15 โรงเรียนที่แปลกที่สุดในโลก

http://www.viralxfiles.com/weirdest-schools-in-the-world/ 

ช่วงวัยเด็กของคุณอาจใช้เวลาอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยฝุ่นละอองและมีสีสันที่ไม่น่าสนใจ นั่นเป็นเพราะคุณไปโรงเรียนโดยเฉลี่ยไม่เหมือนคนใดในรายชื่อนี้จากโรงเรียนถ้ำเพื่อคนที่อุทิศตนเพื่อการเรียนการสอนโดยไม่มีหลักสูตร ดังนั้นไม่ว่าคุณจะรักโรงเรียนที่น่าเบื่อหรืออยากไปโรงเรียนแห่งนี้คุณก็จะไม่คิดถึงการเรียนแบบเดียวกับอีก 

15. โรงเรียนถ้ำในกุ้ยโจวประเทศจีน

 

ใช่คุณได้ยินมาว่าโรงเรียนนี้ตั้งอยู่ระหว่างโขดหินและนั่นคือสิ่งที่หมู่บ้านต้องการ เนื่องจากเป็นชุมชนที่ยากจนที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดนี้หมู่บ้านแห่งนี้จึงไม่มีเงินทุนในการสร้างโรงเรียน แต่พวกเขาทำกับสิ่งที่พวกเขาได้และสร้างมันขึ้นมาเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ระบบถ้ำ บางส่วนของเด็กเดินทางได้ถึง 6 ชั่วโมงเพียงเพื่อการเรียนรู้ตอนนี้คือการอุทิศเพื่อการศึกษา! 

14. ชานชาลาสถานีรถไฟเป็นห้องเรืยน 

 

ในรัฐโอริสสาประเทศอินเดียนั้นเป็นสิ่งที่เด็กทำ ในการเสนอราคาเพื่อพยายามลดโอกาสที่เด็ก ๆ หันไปทำงานที่ผิดกฎหมายโดยผู้หญิงคนหนึ่งตัดสินใจว่าจะนำโรงเรียนไปให้เด็ก ๆ และทำงานได้อย่างแน่นอน! 

13. โรงเรียน Bomb Shelter 

 

ดีเทคนิคมันไม่ได้เป็นที่พักอาศัยระเบิด แต่ก็ยังคงเป็นโรงเรียนใต้ดินที่รู้จักกันเท่านั้นในประเทศสหรัฐอเมริกา โรงเรียนประถม Abo อยู่ในมลรัฐนิวเม็กซิโกและในช่วงสงครามเย็นเมืองก็ตกใจเพราะความคิดของสงครามนิวเคลียร์พวกเขาสร้างที่พักพิงขนาดใหญ่ ดังนั้นพร้อมกับอุปกรณ์การเรียนปกติ Abo ยังมีประตูระเบิดเหล็กและห้องปฎิบัติการปนเปื้อน 

12. การเรียนรู้หลักสูตรฟรี 

 

โดยปกติแล้วโรงเรียนจะมีโครงร่างหลักสูตรที่เข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ จะได้เรียนรู้พื้นฐานเช่นภาษาอังกฤษคณิตศาสตร์และอาจเป็นวิทยาศาสตร์เพียงเล็กน้อย ไม่ได้อยู่ที่โรงเรียน Brooklyn Free เป็นชื่อแนะนำโรงเรียนมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคิดเห็นของร้านอาหารและการหลับนอนแทนที่จะสอนการสะกด คุณอาจไม่ชอบ แต่ฉันเดิมพันเด็กทำ! 

11. โรงเรียนลอยน้ำ 

 

ฉันอยู่บนเรือ! ที่โรงเรียน! ในแต่ละปีธนาคารของแม่น้ำคลาดิชพังทลายและเด็ก ๆ ได้รับผลกระทบโดยไม่มีทางเข้าโรงเรียน อย่างไรก็ตามหนึ่งเมืองที่ดีที่สุดตัดสินใจที่จะมีบทเรียนเกี่ยวกับเรือกว่า 100 ลำรวมทั้งศูนย์ดูแลสุขภาพและที่อยู่อาศัย เพียงเพราะมันอยู่ในน้ำไม่ได้หมายความว่าจะต้องหวงในอุปกรณ์ ด้วยการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตคอมพิวเตอร์และห้องสมุดเป็นโรงเรียนที่มีเทคโนโลยีชั้นสูงทีเดียว! 

10. โรงเรียนสอนปราชญ์ 

 

ฮอกวอตเป็นจริงดังนั้นที่จดหมายของฉันอยู่ที่ไหน Well not Hogwarts แต่เป็นสถาบันการศึกษาที่ได้รับการยอมรับสำหรับทุกสิ่งเวทมนตร์ลึกลับ The Gray School of Wizardry เชี่ยวชาญในเรื่องต่างๆเช่นการเรียนรู้ของสัตว์ร้าย, การเล่นแร่แปรธาตุและการทำไม้กายสิทธิ์ อาจารย์ใหญ่ก็สามารถผ่านไปได้สำหรับ Dumbledore's doppelganger! 

9. โรงเรียนบันเทิงผู้ใหญ่ 

 

ในสเปนการค้าประเวณีเป็นกฎหมายที่เป็นเจย์เดินจริงอาจจะถูกกฎหมายมากขึ้น ดังนั้นอัจฉริยะบางอย่างจึงตัดสินใจว่าเยาวชนหญิงต้องการคำสอนเพิ่มเติมเมื่อมีความสุขและมีกำไรและตั้ง Trabajo Ya แม้ว่าจะเป็นหลักสูตรการเรียนการสอนจริงกับชั้นเรียนใน Kama Sutra แต่ก็มีทฤษฎีเล็กน้อยดังนั้นอย่าลืมเขียนปากกาและกระดาษของคุณด้วย! 

8. โรงเรียน Ultimate Hippie

 

ได้รับการตั้งชื่อตามพระภิกษุประวัติศาสตร์แล้วมหาวิทยาลัย Naropa ต้องการสอนโยคะการทำสมาธิและไทเก็กมากกว่าการศึกษาเรื่องเพศและการสื่อสาร 101 หลักสูตรส่วนใหญ่เน้นเรื่องกวีนิพนธ์การศึกษาทางพุทธศาสนาและการรักษาความเป็นป่า แต่มหาวิทยาลัยก็เข้าสู่ภาวะไฟลุกลามเมื่อบางส่วนของโรงเรียน เจ้านายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 'ถูกพบว่าเป็นการยักยอกเงิน พระพุทธเจ้าตรัสว่าอะไร? 

7. ชีวิตจริง Clown วิทยาลัย 

 

ในขณะที่ภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์แสดงให้เห็นว่าชอบที่จะทำให้เด็กและผู้ใหญ่สนุกกับการเข้าร่วมวิทยาลัยตัวตลกหรือคณะละครสัตว์ แต่ก็ไม่ได้เกิดขึ้น พี่น้อง Ringling ได้จัดตั้งหลักสูตรและโรงเรียนหลายแห่งทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อสอนนักเรียนที่เต็มใจในเรื่องศิลปะการเป็นตัวตลก มันเป็นงานที่ยากใช่ไหม? ลองนึกภาพสวมจมูกสีแดงสดใสในขณะที่เด็ก ๆ กรีดร้องว่าคุณเป็นลูกโป่งสัตว์ 

6. Charles Howard โรงเรียนซานตาคลอส

 

นี่เป็นโรงเรียนอันทรงเกียรติ! สถาบันที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2430 มีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตซานต้าที่ดีที่สุด ศักยภาพของนายซานตาคลอสจะเรียนรู้วิธีการโต้ตอบกับกวางขนาดใหญ่มารยาทกับเด็ก ๆ และแน่นอนว่าจะหัวเราะเบา ๆ ได้อย่างไร ในขณะที่คุณจะไม่ใช้หลักสูตรจนกว่าคุณจะวางแผนที่จะเป็นมืออาชีพซานตาก็แน่ใจว่าจะสนุกกับการเล่นแต่งตัวสำหรับวัน! 

5. โรงเรียน Levitation 

 

โรงเรียน Maharishi เหล่านี้ยืนหยัดในการทำสมาธิวันละสองครั้งการเรียนลูเทชั่นและแน่นอนว่าเด็กของคุณจะกลายเป็นผู้มีไหวพริบ แม้ว่าจะอ้างว่ามีโปรแกรมที่สมดุล แต่ก็ยังน้อยนิดที่จะให้การศึกษาทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับความเชื่อที่คุณอาจเรียนรู้ไปในแนวราบกลางอากาศ 

4. โรงเรียน Pro LGBT High School 

 

โรงเรียนฮาร์วีย์มิวนิคในนิวยอร์กซิตี้ก่อตั้งขึ้นด้วยความหวังว่าจะเป็นการสร้างจิตสำนึกด้านสิทธิเกย์ แต่ยังกระตุ้นให้เยาวชนอีกหลายคนออกมายอมรับตัวเอง ในขณะที่โรงเรียนอ้างว่าเปิดให้นักเรียนใด ๆ หลักสูตรเป็นศูนย์กลางอย่างหนักเกี่ยวกับสิทธิเกย์ที่มีเนื้อมีได้รับการวิจารณ์มาก 

3. มหาวิทยาลัยแฮมเบอร์เกอร์ 

 

ไม่โรงเรียนนี้ไม่เกี่ยวกับการปรับปรุงแฮมเบอร์เกอร์ที่สมบูรณ์แบบ อันที่จริงแล้วมันคืออะไร! สถานที่ฝึกอบรมของแมคโดนัลด์คือที่ที่ผู้จัดการร้านไปเรียนรู้ฝีมือ จากการพลิกตำหนิเพื่อรับมือกับลูกค้าที่บ่นก็ใช้เวลามากในการจัดการการทำงานของ Micky D's ลองจินตนาการว่าคุณมีมหาวิทยาลัย Hamburger University ในประวัติการทำงานของคุณซึ่งจะทำให้คุณโดดเด่นกว่ากลุ่มอื่น! 

2. โรงเรียน Elf 

 

ในไอซ์แลนด์มีชาวบ้านจำนวนมากอยู่รอบเอลฟ์และความสามารถขลังของพวกเขา ตามที่โรงเรียนมีเอลฟ์ที่แตกต่างกันซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ โรงเรียนส่วนใหญ่จะฝึกคนในทฤษฎีและการปฏิบัติของเอลฟ์ด้วยความหวังว่าจะช่วยรัฐบาลได้ ตำรวจไอซ์แลนด์ได้รับทราบเพื่อขอความช่วยเหลือจากเอลฟ์เมื่อแก้คดี ไม่พวกเขาไม่สวมหมวกหรือรองเท้าแตะกริ๊ง 

1. โรงเรียนที่ให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคมากที่สุดในโลก 

 

ลืมปากกาและกระดาษ! โรงเรียนศิลปะแห่งนี้ขึ้นอยู่กับหน้าจอสัมผัสของ iPad, โปรเจคเตอร์และคีย์ล็อกเกอร์อิเล็กทรอนิกส์ เป้าหมายหลักของโรงเรียนในฟิลาเดลเฟียคือการจัดให้นักศึกษามีความรู้ด้านเทคโนโลยีมากที่สุด ในขณะที่มันพยายามกลับเมื่อมันเปิดในปี 2006 ก็คือตอนนี้หนึ่งในโรงเรียนที่ต้องการมากที่สุด 

ที่มา http://www.viralxfiles.com/weirdest-schools-in-the-world/

8 ก.พ. 61 เวลา 19:46 1,449
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...