‘เลเบนส์บอร์น’ โครงการลับขยายเผ่าพันธุ์ชาวอารยัน ที่นาซีอยากให้อยู่บนโลกสืบไป!!

http://www.catdumb.com/lebensborn-association-007/

ถ้าหากใครที่เป็นแฟนๆ ประวัติศาสตร์สงครามโลกครั้งที่ 2 ล่ะก็คงจะคุ้นชินกับเรื่องราวของนาซีกันเป็นอย่างดี นอกเนื่องจากแนวคิดแบบชาตินิยมสุดโต่งแล้ว พวกเขายังมีโครงการที่ตั้งเป้าหมายจะผลิตชนชาติในอุดมคติอย่างเชื้อสายอารยันอีกด้วย!! ในช่วงนาซีเรืองอำนาจนั้น คำว่าอารยันถูกใช้เป็นคำเรียกแทนต้นกำเนิดของชาวเยอรมัน ซึ่งผู้นำของพวกเขาเชื่อว่าเป็นเชื้อชาติที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่กว่าเชื้อชาติอื่นๆ 

แน่นอนว่าผู้นำมีความคิดแบบนี้ นั่นจึงเป็นที่มาของสมาคมจดทะเบียนเลเบนส์บอร์น โครงการของหน่วย SS ที่ได้รับการสนับสนุนโดยรัฐบาล เพื่อมุ่งเน้นการเพิ่มอัตราการเกิดของเด็กเชื้อสายอารยัน 

ศูนย์เลเบนส์บอร์นมีหน้าที่ในการคัดเลือกเด็กๆ ที่มีเชื้อสายอารยันบริสุทธิ์เพื่อให้เป็นไปตามการสร้างชาติของพรรคนาซี โดยจะมีการส่งเสริมและมอบสวัสดิการให้กับหญิงสาวที่ไม่ได้แต่งงาน และสนับสนุนให้พวกเธอตั้งท้อง เด็กที่คลอดออกมานั้นจะถูกส่งให้กับคนที่พวกเค้าเชื่อว่าเป็นเชื้อสายบริสุทธิ์อย่างสมาชิกในหน่วย SS ส่วนหญิงคนไหนที่ให้กำเนิดเด็กที่มีเชื้อสายอารยัน ก็จะได้รับเหรียญตรากางเขนแห่งเกรียติยศของแม่เยอรมัน นอกจากนี้ การทำแท้งเด็กที่พิการนั้นก็ยังถือเป็นเรื่องถูกกฎหมายอีกด้วย เพราะพวกเขาไม่อยากให้เด็กอารยันที่เกิดมา มีสภาพไม่สมบูรณ์แบบ 

ภาพของเหรียญตรากางเขนแห่งเกรียติยศของแม่เยอรมัน

สถานรับเลี้ยงเด็กของสมาคมดังกล่าวถูกก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1936 ที่หมู่บ้าน Steinhöring หมู่บ้านเล็กๆ ในเมืองมิวนิค ก่อนที่จะแพร่ขยายไปทั่วยุโรปในประเทศที่ถูกทหารนาซีรุกราน 

(สถานรับเลี้ยงเด็กเลเบนส์บอร์นนอกประเทศแห่งแรกนั้นเปิดทำการที่ประเทศนอร์เวย์ในปี 1941) 

ในช่วงสงคราม มีเด็กหลายคนจำนวนมากถูกลักพาตัวไปจากครอบครัวของพวกเขาและถูกตัดสินเข้าเกณฑ์การเป็นชาวอารยันและถูกเลี้ยงดูในสถานเลี้ยงเด็กเลเบนส์บอร์น โดยการอุปถัมภ์ของครอบครัวเยอรมัน

จากข้อมูลระบุว่ามีเด็กมากกว่า 8,000 คนที่เกิดในสถานรับเลี้ยงเด็กในเยอรมนี และมีเด็กอีกมากกว่า 8,000-12,000 คนที่เกิดในสถานรับเลี้ยงเด็กเลเบนส์บอร์นที่ประเทศนอร์เวย์ 

หลังจากการพ่ายแพ้สงครามของนาซี ศูนย์รับเลี้ยงเด็กเลเบนส์บอร์นถูกกวาดล้าง และเด็กในสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งนี้ถูกส่งตัวกลับไปหาพ่อแม่ของเขา ในขณะที่บางส่วนกลายเป็นเด็กกำพร้า พวกเขาเหล่านั้นถูกส่งตัวไปดูแลในประเทศชาติต่างๆ ก่อนที่จะได้รับสัญชาติในภายหลัง ซึ่งถือเป็นการปิดตำนานสถานรับเลี้ยงเด็กแห่งนาซีเอาไว้เพียงเท่านี้… 

Produce Aryan Babies 

ที่มา EnchantedKingdoms