หนุ่มอินเดียหัวใส แต่งท่อรถกระป๋องลั่นๆ แบบ DIY อัพเกรดเสียงฟังเหมือนใบเป็นหมื่น!!

http://www.catdumb.com/indian-made-sound-of-honda-dream-neo/

ด้วยข้าวของในปัจจุบันนั้นมีราคาสูงขึ้นทุกวันๆ ทำให้การซื้ออะไรบางอย่างที่เราอยากได้นั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก มนุษย์เราจึงมีการ ‘ดัดแปลง’ เกิดขึ้น ทั้งนี้การดัดแปลงที่ว่าก็ขึ้นอยู่กับจินตนาการ และความรู้ของแต่ละคนด้วยว่าจะสามารถทำให้มันออกมาดีได้เหมือนกับของราคาแสนแพงหรือไม่ เหมือนกับชายชาวอินเดียคนนี้ ที่ดัดแปลงเสียงรถ Honda Dream Neo ของเขาด้วยการเอากระป๋องน้ำอัดลมไปมัดติดกับปลายท่อรถของเขา เพื่อจะลองทดสอบดูว่ามันจะมีเสียงที่เพราะพริ้งเหมือนกับท่อราคาแพงๆ หรือไม่

การดัดแปลงเสียงท่อที่แสนจะครีเอท ที่ไม่รู้ว่าคิดออกมาได้ยังไง ฉลาดเกิ๊นน

เพราะเสียงที่ออกมานั้นมันช่างเป็นเสียงที่เหมือนกับอังกะลุงที่ดัง กรุ๊งๆ อยู่ตลอดเวลาและเมื่อมีการเร่งเครื่องขึ้น มันก็เหมือนยิ่งเพิ่มความฮาขึ้นตามไปด้วย ซึ่งเสียงที่ออกมานั้นใครได้ฟังรับรองว่าต้องหัวเราะจนตัวงอ ขำจนน้ำหูน้ำตาไหลอย่างแน่นอน

ขี่ด้วยความมั่นใจ ก็ทำไมอะรถตูไม่เท่ตรงไหนอะ

และเมื่อเป็นมีการขี่ออกไปโดยชายอีกคนหนึ่งเพื่อลองเสียง ก็ปรากฏว่าลูกเล็กเด็กแดงในละแวกนั้นต่างก็มองตามเสียงท่อของรถคันนี้เป็นตาเดียวกัน นั่นยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้แก่คนขี่เข้าไปอีกว่าตัวเขานี่ช่างมีความเท่เสียนี่กระไร โดยในตอนนี้คลิปการดัดแปลงท่อสุดฮานี้มีผู้คลิกเข้าไปชมในเว็บไซต์ยูทูบแล้วกว่า 22 ล้านครั้งและบางความเห็นก็ชื่นชมในความคิดของคนที่ดัดแปลงรถคันนี้ บางความเห็นก็มองเป็นเรื่องขำขันกันไป

แต่ที่แน่ๆ เลยคือต้องกราบไอเดียการดัดแปลงจริงๆ ของคนเหล่านี้จริงๆ ที่นอกจากจะทำให้รู้ว่าผลการทดสอบเป็นอย่างไรแล้ว ยังทำให้เราได้มีรอยยิ้มเปื้อนบนใบหน้าอีกด้วย

วิดีโอการทดสอบท่อรถกระป๋องแบบเต็มๆ

In chennai we discover duke sound in honda dream neo bike

ที่มา MEDIA BOX

https://www.youtube.com/watch?v=uqeR_oMtmeI