หนุ่มแก้แค้นพวกชอบขโมยพัสดุหน้าบ้าน ด้วยการยัด “กับดักลูกซอง” ไว้ในกล่องมันซะเลย!!

http://www.catdumb.com/the-blank-box-044/

ในอเมริกา ปัญหาการขโมยกล่องพัสดุเป็นปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบางครั้งที่พัสดุมาส่งแล้วผู้รับไม่อยู่ พนักงานก็มักจะวางกล่องพัสดุ ไว้ข้างหน้าบ้านและเมื่อคนแปลกหน้าเห็น พวกเขาก็มักจะถือวิสาสะขโมยมัน ด้วยเหตุนี้ Jaireme Barrow ชายผู้ต้องเผชิญกับปัญหาเดียวกันหลังจากที่เขาสั่งชิ้นส่วนรถ Jeep ที่เขากับเพื่อนๆ ตั้งใจจะซ่อมแซมให้กลับมาใช้ได้ ก็ดันถูกขโมยมาแอบหยิบพัสดุของเขาไปในช่วงที่ตัวเองไม่อยู่บ้าน

งานนี้เขาจึงรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องเอาคืนคนพวกนี้ เขาจึงตัดสินใจสร้างกับดักขึ้นมาเพื่อดัดหลังกลุ่มคนขี้ขโมยดังกล่าว ด้วยการใช้กระสุนลูกซองเปล่ามาจุดระเบิด ซึ่งจะส่งเป็นเสียงดังมากๆ ทุกครั้งที่มีคนยกกล่องพัสดุ

โฉมหน้าของเจ้าของไอเดียกล่องแก้เผ็ดในครั้งนี้

ภาพตัวอย่างผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับเหล่าโจร

เตรียมพร้อม 3.2.1

วิ่งหนีกันแทบไม่ทัน

กล่องดัดหลังขโมยของเขามีชื่อว่า The Blank Box ที่ใช้วัสดุในการทำที่ง่ายแสนง่าย ซึ่งประกอบด้วยปลอกกระสุนลูกซอง 12-gauge เปล่าๆ, ตะขอตกปลา, อิฐ, กล่องไม้และกล่องกระดาษ, แผ่นอลูมิเนียมหรือเหล็กให้มันดูมีน้ำหนักเวลายก, แม่เหล็กและอื่นๆ อีกนิดหน่อย โดยของส่วนใหญ่ก็หาซื้อได้ทั่วไป

จากนั้นก็เอามาประกอบเข้าด้วยกัน หรือถ้าใครไม่รู้ว่าจะหาซื้อวัสดุที่ไหนยังก็สามารถสั่งซื้อจากพ่อหนุ่มคนนี้ได้ และเมื่อได้กล่องระเบิดตามที่ต้องการแล้วก็มาถึงขั้นตอนการดัดหลังโจรกันเสียที…

ลองดูวิธีทำกับขั้นตอนทดสอบได้ในคลิปนี้เลย

TheBlankBox How To Use

ส่วนวิธีการแก้เผ็ดเราก็แค่เอากล่องนี้ไปวางรวมกับกล่องพัสดุอื่นๆ แต่ต้องวางไว้ข้างล่างสุดนะเพื่อให้โจรยกขึ้น เท่านี้ก็รอดูผลลัพธ์ผ่านกล้องวงจรปิดได้เลย

ลองดูผลลัพธ์กันดู กลัวหัวหดกันหมด!!

TheBlankBox11

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5168593/Man-creates-device-scare-package-thieves-using-blanks.html