ยูอี(AS)-ยูบิน(WG)-ฮโยซอง(Secret) เผยวีดีโอแสดงความยินดีในการเดบิว จีน่า (G.NA) อดีตหัวหน้

ยูอี(AS)-ยูบิน(WG)-ฮโยซอง(Secret) เผยวีดีโอแสดงความยินดีในการเดบิว จีน่า (G.NA) อดีตหัวหน้าวง 'โอโซนยอ'
เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2553 เวลา 13:35:09 น.

อดีตสมาชิกวง 'โอโซนยอ (Five Girls)' ร่วมแสดงความยินดีเวทีเดบิวของหัวหน้าวง จีน่า (G.NA)

อดีตสมาชิกวง โอโซนยอ ประกอบไปด้ว ยูอี (UEE) แห่ง After School, ยูบิน (Yubin) แห่ง Wonder Girls และ ฮโยซอง (Hyo Sung) แห่ง SECRET เผยวีดีโอแสดงความยินดีให้กับหัวหน้าวงของเธออย่าง จีน่า (G.NA) กับการเดบิวเป็นนักร้องครั้งแรกในวันที่ 19 กรกฏาคม สำหรับวีดีโอนี้เป็นเวอร์ชั่นเต็มที่เคยเปิดเผยในรายการ KBS 2TV 'Music Bank' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเป็นข้อความแสดงความยินดีด้วยความจริงใจจากสมาชิกทั้ง 3 คน

ยูอี แห่ง After School กล่าว "ในที่สุดพี่สาวและหัวหน้าวงโอโซนยอก็ได้เดบิวแล้วนะคะ ความสามารถในการร้องเพลงและโชว์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้น ช่วยทำให้พวกเราตะลึงกันอีกครั้งนะคะ" เธอกล่าว

ฮโยซอง แห่ง Secret กล่าว "ในที่สุดพี่สาวที่ฉันชอบมากๆ จีน่า ก็ได้เดบิวแล้วนะ ฉันตื้นตันใจมากจนน้ำตามันไหลออกมาเลยค่ะ" เสริม "ตอนนี้ฉันรู้จักกับพี่จีน่าได้ 5 ปีแล้วนะ ท่ามกลางการเฝ้ารออย่างยาวนาน จีน่าผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพยายาม ฉันรู้สึกตัวสั่นเพราะดีใจมากที่จะได้ทำกิจกรรมไปพร้อมๆกับพี่ ช่วยรักพี่จีน่าให้มากๆด้วยนะคะ" เธอกล่าว

ยูบิน แห่ง Wonder Girls เผย "ยินดีด้วยนะที่ได้เดบิวแล้ว หลังจากพวกเราได้เจอกันตอนนี้ก็เกือบ 5 ปีแล้วสินะ ขอโทษนะที่ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเลย "เสริม "ตอนที่ฉันได้ยินว่าเธอจะเดบิวฉันดีใจมากเลย คราวหน้าถ้าเราได้เจอกันในสถานีโทรทัศน์อีก เรามาทำกิจกรรมไปพร้อมๆความมุ่งมั่นกันเถอะนะ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

อนึ่ง เดิมที จีนา เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกวง 'Five Girls (โอโซนยอ)' ร่วมกับเพื่อนๆอย่าง จีวอน, ยูอี (After School), ยูบิน (Wonder Girls) และ จอนฮโยซอง (Secret) ซึ่งมีแผนเดบิวในปี 2550 อย่างไรก็ตามเนื่องจากปัญหาด้านการเงินของต้นสังกัดในตอนนั้นอย่าง GOOD EMG ส่งผลให้วงของเธอต้องถูกพักโครงการเดบิวไปอย่างน่าเสียดาย

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
19 ก.ค. 53 เวลา 17:04 2,399 16
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...