กว่า 700 คนร่วมงาน 'สวิงกิ้งใหญ่ที่สุดในยุโรป' จัดห่าง 'ค่ายลูกเสือ' ไปไม่ถึง 200 เมตร!!

https://www.catdumb.tv/swingfields-aurora-festival-339/

‘การมีเพศสัมพันธ์’ โดยทั่วไปแล้วก็คือการที่คนสองคนร่วมรักกัน แต่หากพูดถึงคำว่า ‘สวิงกิ้ง’ นั่นจะไม่ใช่การร่วมรักกันแค่สองคนอีกต่อไป… และยิ่งถ้าเป็น ‘งานเทศกาลสวิงกิ้งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป’ ด้วยแล้ว นั่นหมายความว่ามันคือ ‘การร่วมรักกันของคนนับร้อย’ !!

 

Swingfields Aurora Festival 2019

 

นี่คืองานที่ถูกจัดขึ้นในวันที่ 4-7 กรกฎาคม 2019 ณ เมือง Malvern ประเทศอังกฤษ ซึ่งงานนี้มีคนเดินทางมาเข้าร่วมมากกว่า 700 คนเลยทีเดียว!! ผู้คนจำนวนมากต่างพร้อมใจกันเดินทางมายังสถานที่จัดงาน พวกเขายอมเสียเงิน 415 ปอนด์ (ราว 16,000 บาท) เพื่อแลกกับค่าเข้างานตลอด 4 วัน นอนหลับกันในเต็นท์พลังงานแสงอาทิตย์ที่ถูกเตรียมไว้ให้

 

เงินกว่า 16,000 บาทนั้นจะคุ้มหรือ?? 

ต้องบอกก่อนว่าภายในพื้นที่จัดงานสุดกว้างอย่างที่เราเห็นนั้น จะมีทั้งอาหาร เครื่องดื่มคอยให้บริการกับผู้เข้าร่วมทุกคน อีกทั้งยังมีความบันเทิงครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นดนตรี ตลก โซนผับบาร์ ซึ่งทางผู้จัดยืนยันว่าทุกอย่างนั้นถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ต้องกลัวจะมีปัญหาตามมาในภายหลัง 

และสิ่งสำคัญที่ทำให้งานนี้ถูกเรียกว่า ‘งานสวิงกิ้งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป’ นั่นก็เพราะว่า ผู้ร่วมงานทุกคนสามารถร่วมรักกันได้อย่างอิสระนั่นเอง!!

 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางเพศ 

คือพอเราลงทะเบียนเข้าร่วมงานปุ๊บ แต่ละคนก็จะได้สายริสแบนด์ที่มีสีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับประเภทความต้องการของแต่ละคน 

โปสเตอร์โปรโมตงาน 

ยกตัวอย่างเช่น หากเราเห็นว่าหญิงสาวคนหนึ่งสวมริสแบนด์ที่บ่งบอกว่าเธอคือ Hot Wives แสดงว่าเธอคนนั้นคือ ‘ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว’ ที่สนุกกับการร่วมรักกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของเธอ หรือถ้าใครอยู่ในจำพวก Bare Back นั่นหมายความว่าเป็นคนที่ต้องการจะมีเซ็กส์แบบ ‘ไม่สวมถุงยาง’

 

ส่วน Unicorns นั้นจะเป็นประเภทที่หายากเอามากๆ ภายในงาน เพราะนั่นแสดงว่าเธอคนนั้นคือ ‘สาวโสด’

 

เมื่อสายริสแบนด์สามารถบ่งบอกความต้องการของแต่ละคนได้แล้ว นั่นจึงทำให้ผู้ร่วมงานทุกคนสามารถเข้าหา และพากันไปทำอะไรต่ออะไรได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้จะบอกว่าพวกเขาสามารถร่วมรักกันได้อย่างอิสระ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็จำเป็นที่จะต้องทำกันในเฉพาะพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้ให้เท่านั้น 

 

หมายความว่าถ้าเขาออกมาบริเวณด้านนอก อย่างน้อยผู้ชายก็จะต้องสวมกางเกงเอาไว้ และผู้หญิงเองก็จะเดินเปลือยเปล่าไม่ได้ อย่างน้อยก็ต้องมีชุดชั้นในปกปิดส่วนสำคัญบ้าง 

จัดตรงไหนไม่จัด ดั๊นมาจัดข้างค่ายลูกเสือ?! 

หนึ่งในประเด็นที่งานในปีนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็เพราะว่า พวกเขาดันมาจัดงานอยู่ห่างกับ ‘ค่ายลูกเสือ’ เพียงแค่ไม่ถึง 200 เมตรเท่านั้นเอง นั่นทำให้ชาวบ้านหลายๆ คนรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก คือจะดื่มกิน สังสรรค์ หรือมีอะไรกันยังไงน่ะไม่ว่า แต่ก็ไม่น่ามาจัดใกล้กับค่ายลูกเสือที่เต็มไปด้วยเด็กๆ 

ระยะห่างจากสถานที่จัดงาน ถึงค่ายลูกเสือ ไม่ถึง 200 เมตร

 

 

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่งานดังกล่าวถูกจัดขึ้นที่เมืองแห่งนี้ 

สถานที่จัดงานในแต่ละปีนั้นจะถูกเก็บเป็นความลับ โดยทางผู้จัดจะแจ้งให้ผู้ร่วมงานทราบ 2 วันก่อนวันจริง และนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่งานดังกล่าวได้เดินทางมาจัด ณ เมือง Malvern แห่งนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ชาวบ้านในละแวกหลายๆ คนรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมาก

 

Marjorie Stapleton คุณปู่วัย 87 ปีที่อาศัยอยู่ห่างจากงานไปแค่ไม่กี่ร้อยเมตร กล่าวว่า เขารู้สึกไม่สบายใจกับงานเทศกาลนี้เอามากๆ ชายชรารู้สึกว่างานดังกล่าวได้นำเอา ‘ความลามกอนาจาร’ มาทำลายแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามภายในเมือง เปลี่ยนจากสถานที่ที่มีชื่อเสียง ให้กลายเป็นสถานที่แห่งกามารมณ์ 

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะชาวบ้านหลายๆ คนยังรู้สึกไม่พอใจกับระบบดูแลความปลอดภัยอันเข้มงวดของทางผู้จัดงาน ที่จะไม่ยอมให้พวกเขาผ่านไปทางบริเวณงานได้เลยแม้แต่น้อย ป้องกันไม่ให้มีคนนอกเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในนั้น

 

อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดงานก็ได้ออกมาอธิบายว่า “ไม่อยากให้ทุกคนมองงานดังกล่าวว่าเป็นปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ แต่อยากให้มองเป็นเทศกาลที่ทำให้เราสามารถปลดปล่อย หาความสนุก รู้จักผู้คนได้ในพื้นที่ส่วนตัว” 

ที่มา https://www.thesun.co.uk/news/9447909/swingers-biggest-sex-festival-next-to-scouts/

#สวิงกิ้ง
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
7 ก.ค. 62 เวลา 14:12 8,824
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...