สัตว์ที่ดำรงตำแหน่งทางการเมืองของมนุษย์จริงๆ

https://www.thechive.com

Tuxedo Stan แมวได้หาเสืยงกับนายกเทศมนตรี ที่เมือง แฮลิแฟกซ์โนวาสโกเทีย ในปีพ.ศ . 2555 แฮลิแฟกซ์มีปัญหากับพวกแมวจรจัดมาก เนื่องจากขาดการให้บริการด้านสัตว์แพทย์ในยุคนั้น

Tuxedo Stan จึงนำประเด็นนี้ไปสุ่ความสนใจของผู้คนและ Tuxedo Stanเสียชีวิตในปี2013

 

Incitatus เป็นม้าที่ชื่นชอบของจักรพรรดิโรมันคาลิกุลา อาศัยอยู่ในคอกม้าหินอ่อนถูกเลี้ยงด้วยข้าวโอ๊ตเกล็ดทองคำและสวมด้วยเสื้อคลุมสีม่วงเป็นถึงเจ้าหน้าที่กงสุลในสำนักงานการเมืองสูงสุดในสาธารณรัฐโรมัน

Cacareco

เพื่อเป็นการประท้วงการทุจริตที่อาละวาดระหว่างสภาเทศบาลเมืองเซาเปาโลในพ.ศ.2501 ประชาชนได้ลงมติเลือกแรดเพศหญิงอายุ 5 ปีตัวนี้จากสวนสัตว์ท้องถิ่นโดยมีชื่อ Cacarecoอยู่ในรายชื่อผุ้สมัครแข่งขันด้วยอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

Tiao

ลิงซิมแปนซีเป็นหนึ่งในผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมือง Rio De Janeiro ในพ.ศ.2531 Tiao ได้รับคะแนนเสียงมากกว่า 400,000 คะแนนมาในอันดับที่สามของผุ้สมัครชิงตำแหน่งนายกเทศมนตรีครั้งนี้

บอสตันเคอรติส ลาสีน้ำตาล

ในปี พ.ศ. 2481 บอสตันเคอร์ติสได้กลายเป็นคณะกรรมการพรรคคอมมิวนิสต์แห่งใหม่ของเมืองมิลตันวอชงตัน

คินเฮนรี่เคลยเฮนรี่

คือแพะถือครองตำแหน่งนายกเทศมนตรีของลัทธิเต๋า[Lajitas, Texas]ในปีพ.ศ.2529-2535 เฮนรี่ดื่มเบียร์เก่งสามารถดื่มเบียร์ได้ถึง 40 ขวดต่อสัปดาห์

Bosco Ramos 

เป็นสุนัขทีได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกเทศมนตรีของชุมนุมชนหน่วยงานของSunol , California สามารถดำรงตำแหน่งถึง 13 ปี [1981-1994]เป็นสัญญาณว่า"การล่มสลายของระบอบประชาธิปไตยของอเมริกา"รูปปั้นของลาบราคอร์รี่ทรีฟเวอร์และโรท์สเลี่ยสร้างไว้ที่หน้าทำการไปรษณีย์ พ.ศ 2551

 

 

 

 

 

 

 

 

30 ส.ค. 61 เวลา 08:46 1,366
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...