ตัวละครลับ ชวนสงสัยที่คนดูไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนในโลกภาพยนตร์

https://daily.rabbit.co.th/

ตัวละครแต่ละตัวในโลกของภาพยนตร์นั้นหากจะว่าไปแล้วพวกเขาก็ถือได้ว่ามีเสน่ห์ในแบบของตนเองค่อนข้างสูงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาตัวละครลับที่โผล่มาแต่เสียงหรือบ้างก็โผล่มาแค่ตัว โดยที่คนดูไม่มีโอกาสได้รู้เลยว่าบางตัวนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร ด้วยเหตุนี้เองผมจึงอยากจะพาคุณผู้อ่านทุกท่านมาทำความรู้จักกับตัวละครเหล่านี้กัน

The Big Bang Theory – Howard’s Mom

ซีรี่ย์ ซิทคอม สัญชาติอเมริกัน โดยมีเรื่องราวอยู่ที่ตัวละครหลัก 5 คนซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองแพซาดีนา แคลิฟอร์เนีย อันได้แก่ เลนเนิร์ด ฮอฟสแตดเตอร์, เชลดอน คูเปอร์, เพนนี, ราจ คูธราปพาลี และ ฮาวเวิร์ด โวโลวิตซ์ อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเจ้าตัวละครหลักอย่าง ฮาวเวิร์ด จะเป็นสายโจ๊กที่ใครๆ ต่างก็พูดถึงกันในซีรี่ย์ แต่ปริศนาอันดำมืดก็คือแม่ของเขาหน้าตาเป็นอย่างไรเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นคนดูแทบจะไม่มีโอกาสได้เห็นเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวนอกจากสำเนียงในสไตล์แบบเจอร์ซี่เท่านั้นที่เราได้ยินตลอดทั้งเรื่อง

Veep – The US President

ซีรี่ย์ตลกๆ ที่เล่าเรื่องราวของรองประธานาธิบดีหญิงที่แทบจะไม่มีใครจำชื่อเธอได้แม้แต่คนเดียว สำหรับเรื่อง Veep นั้นหนึ่งในตัวละครที่เรียกกันได้ว่าดำมืดสุดๆ ก็เห็นจะหนีไม่พ้นกับบทของท่านประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาที่ไม่มีชื่อ ไม่มีสังกัดพรรค และแม้แต่การปรากฏตัวออกมาผ่านทางหน้าจอ นอกจากเสียงเท่านั้น

South Park – Cast

การ์ตูนแนวเสียดสีที่มีเกมออกมามากมาย อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าคนดูจะเคยเห็นเหล่าตัวการ์ตูนในเรื่องมาบ้างแต่ก็มีน้อยคนนักที่จะได้เห็นโฉมหน้าเหล่าบรรดาผู้ให้เสียงอย่าง Matt Stone และ Trey Parker ชายผู้อยู่เบื้องหลังตัวการ์ตูนสุดป่วนเหล่านี้

Charlie’s Angels – Charlie Townsend

Charlie คือใคร? คำถามนี้น่าจะอยู่ในใจของบรรดาแฟนคลับหรือผู้ที่ชื่นชอบนางฟ้าชาร์ลีไม่ใช่น้อยเพราะนอกจากเขาจะไม่เคยปรากฏหน้าออกจอแล้วพี่แกยังเป็นคนมอบภารกิจที่แสนจะอันตรายให้กับเหล่านางฟ้าอีกต่างหาก สำหรับผู้ที่มีบทบาทสำคัญต่อบทของ ชาร์ลี ในฉบับซีรี่ย์นั้นเห็นจะเป็น John Forsythe ชายผู้อยู่เบื้องหลังทีวีซีรี่ย์หลายต่อหลายเรื่องนั่นเอง

Friends – Ugly Naked Guy

ซีรี่ย์แนวซิทคอมอีกหนึ่งเรื่องที่ถือได้ว่าครองใจผู้ชมไปทั่วโลกกับเรื่องราวของผองเพื่อนที่ชวนให้บันเทิงแบบสุดๆ อย่างไรก็ตามในซีรี่ย์เรื่องนี้มันมีตัวละครอยู่หนึ่งตัวครับที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเรียกเสียงฮาโดยเฉพาะนั่นก็คือ Ugly Naked Guy ที่เราแทบจะไม่เคยได้เห็นหน้าของเขาเลยแม้แต่ครั้งเดียวที่สำคัญที่สุดก็คือเจ้าตัวละครสุดลึกลับตัวนี้มันดันมีตอนจบอันแสนแฮปปี้เอนดิ้งของตัวเองกับ Naked Lady ด้วยจนทำให้ Ross ได้ย้ายมาอยู่แทนที่เขาในที่สุด

Tom & Jerry – Mammy Two Shoes

ตัวละครหญิงแก่ขี้หงุดหงิดจาก Tom & Jerry ที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานสุดๆ เพราะในตอนที่เธอโผล่มานั้นเราจะเห็นแค่ช่วงลำตัวของเธอเท่านั้น (ที่สำคัญที่สุดเรื่องราวของหญิงตอนนี้ยังได้รับการพูดถึงในเว็บ Creepy Pasta เกี่ยวกับหนึ่งในตอนสุดหลอนของหล่อนอีกต่างหาก) โดยผู้ที่เป็นต้นแบบให้กับ Mammy Two Shoes นั้นก็คือ Lillian Randolph นักแสดงหญิงชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงจากยุค 1930 นั่นเอง

และนี่ก็คือเหล่าบรรดาตัวละครลับชื่อดังจากในอดีตที่คนดูน่าจะรู้สึกคุ้นเคยแต่ไม่เคยเห็นหน้าพวกเขามาก่อน เรียกได้ว่าแต่ละตัวนั้นค่อนข้างจะมีความน่าสนใจและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่น่าจดจำไม่ใช่น้อยเลยล่ะครับสำหรับพวกเขาเหล่านี้

ที่มา https://brightside.me/wonder-films/12-famous-television-characters-whose-faces-remained-unseen-413760/

#ตัวละคร
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
21 ธ.ค. 60 เวลา 06:27 4,113
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...