คิดได้ยังไงฟระ?? รวม 13 พล็อตหนังโป๊สุดแปลก ที่อ่านดูแล้ว แทบไม่กล้ากดเข้าไปดู

http://www.catdumb.com/weirdest-porn-plot-346/ 

สำหรับผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบในการท่องอินเตอร์เน็ตในด้านที่เต็มไปด้วยสิ่งบันเทิงยั่วยวนจิตใจนั้นก็มักจะจบลงที่การดูหนังโป๊เสมอ แต่การดูหนังโป๊ที่มีแค่ฉากเพศสัมพันธ์ก็คงจะธรรมดาเกินไป ไม่มีอะไรน่าสนใจ และอาจจะทำให้เกิดอาการเบื่อได้เลยทีเดียว จึงมีผู้ใช้ Reddit จำนวนหนึ่งได้รวบรวมพล็อตหนังที่ตนเองได้เคยดูมาและคิดว่ามันมีเอกลักษณ์ในตัวที่ไม่มีหนังเรื่องไหนมีความเหมือน แต่ว่าในความเป็นเอกลักษณ์นั้นจะเป็นเรื่องที่ดีหรือไม่ ก็ลองพิจารณากันเอาเอง 

ปล. ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับหนังนะครับบบบ 

1. ชายหนุ่มคนหนึ่งได้หลับนอนกับแม่มดและโดนสาปให้เขาต้องมีอะไรกับผู้หญิงจำนวน 100 คนภายใน 24 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นเขาจะเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ มีตัวเลขนับอยู่ตรงมุมจอด้วย

2. หนังโป๊ที่ผมเจอเป็นวิดีโอเทป VHS หนังโป๊ยุค 80 ที่มียานอวกาศตกลงมาบนโลก เหล่าเอเลี่ยนผู้หญิงก็เสียใจกับการสูญเสียกัปตันเป็นอย่างมาก วิธีเดียวที่พวกเธอจะรับมือกับความเสียใจก็คือการเซ็กส์หมู่แบบเลสเบียน

3. ครั้งหนึ่งผมเคยเจอหนังโป๊ที่ผู้ชายทำเสียงเป็นสัตว์แล้วให้ผู้หญิงทายว่าเป็นเสียงของสัตว์อะไร ไม่อย่างนั้นเขาจะทำไม่เสร็จ

4. Snow White กับคนแคระทั้ง 7 เวอร์ชันหนังโป๊คนแสดง ซึ่งมี Snow White เป็นสาวสุดฮ็อตและมีคนแคระสุดหื่นทั้ง 7 คน บางครั้งก็จะตัดฉากไปดูสัตว์ต่างๆ และทั้งเรื่องไม่มีใครพูดภาษาอังกฤษเลย

5. ผมเคยเจอหนังที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้ไปหาหมอเพราะรู้สึกว่าตัวเองมีอะไรแปลกๆ งอกขึ้นที่หลังคอ เมื่อหมอมาตรวจก็พบว่าสิ่งที่งอกออกมานั้นก็คือจุมจิมของเธอ คุณหมอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะกำจัดสิ่งผิดปกตินี้ออกจากร่างกายของเธอ

6. ผู้ชายตัวเอกของเรื่องนั้นเป็นเซลส์แมนขายกระดาษชำระ และเขาก็ได้โน้มน้าวใจให้ลูกค้าใจอ่อนและสาธิตวิธีการใช้กระดาษชำระเช็ดส่วนต่างๆ ของร่างกาย

7. Edward มือกรรไกร แต่ในเวอร์ชันนี้เป็น Edward มือจู๋ที่สามารถใช้งานได้จริงๆ ร้ายกาจไม่เบาเลยทีเดียว

8. คนหน้าเหมือน Katy Perry แต่งชุด Elmo น่าสนใจมากๆ

9. มีฉากที่ถุยน้ำลายใส่ปากกันไปมา อึ๋ยย~

10. เป็นหนังโป๊ล้อเลียนรายการ Mythbusters ชื่อว่า Milfbusters แต่พวกเขาก็ไม่ได้ไขปริศนาอะไรเลย น่าผิดหวังจริงๆ

11. ฉากเริ่มต้นด้วยคู่รักคู่หนึ่งกำลังชื่นชมต้นมะนาวและพูดคุยกันว่า “ไม่อยากให้โสเภณีมะนาวมาขโมยมะนาว” และในขณะนั้นเองก็มีโสเภณีมาขโมยมะนาวและยัดมะนาวลงไปใส่ชุดรัดรูปของเธอ

12. ผู้หญิงคนหนึ่งช่วยตัวเองอยู่ในถ้ำโดยถือเทียนอยู่ และฉากก็จบลงด้วยการระเบิดในถ้ำหลังจากที่เธอรู้ตัวว่าเทียนที่ถืออยู่นั้นแท้จริงแล้วคือระเบิดไดนาไมต์

13. ผู้หญิงคนหนึ่งตื่นขึ้นมาตอนเช้าและชงกาแฟ เธอรู้สึกว่ากาแฟนั้นแรงเกินไป เธอจึงไปคั้นน้ำจากคู่นอนของเธอจนกระทั่งได้ครีมขาวข้นมาใส่ในแก้วกาแฟ

รู้แค่พล็อตก็พอนะจ๊ะ ส่วนวาร์ปก็ตามหากันเถอะ ถ้าเราแจกนี่อาจจะปลิวได้ง่ายๆ เลยแหละ ฮ่าๆๆๆ 

ที่มา http://thechive.com/2016/01/25/the-weirdest-porn-premises-youve-seen-13-photos/

#หนังโป๊
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
26 มี.ค. 61 เวลา 11:36 3,626
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...