ชมบรรยากาศหุบเขาใน Los Angeles ที่กำลังเผชิญปัญหา ‘ไฟป่า’ ดูราวกับวันมหาวิปโยค

http://www.catdumb.com/la-passing-hills-flames-777/

ราวกับวันมหาวิปโยคไม่มีผิด เมื่อเวลา 17:20 ของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่าขณะนี้ที่ นครลอสแอนเจลิส และหลายพื้นที่ของรัฐแคลิฟอร์เนีย กำลังเผชิญกับเหตุไฟป่าที่ลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว ไฟป่าอันน่ากลัวนี้ถูกตั้งชื่อว่า Skirball Fire ซึ่งกินพื้นที่กว่า 120 ไร่ และลุกลามไปถึงพื้นที่ใกล้เคียงของ Bel Air UCLA และศูนย์ศิลปะ Getty Center เลียบไปตามถนนสาย I-405

ขณะนี้ถนนดังกล่าวถูกปิดเรียบร้อยแล้ว โดยมีนักดับเพลิงจำนวน 125 คน และเฮลิคอปเตอร์อีกหลายคันกำลังควบคุมไฟป่าไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ ทั้งนี้ไฟป่า Skirball Fire เกิดขึ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เวลา 04:52 น. บริเวณทางหลวง Sepulveda Pass ส่งผลให้บ้านหลายหลังในบริเวณใกล้เคียงถูกไฟเผาจนไม่เหลือซาก

ทางการได้มีการอพยพผู้คนออกจากพื้นที่ และหยุดกิจกรรมที่ทุกอย่างที่จะมีขึ้นในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อป้องกันในกรณีที่ไฟป่าลุกลามกว้างขึ้น ส่วนสาเหตุของไฟป่าในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากแรงลมที่พัดด้วยความเร็ว 25 ไมล์ต่อชั่วโมง ส่งผลให้เกิดประกายไฟ และลุกลามไปยังแหล่งชุมชนในเวลาอันรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตหรือผู้ได้รับบาดเจ็บ และหากมีความคืบหน้าอย่างไรจะรายงานให้ทราบให้ภายหลัง…

ชมคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ไฟป่าในครั้งนี้…

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5152529/Terrifying-video-shows-drivers-LA-passing-hills-flames.html?ito=social-facebook

#ไฟป่า
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
8 ธ.ค. 60 เวลา 04:52 1,847
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...