'ฟิกเกอร์ควีน' คิมยอนอา (Kim Yuna) เดินทางถึงเกาหลี เตรียมร่วมงาน '2010 All That Skate Sum

'ฟิกเกอร์ควีน' คิมยอนอา (Kim Yuna) เดินทางถึงเกาหลี เตรียมร่วมงาน '2010 All That Skate Summer Ice Show'
เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2553 เวลา 10:00:50 น.

'ฟิกเกอร์ควีน' คิมยอนอา (Kim Yuna, 20) และ กวักมินจอง (Kwak Min Jung) เดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมเปิดฉากงานไอซ์โชว์ เมื่อวันที่ 19 กรกฏาคม 2553 เวลา 04.00 น. ณ สนามบินนานาชาติอินชอน จังหวัดคยองกี

หลังจากออกเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่โตรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด คิมยอนอา ได้เดินทางกลับมายังเกาหลีเมื่อกลับมาเปิดงานไอซ์โชว์ซึ่งจะจัดขึ้นที่ KINTEX เมืองโคยัง ภายใต้ชื่อ 'Samsung Anycall Hauzen 2010 All That Skate Summer Ice Show' ในวันที่ 23 ถึง 25 กรกฏาคมนี้

คิมยอนอา เปิดเผยหลังเดินทางกลับเกาหลีว่า เธอกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเข้าร่วมงานแข่งขันเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม 2554 คิมยอนอากล่าว "ตอนนี้ฉันกำลังเตรียมตัวร่วมแข่งขันเวิลด์แชมเปี้ยนชิพอยู่ค่ะ" อย่างไรก็ตาม การแข่งขันกรังปรีซ์ซีรีส์ใหม่ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ คิมยอนอา จะไม่ได้เข้าร่วมด้วยแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้หลังจากคิมยอนอาสามารถคว้าเหรียญทองในโอลิมปิคฤดูหนาวได้สำเร็จเธอก็ยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยอย่างแน่ชัดว่าจะทำอาชีพนักสเก็ตต่อไปหรือไม่ อย่างไรก็ตามการเปิดเผยในวันนี้ส่งผลให้ทุกฝ่ายต่างมีความคาดหวังเพิ่มมากยิ่งขึ้น

คิมยอนอาเผย "ช่วงที่ผ่านมาฉันอยู่ในระหว่างการฟื้นสภาพร่างกายของตัวเองค่ะ เพราะฉันมีกำลังเพิ่มขึ้นทำให้สภาพทั่วๆไปของฉันดีขึ้นด้วยค่ะ" เธอกล่าว

สำหรับงานไอซ์โชว์ในครั้งนี้คิมยอนอาเตรียมอวดโปรแกรมกาล่าใหม่อย่าง 'Bulletproof' เป็นครั้งแรกให้แฟนๆเกาหลีได้ชมกัน โดยเธอจะร่วมดูเอ็ทกับ Michelle Kwan (30, อเมริกา) ในโปรแกรมเพลง 'Hero' ของ Mariah Carey อีกด้วย

นอกจากนี้ยุนฮา (Younha) ก็จะได้ร่วมปรากฏตัวในโชว์ฟินาเล่ สำหรับเพลงปิดท้ายโชว์ที่ขับร้องโดยยุนฮามีชื่อว่า 'Dream On' ซึ่งจะร่วมกับนักสเก็ตชื่อดังอย่าง คิมยอนอา, Michelle Kwan, Sasha Cohen ฯลฯ นอกจากนี้ยุนฮาก็เตรียมร้องเพลง 'Comet' ซึ่งเป็นเพลงฮิตของเธอก่อนหน้าโชว์ปิดท้ายด้วยเช่นกัน

'Samsung Anycall Hauzen 2010 All That Skate Summer Ice Show' เตรียมจัดขึ้นทั้งหมด 4 รอบ ประกอบไปด้วย 23 ก.ค. 20.00 น., 24 ก.ค. 17.00 น., 25 ก.ค. 14.00 น. และ 18.00 น. บัตรหาซื้อได้จาก Interpark.com และ Allthatskate.com

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
19 ก.ค. 53 เวลา 16:37 5,345 2 18
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...