22 ชีวิตจริงที่คุณจะไม่เชื่อว่ามียักษ์จริงๆ บนโลกใบนี้

http://www.viralxfiles.com/giant-people/?utm_source=designyourtrust&utm_medium=taboola&utm_campaign=028_VXF_Giant_people_d_us&utm_content=63790968 

มีคนร่างยักษ์อาศัยอยู่ท่ามกลางพวกเรา บางคนมีขนาดใหญ่และแข็งแรงมากจนมักเรียกกันว่าเป็นรุ่นเก่า และบางคนก็น่าสนใจมาก และที่สำคัญ มีสาวไทยติดอันดับสาวที่สูงที่สุดอันดับ 2 ของทวีปเอเซียเลยนะครับ  ค้นพบยักษ์ที่แท้จริง 22 ชีวิต! 

22. Romario Dos Santos Alves

นักเพาะกายสมัครเล่นวัย 25 ปีจากบราซิลประสบปัญหาด้านสุขภาพหลายครั้งหลังจากใช้การฉีดยาอย่างต่อเนื่องเรียกว่า Synthol น้ำมันเพิ่มพูนนี้จะเพิ่มขนาดของกล้ามเนื้อให้มีขนาดใหญ่มาก Romario ยังได้รับความสนใจจากเด็ก ๆ ที่เปรียบเทียบกับ Incredible Hulk อย่างสนุกสนาน อย่างไรก็ตามในไม่ช้าเขาก็เริ่มที่จะรู้สึกเจ็บปวดอย่างต่อเนื่อง Synthol ทำให้กล้ามเนื้อของเขาแข็งขึ้นไปจนถึงจุดที่เข็มไม่สามารถผ่านผิวหนังได้ Romario เกือบจะประสบภาวะไตวายแม้แย่ลงเขาก็เข้ามาใกล้จะมีแขนทั้งสองข้างหด! อย่างใดเขาโชคดีพอที่แพทย์สามารถเอา Synthol ที่เหลือออกจากร่างกายได้โดยไม่ต้องหันไปตัดแขนขา 

21. Arlindo De Souza (บราซิล) 

 

De Souza เป็นอีกหนึ่งนักเพาะกายชาวบราซิลที่ต้องการตัดมุมและมีกล้ามเนื้อที่ใหญ่ที่สุดในเมือง เช่นเดียวกับ Romario เขาก็กลายเป็นคนติดยาเสพติดที่ฉีดตัวเองกับ Synthol ตามคาดกล้ามเนื้อของเขาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เส้นรอบวงของลูกหนูของเขาอยู่ที่ 29 นิ้ว! อย่างไรก็ตาม De Souza สารภาพว่าเขาได้สูญเสียเพื่อนกับยาตัวเดียวกับที่เขาใช้หลังจากโศกนาฏกรรมเขาหยุดใช้สารเคมี 

20. Denis Cyplenkov (ยูเครน)

 

Cyplenkov เป็นผู้สร้างร่างกายมืออาชีพที่เกิดจากยูเครนและเป็นแชมป์มวยปล้ำแขน เมื่ออายุได้เพียง 11 ปีความสามารถและศักยภาพของเขาก็ถูกสร้างขึ้นมาแล้วทำให้เขาได้รักมวยปล้ำแขน เร็ว ๆ นี้เขากลายเป็นแชมป์มวยปล้ำมือหนึ่งในยุโรปทั้งในปี 2010 และ 2011 Cyplenkov ได้รับรางวัลการแข่งขันมวยปล้ำแขนที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่เรียกว่า "Nemiroff" น้ำหนักที่มากกว่า 300 ปอนด์และลูกหนูเกือบ 25 นิ้วก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม Cynplenkov จึงถูกนำมาเปรียบเทียบกับ Incredible บ่อยครั้ง 

19. HafþórJúlíusBjörnsson (ไอซ์แลนด์)

 

แฟน ๆ ของ Game of Thrones อาจรู้จักชายชาวไอซ์แลนด์คนนี้! เขาเล่น Ser Gregor Clegane, "The Mountain" ในฤดูกาลล่าสุดของรายการ ที่มหันต์ 6 ฟุต 9 และมากกว่า 400 ปอนด์ Bjornsson ไม่ได้เป็นคนที่จะ messed กับ นอกเหนือจากการเป็นนักแสดงแล้ว Bjornsson ยังเป็นคนที่มีชื่อเสียงและอดีตนักบาสเกตบอล เขาได้จบอย่างต่อเนื่องบนแท่นสำหรับการแข่งขัน Strongest Man ของ Word เขาแข็งแกร่งมากจนสามารถที่จะยกน้ำหนักได้ 990 ปอนด์! นั่นคือประมาณหกคนโดยเฉลี่ย! 

18. Shaquille O'Neal (Unites States) 

 

นิวเจอร์ซีย์เกิด O'Neal เกิดขึ้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นบาสเกตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดตลอดกาล ที่ 7 ฟุต 1 และชั่งน้ำหนักที่มีน้ำหนัก 325 ปอนด์เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่หนักที่สุดที่เคยเล่นในเอ็นบีเอ กีฬาที่เป็นธรรมชาติของ O'Neal และทักษะที่น่าประทับใจในสนามทำให้เขามีอาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่นักบาสเกตบอลคนหนึ่งเคยหวังที่จะบรรลุแม้หลังจากเกษียณอายุในปี 2011 เขายังคงเป็นตำนานแห่งการเล่นกีฬา 

17. หมิงหมิง (จีน) 

 

นักบาสเกตบอลชาวจีนเกิดมานี้สูงกว่า Shaq! ยืนอยู่ที่ 7'6 ทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักบาสเกตบอลที่สูงที่สุดของทุกครั้ง หมิงกำลังสร้างชื่อให้กับตัวเองในสมาคมบาสเกตบอลจีนก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้เอ็นบีเอ ในปี 2011 เขาประกาศลาออกเนื่องจากการบาดเจ็บที่เท้าและข้อเท้าจำนวนมาก 

16. Vikas Uppal (อินเดีย) 

 

Uppal เป็นที่รู้จักก่อนที่เขาจะสิ้นพระชนม์ในปี 2550 ในฐานะชายที่สูงที่สุดในอินเดีย บางแหล่งรายงานว่าเขาเป็น 8 ฟุต 3 ขณะที่คนอื่นอ้างว่าเขาสูง 8 ฟุต 10 แม้ว่าคนส่วนใหญ่ยอมรับว่าความสูงของเขาน่าจะสูงกว่า 8 ฟุต 3 

15. Sajad Gharibi (อิหร่าน) 

 

พวกเขาเรียกเขาว่าอิหร่าน Hulk หรือ Herkules ของเปอร์เซีย Sajad Gharibi อายุ 24 ปีน้ำหนัก 341 ปอนด์และสามารถยกน้ำหนัก 386 ปอนด์เหลือเชื่อ Sajad ค่อนข้างเป็นที่นิยมใน social media บัญชี Instagram ของเขามีผู้ติดตามมากกว่า 180,000 รายและชื่อเสียงของเขากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง 

14. Brahim Takioullah (โมร็อกโก)

 

พร้อมกับเป็นชายที่สูงที่สุดของโมร็อกโก Takioullah ยังถือหุ้นของคนที่สองที่อาศัยอยู่สูงที่สุดในโลกที่มี Morteza Mehrzad จากอิหร่าน นั่นไม่ใช่ทั้งหมด แต่ Takioullah ยังมีฟุตที่ใหญ่ที่สุดในโลกพวกเขาวัดในที่เกิน 15 นิ้ว 

13. สุลต่านKösen (ตุรกี)

 

Kosen มีชื่อของมนุษย์ที่มีชีวิตที่สูงที่สุดในโลกมีความสูงอย่างมาก 8 ฟุต 3. Kosen เหมือนกับคนสูงวัยอื่น ๆ มีเนื้องอกที่กระทบต่อต่อมใต้สมองของตัวเองซึ่งควบคุมการเจริญเติบโต หลังจากพยายามหลายต่อมได้สำเร็จออกจากสมองของเขาและเร่งการเจริญเติบโตหยุด. Kosen ได้เข้าร่วม Magic Circus of Samoa น่าแปลกใจที่เขาแต่งงานแล้วและความแตกต่างของระดับความสูงไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นปัญหาคุณอาจสังเกตเห็นว่าเหล่ายักษ์ชีวิตจริงเหล่านี้เกิดขึ้นในหลายประเทศคนสูงทั่วโลก 

12. Yao Defen (จีน) 

 

Yao Defen เป็นผู้หญิงที่สูงที่สุดในโลกส่วนความสูงของเธอก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในปี 2012 คือ 7'8 " เธอเกิดมาในครอบครัวที่ยากจนในชนบทของประเทศจีน เธอมีน้ำหนักเพียง 6.2 ปอนด์อย่างไรก็ตาม Defen เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อตอนที่เธออายุได้สามขวบเธอกินอาหารสามครั้งมากกว่าเด็กปกติที่อายุของเธอ เมื่อถึงสิบเอ็ดปีเธอถึง 6'2 "ความสูงใหญ่ของเธอเกิดจากเนื้องอกในต่อมใต้สมองของเธอ 

11. แซนดี้อัลเลน (Unites States) 

 

 

10. Margo Dydek (โปแลนด์) 

 

Margo Dydek มหัศจรรย์ 7'2 "สูง ยักษ์ที่เกิดในโปแลนด์มีอาชีพนักบาสเกตบอลที่ประสบความสำเร็จและถือได้ว่าเป็นนักมวยหญิงที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ เธออาศัยอยู่ในบริสเบนออสเตรเลียกับสามีและบุตรชายสองคนก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในปี 2554 

9. Uljana Semjonova (สหภาพโซเวียต)

 

Uljana Semjonova เป็นนักบาสเกตบอลโซเวียตลัตเวียในยุค 70 และ 80 เธอได้รับรางวัลหลายประชันในสหภาพโซเวียตและยุโรป Semjonova ยังได้รับรางวัลเหรียญทองสำหรับ USSR ในโอลิมปิก 1976 และ 1980 มีความสูง 6'11 "Semjonova ไม่ใช่นักบาสเกตบอลหญิงที่สูงที่สุด แต่เธอมีรองเท้าที่ใหญ่ที่สุดสวมรองเท้าบุรุษ 21 (US) / 58 (EU) 

8. มาลีดวงดี (ประเทศไทย)

 

 

7. ซันฝาง (จีน) 

 

 

6. Alicia Jay (สหรัฐอเมริกา)

 

Alicia Jay มีความสูง 6'6 นิ้วเธอเป็นบล็อกเกอร์ยอดนิยมและเชี่ยวชาญด้านแฟชั่นสำหรับผู้หญิงสูงวัย เจย์อายุ 35 ปีและเป็นที่รู้จักในฐานะสาวพรหมที่สูงที่สุดในโลกเธอบอกว่าการออกเดททำได้ยากเพราะความสูงของเธอและเธอกำลังรอให้สามีหาเธอ 

5. Heather Greene (สหรัฐอเมริกา) 

 

Heather Greene เป็นชาวลาสเวกัสพื้นเมืองและความสูงของเธอเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับว่าเธอใส่ส้นเท้าที่เธอชื่นชอบหรือไม่! ความสูงของเธอคือ 6'5 "ปกติและส้นเท้าของเธอเธอเป็น 7ft ส่าย 2 ความสูง Heather ไม่ได้เปลี่ยนตั้งแต่เธออายุ 15 

4. Svetlana Singh (อินเดีย) 

 

Svetlana Singh มีความสูง 7'2 "และสามีของเธอก็ยังค่อนข้างสูง ความสูงของเขาคือ 6'6 " ลูกชายคนโตของพวกเขาก็สูงผิดปกติเช่นกัน เด็กวัย 3 ขวบสูงกว่า 5 ฟุต เขากินได้ถึง 20 ครั้งต่อวัน! พ่อแม่ของเขาหวังว่าเขาจะกลายเป็นนักบาสเกตบอลเพื่อที่เขาจะได้เรียนที่วิทยาลัยในสหรัฐอเมริกา 

3. Rumeysa Gelgi (ตุรกี) 

 

Rumeysa Gelgi เป็นที่รู้จักว่าเป็นวัยรุ่นที่สูงที่สุดในโลกความสูงของเธอคือ 7 ฟุตหมอได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคที่มีประจำเดือนเรียกว่า Weaver Syndrome ซึ่งทำให้เกิดการเติบโตอย่างรวดเร็ว Gelgi รู้สึกพิเศษเพราะความสูงของเธอและบอกว่าการบันทึกสถิติโลกเป็นความฝันของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่ต้องการที่จะเติบโตสูงใด ๆ ตามที่เธอต้องการแล้ววอล์คเกอร์ที่จะได้รับรอบ 

2. Elisany Silva (บราซิล)

 

Elisany Silva เป็นนางแบบบราซิลอายุ 18 ปี; เธอยืนอยู่ที่สูง 6'9 " วัยรุ่นเพิ่งเข้ามามีส่วนร่วมกับแฟนหนุ่มของเธอแม้จะเป็นคู่หมั้นของเธอเท่านั้นที่ถูก 5'4 พวกเขามีความสุขด้วยกันและแม้กระทั่งวางแผนที่จะมีลูก Silva กังวลว่าเธออาจมีปัญหาในการตั้งครรภ์เนื่องจากเนื้องอกที่เธอมี แต่เธอก็เต็มใจที่จะยอมรับถ้าตั้งครรภ์เป็นไปไม่ได้ 

1. Zeng Jinlian (จีน) 

 

Zeng Jinlian เป็นที่รู้จักในฐานะผู้หญิงที่สูงที่สุดที่เคยมีชีวิตอยู่ มีเพียง 17 คนที่มีความสูงถึง 8 ฟุตและ Jinlian เป็นผู้หญิงคนเดียวที่เคยผ่านเกณฑ์มาตรฐานมาก่อน น่าเศร้าที่เธอเสียชีวิตในปีพ. ศ. 2525 เมื่ออายุ 17 ปีความสูงของเธอวัดได้สูง 8'2 " 

ที่มา http://www.viralxfiles.com/giant-people/23/

4 ก.พ. 61 เวลา 08:40 2,177 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...