กรังด์ปรีซ์ จัดงานมหกรรมยานยนต์รถมือสองและยนตรกรรมสุดหรู

 

 

 
 
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด  มือเก๋าวงการรถยนต์  ประกาศความพร้อมการจัดงาน  “BANGKOK USED CAR & SUPERCAR SHOW 2010”   งานมหกรรมยานยนต์รถมือสองและยนตรกรรมสุดหรูปีที่ 2 ผนึกพันธมิตร 21 บริษัท นำรถสวยมือสองการันตีคุณภาพ และรถหรูถูกกฎหมาย ร่วมงานกว่า 10,000 คัน สะดวกด้วยบริการไฟแนนซ์ รู้ผลอนุมัติได้ใน 2 ชั่วโมง พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจตลอดงาน 5 วัน คาดเงินสะพัดกว่า 2,000 ล้านบาท 
 
 

 

 

 
คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานการจัดงาน
 

 นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และประธานการจัดงาน “BANGKOK USED CAR & SUPERCAR SHOW 2010”   กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 2 สำหรับการจัดงานดังกล่าว โดยปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดมีรายได้ตลอดงานกว่า 900 ล้านบาท    และปีนี้ได้เตรียมจัดงานขึ้นอีกครั้งระหว่างวันที่  21-25 กรกฎาคม 2553 ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  โดยคอนเซ็ปต์ของงานยังมุ่งตลาดรถมือสองเน้นเรื่องรถยนต์ที่ผ่านการรับประกันคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยาว์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มรถมือสองที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวก็จัดสรรพื้นที่สำหรับแสดงรถหรูเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบรถหรูหรา สปอร์ต และมีสไตล์
 
 
 

กุลวดี จินตวร Executive Director บ.อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด

 

 
 

 งาน  “BANGKOK USED CAR & SUPERCAR SHOW 2010” มีกระแสตอบรับอย่างดีจากบริษัทรถยนต์ที่เคยเข้าร่วมงานในปีก่อนนอกจากนี้ยังมีผู้สนใจติดต่อเข้าร่วมงานอีกคับคั่งโดยผู้จัดงานได้คัดสรรผู้จำหน่ายที่ตรงตามความต้องการของงานรวมกว่า 21 บริษัท โดยแบ่งเป็นบริษัทรถยนต์ และผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง อาทิ โตโยต้าชัวร์, เชฟวี่ โอเค, เบนซ์ เอ็น. เค., บีเอ็มดับเบิลยู พรีเมียมซีเล็กชั่น, มินิ เน็กซ์, ยนตรกิจคอเปอเรชั่น, เบนซ์อมร, 1966, โยรัชดา ฯลฯ และผู้นำเข้ารถยนต์อิสระในส่วนรถใหม่ คือ F1, DSG, BRG GROUP, A.G.CARS, J AUTO, ETON, NICHE CAR นอกจากนี้ยังมีโซนจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ อีกกว่า 50 บูธ  คาดว่าตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงานจะมีทั้งรถใหม่และมือสองมาจัดแสดงให้ผู้สนใจได้เลือกสรรมากกว่า 10,000 คัน  โดยมีราคาตั้งแต่ 200,000  - 50 ล้านบาทขึ้นไป  
 
 

 

 

 
ธวัชไชย สุทธิกิจพิศาล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน

 นอกจากกรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ยังร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำ  คือ ธนาคารเกียรตินาคิน,กสิกรลีซซิ่ง และทิสโก้แบงค์ มาให้บริการด้านการจัดไฟแนนซ์ด้วยดอกเบี้ยที่ถูกกว่าการซื้อกับเต๊นท์รถทั่วไป และพิเศษผู้สนใจสามารถยื่นเอกสารและตรวจสอบการอนุมัติสินเชื่อทราบผลได้ใน 2 ชั่วโมง  และสำหรับใครที่มีรถเก่าอยากมาประเมินราคาทางผู้จัดงานยังร่วมกับ  Trade In Express เปิดพื้นที่เพื่อร่วมตรวจสอบประเมินราคากันอย่างเที่ยงธรรมไม่จำกัดค่ายรถยนต์ และเพื่อเพิ่มสีสันให้กับงานในปีนี้ผู้จัดร่วมกับชมรมรถยนต์ต่างๆ เปิดพื้นที่กิจกรรมตลอด 5 วัน เพื่อโชว์ไฮไลท์รถสวยรูปแบบต่างๆ อาทิ รถตกแต่งจากร้าน PS, โชว์รถเรสซิ่ง, โชว์รถ VIP Style Thailand 2010 ฯลฯ
 
 

 

 

 

ธีรพจน์ โชคอนันตัง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน)
 

 พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC ใช้จ่ายในงานครบทุก  5,000 บาท รับฟรีประกันอุบัติเหตุ(PA) จาก MAXI Insurance มูลค่า 100,000 บาท พิเศษเพียง 60 กรรมธรรม์ต่อวัน พร้อมคูปองล้างรถกับ Wizard Auto Care   และเมื่อซื้อสินค้าภายในบูธ KTC  อาทิ TOONSPORT,ATP, 3 M, Meguiar’s, Expert Car Rental, MAXI, Wizard Auto Care, Bosch   รับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 50% และผ่อนชำระนาน 10 เดือน  สำหรับผู้สมัครบัตรใหม่ KTC บางจาก ในงานรับฟรี Voucher ขับรถท่องเที่ยวมูลค่า 500 บาท
 
 
 
เกียรตินาคินชวนลุ้นดู F1
 

 ด้านธนาคารเกียรตินาคิน ส่งแคมเปญใหญ่พิเศษแห่งปี โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ภายในงานและใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กับธนาคาร จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลไปชมการแข่งขันรถ Formula 1 ที่ประเทศสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืนพร้อมที่พักฟรี ในช่วงปลายเดือนกันยายน 53 นี้ 
    
 นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษจากผู้จัดงาน อาทิ โปรโมชั่นนาทีทอง จัดทุกวันเวลา  19.00-20.00 น.  สำหรับผู้ซื้อรถในบูธ  J AUTO , A.G.Cars และ F1 รับส่วนลดพิเศษทันที 200,000 บาท วันละ 1คัน  และสำหรับผู้ร่วมตอบแบบสอบถามในงานสามารถนำใบยืนยันไปแลกรับสิทธิส่วนลดจากบูธยนตรกิจสูงสุดถึง 250,000 บาท จำนวนทั้งหมด 5 คัน และไฮไลท์ของงานยังเป็นรางวัลพิเศษจากผู้จัด เพียงซื้อรถในงานสามารถส่งใบเสร็จเพื่อชิงรางวัลใหญ่รถยนต์อาวีโอ ป้ายแดง มูลค่ากว่า 500,000 บาท จำนวน 1 คัน   
  
งานมหกรรมยานยนต์รถมือสองและยนตรกรรมสุดหรู “BANGKOK USED CAR & SUPERCAR SHOW 2010”  เปิดให้เข้าชมฟรี ระหว่างวันที่  21-25  กรกฎาคม 2553  วันธรรมดาตั้งแต่ 11.00-22.00 น. และเสาร์ อาทิตย์ 10.00-22.00 น.  ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็คเมืองทองธานี  
 
 
 
 
 

 

 

 
คุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา
 
 

 

 

 
สมศักดิ์ วงศ์วชิรวาณิชย์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...