ร้านอาหารในญี่ปุ่นเปิดโปรโมชั่น 'บุฟเฟ่ต์เบียร์ ตลอด 24 ชั่วโมง" ในราคาไม่ถึงร้อยบาท!!

http://www.catdumb.com/heaven-on-earth-for-beer-lover-044/

สำหรับนักดื่มเบียร์ตัวยงแล้ว ‘เบียร์บุฟเฟ่ต์’ ถือเป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี เพียงแต่ว่าหลายร้านในบ้านเรามักจะมีการจำกัดเวลาที่ไม่มากนัก แต่ถ้าบอกว่ามีร้านที่กินได้ตลอด 24 ชั่วโมงล่ะ จะน่าสนใจไหม? Yokatai คือชื่อร้านอาหารในเขตซุงินะมิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเฟี้ยวฟ้าวเอาใจนักดื่ม กับการดื่มเบียร์ฟรีได้ทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

ในส่วนของราคาโปรโมชั่นปกตินั้นจะอยู่ที่ 2,400 เยน หรือตีเป็นไงไทยก็ราวๆ 690 บาท ซึ่งเมื่อเทียบกับโปรโมชั่นเบียร์บุฟเฟ่ต์รายชั่วโมงทั่วไปในญี่ปุ่นด้วยกันแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากๆ แต่ที่ทำให้ร้านนี้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกนั่นก็คือ โปรโมชั่นพรีเมี่ยมประจำวันที่ 24 ของทุกเดือน ทางร้านจะลดราคาโปรโมชั่นเบียร์ 24 ชั่วโมงจากราคาเต็มเหลือเพียง 240 เยน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราวๆ 70 บาทเท่านั้น ถูกสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะ

 

ส่วนถ้าใครคิดว่าดื่มเบียร์อย่างเดียวจะเบื่อ ไม่มีกับแกล้มหรืออะไรเลยเหรอ ก็ไม่ต้องห่วงไปเพราะทางร้านมีอาหารพร้อมเสริฟมากมายทั้งเมนูข้าว หรือเมนูเสียบไม้ต่างๆ งานนี้เรียกว่าสวรรค์ชัดๆ (อันนี้ไม่บุฟเฟ่ต์นะ)

 

 

เพียงแต่ว่าข่าวร้ายของร้านนี้ก็คือ ทางร้านจะไม่มีการเปิดจองโต๊ะใดๆ ทั้งสิ้น ฉะนั้นถ้าใครอยากบินไปดื่ม คงต้องพกดวงกันไปให้เต็มกระเป๋าหน่อย เพราะว่าร้านนี้คนเต็มเกือบตลอดเลยนะจ๊ะ…

ที่มา https://soranews24.com/2017/11/09/tokyo-restaurant-offers-all-you-can-drink-beer-cocktails-for-24-hours-for-less-than-three-bucks/

21 เม.ย. 61 เวลา 14:48 1,823
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...