อาถรรพ์ของนักแสดง Power Rangers ในอดีต ที่แต่ละคนต้องพบกับเรื่องร้ายๆ ถึงตาย

http://www.catdumb.com/power-ranger-curse/ 

หลายคนคงเคยดูหรือเคยได้ยินเกี่ยวกับขบวนการ Power Ranger ที่เป็นโชว์อันโด่งดังเมื่อหลายสิบปีก่อนมาบ้าง แต่ใครจะไปรู้ว่าเบื้องหลังนั้นอาจมีปริศนาลึกลับมากกว่าที่คุณคิด อย่างไรก็ตามเหล่า Ranger ก็ได้ประสบพบเจอกับโศกนาฏกรรมมากมาย จนหลายคนเชื่อว่ามันคือคำสาปของ Power Ranger

ตัวละครที่มีชื่อว่า Trini Kwan หรือ Yellow Ranger ที่มีจิตใจดีงาม ฉลาดและมีทักษะการต่อสู้ที่น่าเกรงขามนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในตัวละครโปรดของแฟนๆ เลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม Thuy Trang นักแสดงคนแรกที่เล่นในบทนี้ได้เสียชีวิตเมื่ออายุ 27 จากอุบัติเหตุรถยนต์ตกเหวเพราะคนขับสูญเสียการควบคุมรถในขณะที่ขับรถบนเขาในปี 2001 

ถัดมาเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อว่า Maurice Mendoza ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในซีซันที่ 2 ของ Mighty Morphin Power Rangers โดยรับบทเป็นวัยรุ่นสุดฮอต Richie

ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวโรแมนติกระหว่าง Trini และ Richie แต่อย่างไรก็ตามบทรักของทั้งคู่ก็ได้ถูกตัดออกไปเมื่อ Maurice ได้ออกจากวงการเมื่อปี 1994 หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยกลับเข้าวงการหรือกลับมาทำงานเกี่ยวกับสื่อโทรทัศน์อีกเลย และเขาก็ได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนาเมื่ออายุ 39 ปี 

ในช่วงเริ่มต้นของ Power Ranger ก็มีตัวละครชื่อ Ernie ที่เป็นเจ้าของบริษัทฟิตเนสและน้ำผลไม้ได้จัดตั้งโครงการ Angel Grove Youth Center ขึ้นมาด้วยจิตใจที่ดีงามซึ่งรับบทโดย Richard Genelle

แต่น่าเศร้าที่ Richard Genelle ผู้ที่รับบทเป็น Ernie ได้มีปัญหาสุขภาพและลาออกจากรายการ เขาได้เดือนทางไปยังประเทศแอฟริกาใต้เพื่อทำงานจิตอาสา แต่เขาก็เสียชีวิตลงเมื่ออายุ 47 เนื่องจากหัวใจวาย 

ในภาค Power Ranger Wild Force นักแสดงหนุ่มชื่อว่า Ricardo Medina Jr. นั้นก็ได้รับบทเป็น Cole Evans หรือ Red Ranger ผู้นำขบวนการห้าสีนั่นเอง

อย่างไรก็ตามในวันที่ 30 มีนาคมปี 2017 Medina Jr. ถูกตัดสินจำคุก 6 ปีเนื่องจากรับสารภาพว่ามีความผิดข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา เขาถูกกล่าวหาว่าฆ่าเพื่อนร่วมห้องด้วยดาบซามูไรหลังจากมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมห้อง 

Skylar Julius Deleon ได้ปรากฏตัวในโฆษณาของ Mighty Morphin Power Ranger อยู่ 2-3 โฆษณา

หลังจากนั้นเขาก็ถูกกล่าวหาว่าฆาตกรรม Tom และ Jackie Hawks คู่รักคู่หนึ่งในปี 2004 เพื่อขโมยเรือและเงินเก็บของพวกเขาไป และเขายังมีความผิดข้อหาฆาตกรรมนาย Jon Jarvi อีกด้วย เขาถูกศาลตัดสินประหารชีวิตในปี 2009 และตอนนี้เขาก็กำลังชดใช้ความผิดอยู่ในคุกที่ San Quentin State Prison 

ที่มา https://www.unilad.co.uk/tv/proof-a-power-rangers-curse-exists-and-destroys-lives/

#นักแสดง
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 มี.ค. 61 เวลา 04:54 2,478
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...