อนาคตของรถยนต์ไฟฟ้าอยู่ในขณะนี้และเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจ

http://sobadsogood.com/2017/02/20/future-electric-car-right-now-and-its-amazing-by-mercedes-benz/

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีคนสนใจรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก เป็นนวัตกรรมที่ต่อเนื่องในการจับภาพจินตนาการของประชาชนการเดินทางที่ไม่เอารัดเอาเปรียบด้วยสไตล์และความเร็ว อนาคตของการคมนาคมจะถูกกำหนดใหม่อย่างต่อเนื่องแม้ในขณะที่คุณอ่านข้อความนี้ก็ตาม เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพมากขึ้นในขณะที่โปรเซสเซอร์เริ่มเร็วขึ้นและเล็กลง ส่วนใหญ่ของนวัตกรรมนี้ได้รับแรงหนุนจากความปรารถนาที่จะพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลน้อยลงและเพื่อลดผลกระทบของเราต่อสภาพภูมิอากาศของโลก คนจะยังคงต้องการเครื่องยนต์ที่ทรงพลังขับรถให้สบายและเดินทางตามที่พวกเขาต้องการ - ปัจจัยพื้นฐานเหล่านั้นจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่เราห่างไกลจากความสามารถในการได้รับล้อหลังของรถไฟฟ้าได้อย่างไร? และเมื่อไหร่ก็ตามที่เราทำประสบการณ์จะดีกว่าการขับรถแบบใช้แก๊สแบบเดิม ๆ หรือไม่?

 

หนึ่งใน บริษัท ที่พร้อมที่จะตอบคำถามเหล่านี้คือ Mercedes-Benz ซึ่งเป็นรถยนต์และอุปกรณ์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดไม่ใช่ของต้นแบบ พวกเขาไม่ใช่ความพยายามในการทำตลาดเทคโนโลยีที่ไม่พร้อมสำหรับการเดินทาง ไม่ใช่คำมั่นสัญญาในอนาคต พวกเขาเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซที่ดีที่สุดและล่าสุดพร้อมใช้งานและดีที่สุดในขณะนี้

 

แบรนด์ใหม่ครอบคลุมทุกด้านที่สำคัญสำหรับการเคลื่อนไหวด้วยไฟฟ้าที่มุ่งเน้นลูกค้าและขยายไปไกลกว่าตัวรถเอง EQ นำเสนอระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์บริการบริการเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ครอบคลุมทั่วโลก ช่วงสเปกตรัมมีตั้งแต่ยานพาหนะไฟฟ้าไปจนถึง wallboxes และเรียกเก็บเงินจากหน่วยเก็บพลังงานภายในบ้าน ชื่อ EQ หมายถึง "Electric Intelligence" และมาจากเมอร์เซเดส - เบนซ์แบรนด์ "Emotion and Intelligence"

 

ในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้นเส้นแบ่งระหว่างเทคโนโลยีและชีวิตประจำวันของเราจะกลายเป็นเรื่องที่ถูกพันกันอย่างรวดเร็ว คอมพิวเตอร์ของคุณมีพลังมากกว่าอพอลโล 11 ที่นำพามนุษย์ไปสู่ดวงจันทร์ในปี 2512 มาร์ทโฟนของคุณช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายกว่าห้องสมุดที่รวมกันทั้งหมดในโลกเพียงแค่สัมผัสเพียงปุ่มเดียว แต่สำหรับส่วนใหญ่ของบุคคลที่รถต่ำต้อยได้เห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้.

 

การมาถึงของรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจุดวาบไฟในการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมและการนำเทคโนโลยีไฮเทคมาใช้ งานศิลปะที่ล้ำสมัยถือเป็นรูปแบบใหม่ของการคมนาคมที่จะมีผลกระทบอย่างมากและเป็นบวกต่อผลกระทบของเราต่อโลกในหลายปีต่อ ๆ ไป 
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแบรนด์ไฮบริดสลีปลั๊กอินแบรนด์ใหม่เมอร์เซเดส - เบนซ์ได้สร้างโครงการด้านภาพและเสียงที่น่าทึ่งเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างแท้จริงในขณะนี้

 

นักออกแบบท่าเต้นที่ได้รับรางวัลหลายคนเสียงและศิลปินภาพ Darren Johnston เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์สตรีมมิงแบบสด 12 ชั่วโมง วิดีโอถูกบันทึกโดยใช้กล้องถ่ายทอดสดการติดตั้งและฟีดข้อมูลหลายแบบก่อนที่จะถูกแก้ไขโดยโปรแกรมเป็นสตรีมมิงแบบสดบน YouTube

 

เป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของเทคโนโลยีศิลปะการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์โดยเมอร์เซเดสเบนซ์ เป็นเครื่องบรรณาการที่เป็นตัวหนาและไม่เหมือนใครในช่วงของปลั๊กอินไฮบริดรุ่นใหม่

 

ดูคลิป เมอร์เซเดส - เบนซ์ Now Experience:

 

The NOW Experience – Mercedes-Benz original

ที่มา http://sobadsogood.com/2017/02/20/future-electric-car-right-now-and-its-amazing-by-mercedes-benz/

#นวัตรกรรมรถยนต์
The blue jeans
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
17 ธ.ค. 60 เวลา 04:42 657
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...