ร้าน KFC ขนาดจิ๋วที่สุดในโลก เล๊กกกกกเล็ก แต่มันทำไก่ทอดได้จริงๆ นะเออ!!

http://www.catdumb.com/the-smallest-kfc-339/

หากพูดถึงร้านไก่ทอดที่รู้จักกันไปทั่วโลก หลายๆ คงจะนึกถึงร้าน KFC อย่างแน่นอน ด้วยเอกลักษณ์ด้านรสชาติและราคาที่ไม่แพงนัก ทำให้ไก่ทอดของผู้พันแซนเดอร์ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านเรา มาในครั้งนี้พวกเขาได้เปิดสาขาใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงแค่รสชาติที่ดั้งเดิม แต่ขนาดของร้านนั้นกลับดูแปลกตามากกว่าสาขาอื่นอย่างมาก เพราะนี่คือร้าน KFC ขนาดจิ๋ว ที่ขึ้นชื่อว่า “เล็กที่สุดในโลก” ด้วยขนาดที่สูงประมาณหัวเข่าของเราเท่านั้นเอง

เจ้าร้าน KFC สุดจิ๋วนี้คือผลงานล่าสุดของยูทูบเบอร์ชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อว่า Bistro Mniature ผู้สร้างผลงานอาหารจิ๋วเอาไว้เป็นจำนวนมาก และถึงแม้ว่าร้านจะมีขนาดเล็กมากก็ตาม แต่มันยังคงสามารถทอดไก่ให้พวกเรากินได้ไม่ต่างจากสาขาอื่นเลย เพียงแต่ไก่ที่เราได้จะมีขนาดเล็กกว่านิ๊สสสนึงเท่านั้นเอง หมดห่วงเรื่องกระดูกไปได้เลย เพราะถ้ามีจริงๆ มันก็คงไหลลงคอเราไปได้อย่างง่ายดาย

ไก่ทอดสไตล์มินิ ขนาดประมาณเล็บนิ้วก้อย

อุปกรณ์ที่จัดวางทุกอย่างภายในร่างก็ไซส์มินิหมดเลย

หนึ่งเมนู เราจะได้รับไก่ทอดจิ๋วสองชิ้น มันบดจิ๋วหนึ่งถ้วย บิสกิตจิ๋วและคุกกี้จิ๋ว แถมด้วยน้ำอัดลมแก้วเล็กๆ อีกหนึ่งแก้ว เพียงเท่านี้เราก็สามารถอิ่มท้องได้นานถึง 5 นาทีอย่างแน่นอน

กินอย่างนี้ทุกวัน วันละ 3 เซตพอ รับรองผอมชัวร์!!

น้ำอัดลมแก้วจิ๋ว ที่ช่วยให้เราสดชื่น (แต่ไม่หายคอแห้งหรอกนะ)

หากใครสนใจก็สามารถตามไปอุดหนุนร้าน KFC จิ๋วนี้ได้ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา เพราะเขาเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2017 แต่เราคงจะหาร้านเจอได้ยากหน่อยแหละนะ

กระบวนการทอดไก่ของ KFC สาขานี้

Making Mini Kentucky Fried Chicken

ทาง KFC เองยังโฆษณาเชิญชวนให้ทุกคนไปลองสัมผัสรสชาติไก่ทอดของสาขานี้กันดู

(ถ้าไม่เห็น กดดูที่ลิงก์ Twitter)

นับว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากกินไก่ทอดแบบไม่อ้วน (และไม่อิ่ม) เหมาะสำหรับคนที่อยากกินไก่ทอด และอยากไดเอทไปพร้อมๆ กัน

ที่มา http://designtaxi.com/news/397515/World-s-Smallest-KFC-Opens-Its-Doors-To-Anyone-Who-s-Too-Chicken-To-Overeat/interstitial.html/?v=1&advertiser=External&return_url=http%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F397515%2FWorld-s-Smallest-KFC-Opens-Its-Doors-To-Anyone-Who-s-Too-Chicken-To-Overeat%2F