เห็นอะไรเป็นสิ่งแรก?? แต่ละคำตอบ บ่งบอกว่า คุณบริหารเสน่ห์ได้ดีแค่ไหน?

read:http://www.liekr.com/post_157993.html

ทุกคนล้วนมีเสน่ห์ในแบบของตนเอง ที่ไม่ซ้ำกัน คุณต้องบริหารเสน่ห์ของตนเอง เพื่อให้เป็นที่ดึงดูดของผู้คนมากขึ้น การทดสอบนี้จะสามารถวัดระดับเสน่ห์ของคุณได้ว่ามีมากแค่ไหน?

สิ่งแรกที่คุณเห็นในภาพคืออะไร?

A、 ม้า

ทักษะการสื่อสารของคุณค่อนข้างดี โดยเนื้อแท้  ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ในกลุ่มคนแบบไหน คุณจะไม่ถูกทอดทิ้งหรือรู้สึกเหมือนยืนเก้ๆกังๆ แน่นอน     แม้ว่าคุณจะมีนิสัยดื้อรั้นบ้าง แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบต่อความพึงพอใจที่ผู้อื่นมีต่อตัวคุณได้  คนรอบข้างคุณยินดีที่จะเปิดหัวใจคุยกับคุณ เสน่ห์ของคุณก็คือความสามารถในการสื่อสารที่เหนือกว่านี้ใคร

ความสว่างโดดเด่นในตัวคุณก็คือ การมีความเชื่อมั่นในตนเอง ร่างกายเต็มไปด้วยพลังแห่งความอ่อนเยาว์ คุณมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมและมีทัศนคติที่ร่าเริง ดังนั้นคุณจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นคนที่น่าชื่นชมและแน่วแน่     บวกกับว่าคุณมีความกล้าหาญในการคิดค้นสร้างสรรค์ เพื่อสำรวจ บุคลิกภาพตรงไปตรงมา ทำให้ดูแล้วรู้สึกเหมือนคุณเป็ฯผู้หญิงที่มีอำนาจ มีความกล้าหาญ  ในเวลาเดียวกันคุณยังคงเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถืออีกด้วย

B、หน้าผู้หญิง

 

คุณเป็นคนที่คิดอย่างรวดเร็ว บุคลิกอารมณ์ขันและมองโลกในแง่ดี รวมทั้งมีไหวพริบ ร่าเริง แจ่ใส เป็นนักพูดที่ดี  ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน ที่สำคัญคือ คุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนโยน ทำให้ทุกคนเมื่อได้อยู่กับคุณแล้วก็จะพูดไม่หยุด มีความสุขและผ่อนคลาย

ความสว่างโดดเด่นในตัวคุณก็คือ จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่คนทั่วไปทำไม่ได้  ในหัวสมองของคุณเต็มไปด้วยความคิดแปลก ๆ ใหม่ๆ ซึ่งมักทำให้ผู้คนรู้สึกสนใจกับสิ่งที่คุณคิดและทำ

C、นก

เสน่ห์ของคุณ มาจากคำพูดที่ตรงไปตรงมา  เป็นเพราะเมื่อคุณชื่นชอบใคร คุณก็อยากที่จะให้คำแนะนำ และการดูแลเป็นห่วงเป็นใย ถึงแม้ว่าในช่วงแรกฝ่ายตรงข้ามอาจไม่ค่อยชินกับการเป็นคนพูดตรงๆของคุณ  แต่เมื่อเวลาผ่านไปมันจะกลายเป็นว่า เขาอยากได้ยินเสียงของคุณตลอดเวลา ขาดมันเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ต้องมีคุณเคียงข้างตลอด หวังให้คุณแสดงความคิดเห็นบ้าง  เก็บหลักฐานยืนยันเรื่องราวต่างๆไว้  คำแนะนำบางอย่างของคุณช่วยคนรอบข้างได้มาก ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเริ่มวางใจและเชื่อมั่นในตัวคุณมากขึ้น

แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR

18 ธ.ค. 60 เวลา 06:18 3,767
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...