9 สถานที่ในโลก ที่คุณสามารถไปเยือนได้แบบเนื้อตัวล่อนจ้อน หูยยยยย!!

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/11/06/9-naked-place-111/

ในเกือบทุกประเทศทั่วโลก มีกฎหมายในเรื่องอนาจารอย่างชัดเจน แต่รู้หรือไม่ว่า ใน 9 สถานที่เหล่านี้คุณไม่จำเป็นต้องมีเสื้อผ้าติดตัวเลยแม้แต่ชิ้นเดียว นอกจากตำรวจจะไม่จับแล้วล่ะก็ ยังเป็นเรื่องปกติที่ใครๆ เค้าก็ทำกันอีกด้วย หูยยยยย!!

#1 Urban naked zone in Germany

ที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี มีการกำหนดเขต Urban naked zone 6 เขตทั่วเมือง เปิดโอกาสให้คนในบริเวณนั้นสามารถเปลือยกายล่อนจ้อนนอนอาบแดดริมหาด หรือในสวนสาธารณะได้โดยไม่ผิดกฎหมาย สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสธรรมชาติ ในแบบที่เป็นธรรมชาติจริงๆ โดยไม่มีสิ่งปรุงแต่งใดๆ มาเจือปน

#2 Body painting festival in Verona, Italy

เทศกาล Body painting festival ในมืองเวโรนา ของประเทศอิตาลี เป็นเทศกาลแห่งสีสันที่รวบรวมบรรดาศิลปินมากพรสวรรค์จากทั่วทุกมุมโลก มาสร้างสรรค์และแสดงผลงานศิลปะบนเรือนร่าง เพราะฉะนั้น ในงานนี้เสื้อผ้าไม่มีความจำเป็น

#3 Burning Man in Nevada, USA

เทศกาลแห่งชีวิต Burning Man เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นกลางทะเลทรายใน Black Rock City รัฐเนวาดา ของสหรัฐอเมริกา ในเทศกาลผู้ร่วมงานจะได้ปลดปล่อยชีวิต แสดงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ อย่าว่าแต่แก้ผ้าเลย ในเทศกาลนี้จะทำตัวหลุดโลกยังไง บ้าแค่ไหน ก็ไม่มีใครว่า

#4 Naked city in Cap d’Agde, France

สถานที่เปลือยกายที่ใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้ เป็นแหลมแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในประเทศฝรั่งเศส มีชื่อว่า Cap d’Agde หรือ แค๊ป แด๊ด เดอ โดยแต่ก่อนสถานที่นี้เป็นเพียงแคมป์ อาบแดดของผู้หลงไหลธรรมชาติ แต่ได้รับความนิยมมากขึ้นจนมีนักท่องเที่ยวเดือนทางไปเยือนเป็นหลักหมื่นคน แต่แม้ว่าเมืองนี้จะอนุญาตให้เปลือยกาย แต่การมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะยังคงเป็นสิ่งผิดกฎหมายนะ

#5 Nude Cruise

ผู้ให้บริการเรือนำเที่ยวอย่าง eWaterways และ Bare Necessities Tour & Travel มีข้อเสนอสุดแปลกเพื่อดึงดูดลูกค้า ด้วยการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถเปลือยกายขณะล่องเรือ เพื่อดื่มด่ำกับความสุขกลางท้องทะเล พร้อมอาบแดดบนดาดฟ้าเรือ งานนี้เรียกได้ว่าเสื้อผ้าไม่จำเป็น พกเพียงรอยยิ้มมาขึ้นเรือก็พอ

#6 Naked Sauna in Finland

สิ่งหนึ่งที่พลาดไม่ได้หากไปเยือนฟินแลนด์ คือการเซาว์น่า หรือการอาบน้ำในแบบฟินดิชที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยห้องเซาว์น่าน่าพบได้ทั่วไปในประเทศ โดยเฉพาะในเมืองหลวงอย่าง กรุงเฮลซิงกิ แต่ก่อนที่จะเข้าห้องเซาว์น่าที่ฟินแลนด์ อย่าลืมเตรียมตัวเตรียมใจที่จะต้องเปลื้องผ้าล่อนจ้อนให้เหลือแต่ตัวเปล่าๆ ตามวัฒนธรรมของคนฟินแลนด์เค้าด้วยนะ

#7 Naked Snow Sledding Championship in Altenberg, Germany

การแข่งขันเลื่อนหิมะระยะทาง 97 หลานี้ ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมือง อัลเทนบูร์ก ประเทศเยอรมนี มันพิเศษกว่าการแข่งขันเลื่อนหิมะทั่วไปตรงที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนจะต้องถอดเสื้อผ้าออกหมด เหลือเพียงแค่ชุดชั้นในและรองเท้า เพื่อชิงเงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ

#8 The World Naked Bike Ride

หลายๆ คนคงจะเคยได้ยิน การเปลือยกาย เปิดอก ประท้วงนู้นนี่ของชาวต่างชาติอยู่บ่อยครั้ง สำหรับการเปลือยการประท้วงที่โด่งดัง คงหนีไม่พ้น The World Naked Bike Ride หรือการขี่จักรยานโดยไม่สวมอะไรเลยเพื่อสื่อถึงความสะอาด ปราศจากสิ่งปนเปื้อน ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2004 ถึงแม้จะเปลือยเปล่า มันกลับเต็มไปด้วยบรรยากาศของศิลปะและสีสัน

#9 Nude restaurant In London

ปิดท้ายกันด้วย สถานที่สำหรับใครอยากจะลองทำเรื่องแปลกๆ โป๊ๆ คงพลาดไม่ได้สำหรับที่นี่ ภัตตาคารเปลือย The Bunyadi ใจกลางกรุงลอนดอน ที่จะเสิร์ฟอาหารรสเลิศภายใต้คอนเซ็ปต์ปลดเปลื้องพันธนาการ กลับคืนสู่ธรรมชาติ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเปลือยกายรับประทานอาหารในโซนเฉพาะที่ทางร้านจัดไว้ให้ ส่วนใครที่ไม่อยากเปลือย เค้าก็มีโซนปกติไว้ให้บริการเช่นกัน

ที่มา https://daily.rabbit.co.th/

 

6 พ.ย. 60 เวลา 05:34 3,343
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...