รัฐบาลมาลาเซีย สั่งห้ามชาวมุสลิม เข้าชมคอนเสิร์ตใหญ่ของวงฮิพ

รัฐบาลมาเลเซีย ห้ามชาวมุสลิมดูคอนเสิร์ต Black Eyed Peas


29 ส.ค. - รัฐบาลมาลาเซีย สั่งห้ามชาวมุสลิม เข้าชมคอนเสิร์ตใหญ่ของวงฮิพฮอพ Black Eyed Peas ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนหน้า เนื่องจากมีบริษัทเบียร์ยักษ์ใหญ่เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดงาน

งานนี้ผู้จัดคอนเสิร์ตก็ย้ำผ่านเว็บไซต์ด้วยว่า  ถ้าใครอายุไม่ถึง 18 ปี หรือนับถือศาสนาอิสลาม หมดสิทธิเข้าชมคอนเสิร์ต Black Eyed Peas แน่นอน คำสั่งนี้มีขึ้นหลังศาลมาลาเซีย สั่งเฆี่ยนสาวมุสลิมวัย 32 ปี ฐานดื่มเบียร์ จนกลายเป็นประเด็นที่ทั่วโลกจับตา เป็นที่รู้กันดีว่า รัฐบาลมาลาเซีย เข้มงวดเป็นพิเศษทุกครั้งที่มีศิลปินต่างชาติมาเปิดการแสดงในประเทศ  โดยเฉพาะนักร้องชาวตะวันตก ที่อาจจะมีวัฒนธรรมเรื่องการแต่งกาย หรือภาษาที่ไม่เหมาะสมกับประเทศมุสลิม

 



ส่วนนักร้องหนุ่มคันทรี่ย์ ทิม แมคกรอ ไล่แฟนเพลงหนุ่มๆ ไม่ต่ำกว่า 2 คน ออกจากคอนเสิร์ตของเขา  เนื่องจากไม่พอใจที่แฟนเพลงคนนั้นทำกิริยาไม่ดีกับผู้หญิง  โดยคลิปวิดิโอที่แฟนเพลงบางคนถ่ายเอาไว้ได้ จะเห็น แมคกรอ ลากคอผู้ชายคนหนึ่งขึ้นมาบนเวที ก่อนจะให้ทีมงานช่วยกันลากตัวออกไปจากคอนเสิร์ต นักร้องคันทรี่ย์แถวหน้า ทิม แมคกรอ วัย 42 ปี แต่งงานกับนักร้องสาวคันทรีย์สุดฮอต เฟท ฮิล และมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คน แมคกรอ ได้ชื่อว่าเป็นคนรักครอบครัวมาก จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาจะรับไม่ได้ กับผู้ชายที่ไม่ให้เกียรติผู้หญิง. -สำนักข่าวไทย


1 ก.ย. 52 เวลา 19:42 3,040 6 38
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...