หลังเกิด อุบัติเหตุ เลยทำให้ดูเหมือน ทะเลาะ กันรุนแรง รับสนิท แทงกั๊กยังไม่ใช่แฟนใหม่ ส่วนโอกาสเลื่อนขั้นเป็นแฟนยังตอบไม่ได้ แต่คุยอยู่คนเดียว หวั่น หน้าแหก ซ้ำรอยเดิม ไม่กล้า ออกตัวแรง ชมเปาะฝ่ายชายเป็นคนดี น่ารัก เพราะมีหวังดีให้กับตนตลอดเวลา!!!

สาวเซ็กซี่ แอนนา รีส ปัด! วางมวย หนุ่มนอกวงการ หน้ามหาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี

''ไม่มี วันนั้นไปส่งเพื่อนมา แล้วเกิดอุบัติเหตุ น่าจะเป็นอารมณ์ตกใจหรือเปล่า ณ เหตุการณ์ตรงนั้น เราชนคน แล้วก็ลงไปดู ต่างคนต่างตกใจมันเลยดูเครียดมากกว่า ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน เพราะว่าเหมือนเพิ่งเริ่มได้คุยกัน คงไม่ถึงขั้นไปทะเลาะอะไรกันได้ (มีข่าวว่าเป็นเจ้าของหอด้วย?) ทำไมรู้ลึกอะไรกันขนาดนี้ จะใช่หรือเปล่า เขาก็เป็นหุ้น อาจจะไม่ใช่เจ้าของคนเดียว (คบกันมานานหรือยัง?) ไม่ได้นานมาก จริงๆ รู้จักกันแบบเพื่อนนานแล้ว แต่ว่าไม่เคยได้มาคุยสนิทอะไรมาก นานเจอที แต่เพิ่งได้มาคุย''

''เท่าที่ได้คุยพี่เขาเป็นคนดี รู้แค่ว่าเขาจะคอยหวังดี เราก็คุย ก็คบ หมายถึงคบในแบบเพื่อน ยังไม่ถึงขนาดนเป็นแฟน ยังไม่สรุป (หัวเราะ) (พร้อมเปิดใจมั้ย?) คือเราไม่ได้มีแฟนแล้ว ถ้าเกิดใครจะเข้ามาเรายินดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสถานะภาพไหนก็ตาม แต่ไม่ได้โฟกัสว่าต้องมีแฟน (คุยกับเขาคนเดียว?) คนเดียว ส่วนโอกาสจะพัฒนาเป็นแฟนยังไม่รู้ ดูๆ อยู่ ยังไม่ได้สรุปแน่นอน คือเราแค่รู้สึกดีตอนนี้ แต่ต่อไปไม่รู้ว่าเขาจะเป็นยังไง''

พอถามต่อไปว่าที่ไม่กล้าเปิดตัว เพราะกลัวซ้ำรอยเดิมหรือเปล่า แอนนา ริส ยืดอกยอมรับว่า

''ใช่ค่ะ อีกอย่างเราเพิ่งรู้จักกันไม่นานมาก เรายังไม่รู้ว่าเราเข้ากันได้จริงหรือเปล่า อย่าเพิ่งรีบดีกว่า แต่เราแฮปปี้ที่ได้คุยกับเขา มีความรู้สึกว่าคนนี้คิดี หวังดีกับเรา เราก็คบได้''

ที่มาข้อมูล : Gossip Star