples-steamy-naked-engagement-photoshoot-makes-the-internet-hungry/

#คุ่บ่าวสาว
THEBOxrun
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ต.ค. 62 เวลา 12:19 1,541
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...