เรื่องสยองขวัญ ที่เด็กน้อยไร้เดียงสาพูดกับผู้ใหญ่

https://petmaya.com/%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%9E%E0%B8%B9%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B9%88-%E0%B8%AA%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%87 

พ่อแม่หลายๆ คนคงจะเคยได้ยินลูกสาว ลูกชายตัวน้อยๆ วัยไม่กี่ขวบพูดจาแปลกๆ บางทีก็เหมือนจะเห็นอะไรในสิ่งที่เรามองไม่เห็น มาลองดูกันว่า เรื่องสยองทั้ง  เรื่องเหล่านี้ จะสยองกว่าที่คุณเคยได้ยินมาหรือไม่ 

1. เช้าวันหนึ่ง เมื่อภรรยาของผมไปปลุกลูกชายอายุ 2 ขวบของเราที่ห้องนอน หลังจากเข้าห้องไปก็เห็นเขายืนอยู่บนเตียง ภรรยาผมจึงถามลูกชายไปว่าทำอะไรอยู่ เขาตอบกลับมาว่า “กำลังดูน้องสาวที่อยู่ในท้องแม่” ภรรยาผมถึงกับอดขำกับจินตนาการของเจ้าตัวน้อยไม่ได้ แต่สัปดาห์ถัดมา เธอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก็พบว่า เธอท้องได้ 2 อาทิตย์แล้ว

 

2. ลูกสาววัย 3 ขวบที่น่ารักของฉัน อยู่ดีๆ ก็มาพูดกับฉันว่า “แม่คะ ทำไมสามีของหนูถึงเอาปืนยิงหนู ทำไมเขาทำแบบนั้น แม่คิดว่ายังไงคะ”

 

3. เมื่อตอนที่ฉันเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และได้ไปอยู่กับครอบครัวที่มีลูกสาวฝาแฝดวัย 5 ขวบ 1 ในนั้นพูดว่าเธอเห็นออร่าของคน และพูดคุยกับนางไม้ได้ ฝ่ายแม่ของเธอดูจะเชื่อกับสิ่งที่เธอบอก แต่พ่อคิดว่าไร้สาระ จนมาวันหนึ่ง พ่อของเธออยากทดสอบเรื่องนางไม้ จึงพูดลอยๆ ในขณะที่อยู่คนเดียวว่า “ถ้าเธอมีอยู่จริง แน่จริงให้ลูกสาวพูดคำว่า ‘สีเขียว’ ในมื้ออาหารเย็นให้ได้สิ” และในเย็นวันนั้นเอง ระหว่างมื้ออาหารเย็น ลูกสาวของเขากำลังมองต้นไม้เหมือนทุกวัน แต่อยู่ดีๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “พ่อคะ นางไม้บอกหนูว่า ให้พูดกับพ่อว่า ‘สีเขียว'”

 

4. ในขณะที่ฉันกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูกสาวตัวน้อย โดยที่เปิดประตูเสื้อผ้าค้างเอาไว้ อยู่ดีๆ ลูกสาวก็หัวเราะออกมา ฉันก็สงสัยจึงถามว่าหัวเราะทำไม ลูกสาวก็บอกว่า “ผู้ชาย” ฉันจึงถามต่อว่า “ผู้ชายไหน?” สิ่งที่ไม่คิดคิดต่อจากนั้นคือ ลูกสาวชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าแล้วบอกว่า “ผู้ชายมีงูอยู่ที่คอ” แต่ฉันมองเข้าไปก็เห็นแต่ความว่างเปล่า

 

5. วันหนึ่ง ในขณะที่ฉันพาลูกของเพื่อนเข้านอน เจ้าหนูงอแงไม่ยอมนอนสักที และถามฉันว่าทำไมต้องนอน ฉันจึงตอบว่า “มันดึกแล้วจ้ะ ถึงเวลาที่เด็กๆ ควรจะพักผ่อนได้แล้วนะ” หลังจากฉันพูดจบ เธอได้ชี้นิ้วไปที่มุมห้องที่ว่างเปล่า แล้วถามฉันว่า “แล้วเด็กคนนั้นล่ะคะ?”

 

6. ครั้งหนึ่ง เมื่อฉันไปเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้กับเด็กหญิงคนหนึ่ง เธอดูเหมือนจะชอบฉันเอามากๆ และแม่ของเธอก็ขอให้ฉันมาเป็นพี่เลี้ยงให้เธอตลอด จนมีอยู่คืนหนึ่ง เธอพูดกับฉันว่า “ถ้าพี่ตาย หนูจะเอาพี่ใส่ไว้ในเหยือกแก้วนะ หนูจะได้เก็บพี่ไว้ แล้วเราจะได้เจอกันตลอดไป”

 

7.เป็นเรื่องที่น่าแปลก ที่หลายต่อหลายครั้ง เจ้าหลานสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบของผมมักจะพูดถึงพี่สาวของเธออยู่บ่อยๆ เธอพูดเหมือนเป็นเรื่องปกติ ทั้งๆ ที่เธอเป็นลูกสาวคนเดียว และที่สำคัญ เธอไม่มีทางรู้เลยว่า แม่ของเธอเลยแท้งลูกมาก่อนที่เธอจะเกิด

 

ที่มา : yamsayong.tv

 

#เรื่องสั้น
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
21 มิ.ย. 62 เวลา 16:05 1,189
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...