กลุ่มนักเลงจอมกร่าง ได้บทเรียนแสนเจ็บแสบจากคนที่เขาจะรังแก เพราะอีกฝ่ายเรียนมวยมา

http://www.catdumb.com/bully-receives-instant-karma-after-cornering-trained-fighter-777/

นักเลงบางคนเนี่ยชอบอวดเก่งกับคนที่อ่อนแอกว่า บางคนอาศัยความที่ตัวใหญ่กว่า หรือมีพวกเยอะกว่า เลยทำตัวกร่าง ไล่ข่มคนอื่น และท้าต่อยกับเค้าไปทั่ว ใครเจอคนประเภทนี้เลี่ยงได้เลี่ยงไปเถอะ เพราะเดี๋ยวเขาก็ได้รับบทเรียนเองแหละ…อย่างเช่นนักเลงวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่พากันไปขู่เด็กชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนจะไม่สู้คน 

เหตุการณ์นี้ถูกบันทึกไว้เป็นคลิปวิดีโอ โดยมีกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนมัธยมปลายชาวอเมริกัน กำลังเดินเข้าไปหาเด็กชายเสื้อลายสก๊อตคนหนึ่งที่ถอยหนีจากพวกเขา

ในระหว่างนั้น วัยรุ่นชายที่ใส่เสื้อสีขาวพยายามพูดยั่วโมโหหนุ่มเสื้อลายสก๊อต ทั้งด่าทอ ล้อเลียน ก่อนทำท่าเหมือนจะเข้าไปทำร้ายเขา แต่ยังไม่ทันได้ทำอะไร หนุ่มเสื้อลายสก๊อตก็เตะเข้าที่ขาซ้ายของหนุ่มนักเลง และรัวหมัดใส่หน้าเขาไม่ยั้ง จนเขาล้มลงไปกับพื้น 

ช็อตนั้นทำเอาวัยรุ่นคนอื่นๆ ต่างพากันอึ้ง… อย่างไรก็ตาม หนุ่มเสื้อลายสก๊อตยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น เข้าได้ใช้ท่าเหมือนนักมวยปล้ำล็อกคอหนุ่มนักเลงคนนั้นจนเขาถึงกับสำลักและหน้าแดงอย่างกับลูกโป่งใกล้แตก 

เมื่อเห็นท่าทางไม่ดี คนที่เหลือเลยขอให้เขาปล่อยนักเลงคนนั้น พร้อมตะโกนว่า “เขาเลือดออก! เขาเลือดออก!” ชายหนุ่มเลยปล่อยเขาไป 

ต่อมา มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าเด็กหนุ่มเสื้อลายสก๊อตคนนี้เคยเรียนมวย MMA มาก่อนนั่นเอง (ศิลปะการต่อสู้ที่ผสานมวยหลากรูปแบบไว้ด้วยกัน เช่น มวยไทย มวยสากล ยูโด มวยปล้ำ คาราเต้ แซมโบ บราซิลเลี่ยน ยูยิตสู) …มิน่าล่ะ ออกลายซะจนนักเลงกร่างไม่ออกเลย 

ที่มา https://www.unilad.co.uk/video/bully-receives-instant-karma-after-cornering-trained-mma-fighter/

#สั่งสอน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
23 ม.ค. 61 เวลา 05:52 1,585 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...