ช่างตัดเย็บทำคอลเลคชั่นโทนสีให้ควีนอลิซาเบธที่ 2 เนื่องในวโรกาสมีพระชนมายุ 90 พรรษา

http://www.catdumb.com/queen-elizabeth-ii-pantone-style-511/

หากใครได้ติดตามข่าวต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ ควีนอลิซาเบธที่ 2 (Queen Elizabeth II) สมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ ที่มักจะออกงานต่างๆ ด้วยชุดฉลองพระองค์ที่มาในรูปแบบสีสันสดใสต่างๆ มากมาย ซึ่งทำให้ใครหลายคนยกย่องให้พระองค์เป็นพระราชินีเป็นผู้นำแฟชั่นคนหนึ่งในโลกนี้เลย และด้วยความที่พระองค์ทรงเป็นราชินีแห่งประเทศ ทำให้นอกจากชุดฉลองพระองค์จะมีความงามอย่างมากแล้ว ยังต้องมีความประณีตเรื่องอื่นๆ แฝงอยู่ในชุดฉลองพระองค์ด้วย ซึ่งช่างตัดเย็บก็ใส่ใจในเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ อาทิ เรื่องของกระโปรงที่ทีมช่างได้ใส่ตุ้มถ่วงเอาไว้เพื่อป้องกันไม่ให้กระโปรงเปิดเมื่อมีลมพัดผ่าน 

ชุดฉลองพระองค์ในโทนสีต่างๆ 

และเนื่องในวโรโกาสเฉลิมฉลองที่พระองค์ทรงมีพระชนมายุ 90 พรรษาเมื่อปีก่อนหน้านี้ Angela Kelly ช่างตัดเย็บส่วนตัวของพระองค์มาตั้งแต่ปี 1994 จึงได้จัดทำคอลเลคชั่นชุดฉลองพระองค์ในสีสันต่างๆ ออกมาให้เราได้ชมกัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าพระองค์ทรงมีชุดหลากหลายสีจนสามารถนำมาเรียงต่อกันเป็นเฉดสีได้เลยทีเดียว 

ฉลองพระองค์ตามวโรกาสต่างๆ 

ชุดฉลองพระองค์ของพระองค์ แม้ว่าบางชุดจะมีลักษณะที่คล้ายๆ กันแต่ก็ยังมีบางรายละเอียดที่เปลี่ยนไปอย่างเช่น สีเหลืองที่ก็มีทั้งเหลืองเข้ม เหลืองอ่อน ซึ่งก็จะใช้ฉลองพระองค์ในวโรกาสที่แตกต่างกัน ทำให้พระองค์ได้รับการยกย่องว่าเป็น Queen Of Pantone หรือว่าราชินีแห่งเฉดสีนั่นเอง 

วงล้อเฉดสีเฉลิมฉลอง 60 ปีแห่งการครองราชย์

โดยก่อนหน้าที่คอลเลคชั่นชุดฉลองพระองค์นี้จะออกมา ก่อนหน้านี้ในปี 2012 บริษัท Pantone ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับเรื่องสี ก็ได้เคยทำวงล้อชุดฉลองพระองค์ในเฉดสีต่างๆ ขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสที่พระองค์ทรงครองราชย์มายาวนานถึง 60 ปีอีกด้วย 

ทรงมีความสง่างามยิ่งนัก 

ที่มา http://www.telegraph.co.uk/fashion/people/i-have-to-be-seen-to-be-believed-the-hidden-significance-of-the/

8 ม.ค. 61 เวลา 04:09 772
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...