'คุณไม่รู้จักแจ็ค' เบื้องหลังดูวิสกี้ที่มีชื่อเสียง

http://sobadsogood.com/2016/11/07/you-dont-know-jack-behind-scenes-look-famous-whiskey/ 

เราทุกคนรู้ดีว่าJack Daniel'sเป็นเครื่องดื่มที่มีความสุขอย่างกว้างขวางทั่วโลกตั้งแต่บาร์ค็อกเทลไปจนถึงแถบดำน้ำไปจนถึงสถานที่แสดงดนตรีและทุกที่ในระหว่าง 

แต่คำถามก็คือว่ามันกลายเป็นสัญลักษณ์ได้อย่างไร? เหตุใดจึงมีนักดนตรีมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมายังคงตั้งชื่อและตรวจสอบการอ้างอิงนี้สีทองเทนเนสซีวิสกี้? และบางทีคำถามที่ใหญ่ที่สุดของทั้งหมดคือ Jack Daniel เป็นคนจริงหรือว่าเขาเป็นเพียงตำนานที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยทำเงินได้หรือไม่? 

บาร์เทนเดอร์ชาวอังกฤษ Nathan Shearer เดินทางไปเยี่ยมชมเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบของ Lynchburg ทางตอนใต้ของรัฐเทนเนสซี (บ้านเกิดของโรงกลั่นของ Jack Daniel) เพื่อหาคำตอบ

 

ลินช์เบิร์กเป็นที่ตั้งของชาวบ้านประมาณ 500 ถึง 600 คนหลายคนมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ Jack Daniel และได้ทำมาหลายชั่วอายุคน เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับ "เมืองเล็ก ๆ " ด้วยเช่นกันพร้อมกับประชากรเล็ก ๆ ที่นี่เป็นที่ตั้งของไฟจราจรเพียงชุดเดียว เป็นสถานที่ที่ทุกคนรู้จักทุกคนและคุณจะรู้อย่างน้อยสองหรือสามคนที่เชื่อมต่อกับโรงกลั่นในบางวิธี ชุมชนที่ถักทออย่างแน่นหนานี้จะสร้างวิสกี้ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลกได้อย่างไร? ที่สำคัญ Jack Daniel's ยังคงยึดมั่นในประเพณีที่ผ่านการทดลองและทดสอบของปีกลาย พวกเขาใช้เทคนิคแบบเดียวกับที่แจ็คแดเนียลสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อ 150 ปีที่แล้วแม้ว่าวันนี้จะทำในขนาดที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย

 

ในช่วงสารคดีที่ชาญฉลาดนี้เชอร์เรอร์ได้พบกับญาติที่อาศัยอยู่ของแจ็คแดเนียล (เขาเป็นคนจริง) และเยี่ยมชมสถานที่พักผ่อนสุดท้ายของผู้ก่อตั้งด้วย ปรากฎว่าเพื่อนผู้หญิงของแจ๊คแดเนียลหลายคนมาที่หลุมฝังศพของเขาเพื่อร้องไห้พวกเขาต้องวางเก้าอี้เหล็กสองตัวเพื่อให้พวกเขามีที่สำหรับนั่ง

 

ตลอดทางที่เขาค้นพบกระบวนการที่น่าสนใจซึ่งจะเห็นว่าวิสกี้ถูกกรองผ่านแท่งเมเปิ้ลสิบฟุตเพื่อช่วยให้รสชาติกลมกล่อม ขณะที่เจ้านายของเจฟ Arnett เผยให้เห็นถึงศิลปะของการปิ้งปิ้งซึ่งเป็นกระบวนการที่ทำให้พวกเขาต้องปิ้งขนมปังเพื่อขยี้น้ำตาลเพื่อนำเสนอรสชาติวานิลลาและเนยแข็งที่จดจำได้ทันที

 

ทั้งหมดนี้ถือเป็นรูปลักษณ์ที่น่าสนใจและน่าสนใจอย่างแท้จริงในกระบวนการประเพณีและประวัติความเป็นมาของแบรนด์ "ทุกๆวันที่เราทำมันเราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้" มันอาจจะเป็นเวลา 105 ปีนับ แต่วันที่เขาเสียชีวิต แต่คำขวัญและมรดกของเขาก็ยังคงมีชีวิตอยู่และในวันที่ลินช์บูร์ก 

 

You Don't Know Jack - Jack Daniel's Tennessee Whiskey 

ที่มา http://sobadsogood.com/2016/11/07/you-dont-know-jack-behind-scenes-look-famous-whiskey/

#ตำนานวิสกี้
The blue jeans
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
2 ม.ค. 61 เวลา 20:38 731
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...