10 คนดังในอินสตราแกรมที่ได้รับค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก

ปัจจุบันสื่อโซเชียลไม่ใช่แค่การติดต่อสื่อสารเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจหรอกถ้าจะมีคนพยายามสร้างชื่อดังให้ตัวเองด้วยการใช้โซเชียล และนี่คือเหล่าคนดังในอินสตราแกรมที่มีค่าตอบแทนสูงที่สุดในโลก โดยโพสต์แต่ละโพสต์ของพวกเขานั้นมีค่ามหาศาลเลยทีเดียว เรียกได้ว่าชีวิตนี้ไม่ต้องทำอะไรแค่ใช้ชีวิตแล้วก็โพสต์ๆ ก็ได้เงินมหาศาลแล้ว

 

1. Danielle Bernstein
เธอเป็นนักออกแบบสาววัย 25 ปี และกลายเป็นบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ขณะเดียวกันบัญชีอินสตราแกรมของเธอก็มีผู้ติดตามมากถึง 1.7 ล้านคน ทำให้เธอกลายเป็นนางแบบแฟชั่นที่โด่งดัง และการโพสต์ของเธอแต่ละครั้งมีมูลค่าถึง 15,000 เหรียญ/โพสต์เลยทีเดียว (ประมาณ 490,000 บาท)

 

2. Chiara Ferragni
สาวชาวอิตาเลียนที่มีผมสีบลอนด์ และเธอเป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นมานานกว่า 9 ปีแล้ว บัญชีอินสตราแกรมของเธอก็มีผู้ติดตามมากถึง 10 ล้านคน และแต่ละโพสต์ของเธอมีมูลค่าหลายพันดอลลาร์ รายได้ประจปีของเธอประมาณ 8 ล้านเหรียญ (ประมาณ 264 ล้านบาท)

 

3. Wendy Hguyen
เธอจบการศึกษาสาขาจิตวิทยาจาก UC Berkeley และกลายเป็นบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงทางด้านแฟชั่นมากในทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค ยูทูป และอินสตราแกรม โดยบัญชีอินสตราแกรมของเธอก็มีผู้ติดตามมากถึง 1 ล้านคน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญคาดว่าเธออาจมีรายได้มากถึง 1 ล้านเหรียญ/ปีเลยทีเดียว (ประมาณ 33 ล้านบาท)

 

4. Bryan boy
เขาเป็นคนที่คลุมเครือที่สุดในโลกแฟชั่นในขณะนี้ เขาเป็นบล็อกเกอร์ชาวฟิลิปปินส์วัย 24 ปี ที่เริ่มต้นด้วยการโพสต์เกี่ยวกับการท่องเที่ยว แล้วก็หันไปสนใจเกี่ยวกับแฟชั่น เขามีวิธีการโพสต์ที่ตลกและมีไหวพริบน่าติดตาม แต่หลายคนก็มองว่าเขาเป็นพวกฟุ่มเฟือย ทั้งเขายังเป็นเพื่อนกับบนักออกแบบแฟชั่นและบล็อกเกอร์หลายคนอีกด้วย

 

5. Aimee Song
เธอเป็นบล็อกเกอร์สาวชาวแคลิฟอร์เนียและนักออกแบบตกแต่งภายใน บัญชีอินสตราแกรมของเธอมีผู้ติดตามกว่า 4.6 ล้านคนนั่นจึงทำให้เธอสร้างเงินได้จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว

 

6. Antoinette Kulas
เธอเป็นหนึ่งในบล็อกเกอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในออสเตรเลีย เมื่อ 3 ปีก่อนเธอถ่ายภาพของเธอและโพสต์ลงในอินสตราแกรมก็เพื่อความสนุก แต่ปัจจุบันกลับมีคนติดตามบัญชีอินสตราแกรมของเธอมากถึง 1 ล้านคน ทำให้เธอมีสัญญากับแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำ ทั้งเธอยังเตรียมสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองอีกด้วย

 

7. Julie Sariñana
มีคนติดตามบัญชีอินสตราแกรมของเธอมากถึง 4.6 ล้านคนเลยทีเดียว ทำให้อินสตราแกรมของเธอกลายเป็นที่โฆษณาเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ สำหรันักออกแบบ และการโพสต์แต่ละครั้งของเธอมีมูลค่ากว่า 150,000 เหรียญ/โพสต์เลยทีเดียว (ประมาณ 4.9 ล้านบาท)

 

8. Viki Odintcova
หญิงสาวจากเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ภาพถ่ายของเธอมักจะได้รับความสนใจจากคนจำนวนมาก ดังนั้นเราจึงเห็นเธอได้บ่อยบนหน้าปกนิตยสารผู้ใหญ่ โฆษณาเสื้อผ้าชุดชั้นใน ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก และอุปกรณ์ออกกำลังกาย

 

9. Amra Olević
เธอเป็นหนึ่งในช่างแต่งหน้าที่มีชื่อเสียงที่สุดในอินสตราแกรม มีคนติดตามเธอมากกว่า 5.5 ล้านคน เธอมีผลิตภัณฑ์เสริมความงามเกี่ยวกับคิ้วเป็นของตนเอง และกำลังจะเปิดตัวอายแชโดว์ของตัวเองอีกด้วย

 

10. Jessica Stein
เธอเป็นบล็อกเกอร์สาววัย 23 ปี และเธอเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลกไปกว่า 23 ประเทศแล้ว มีคนติตตามอินสตราแกรมของเธอมากกว่า 2.7 ล้านคนเลยทีเดียว เธอมักจะโพสต์เกี่ยวกับการเดินทางของเธอและรีสอร์ทต่างๆ

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...