เชฟ Gordon Ramsey พาไปชมกรรมวิธีผลิต “โคเคน” ไม่ได้เอามาทำอาหาร แต่ให้รู้ถึงภัยของมัน

http://www.catdumb.com/gordon-ramsay-on-cocaine-007/

ถ้าหากพูดถึงชื่อของ Gordon Ramsay หลายๆ คนคงจะนึกถึงภาพของเชฟสุดโหดที่ด่าทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่ไม่น่าเชื่อว่าพ่อหนุ่มเชฟใหญ่อย่างเขาจะมาทำรายการที่เกี่ยวข้องกับอาชญากรรมอย่างรายการ Gordon Ramsay on Cocaine  โดยสารคดีดังกล่าวจะมีทั้งหมด 2 ตอนด้วยกัน ซึ่ง Gordon Ramsay on Cocaine นั้นจะเป็นหนึ่งในตอนของซีรีย์สารคดีอาชญากรรมอย่าง Crime & Punishment ที่ออกอากาศทางช่อง ITV

โดยชื่อของเชฟใหญ่อย่าง Gordon Ramsay กับยาเสพติดชื่อก้องโลกอย่างโคเคนนั้นดูเหมือนจะไม่มีจุดที่เกี่ยวข้องกันเลยแม้แต่นิดเดียว แต่ทางเชฟของเรานั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการที่จะทำความเข้าใจว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้โคเคนเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจด้านอาหาร “ผมอยากเข้าใจโลกของยาเสพติดชนิดนี้ ตั้งแต่ตอนที่ผมเสียพ่อครัวดีๆ คนหนึ่งไปเพราะมัน และผมอยากจะรู้ว่าทำไมมันถึงระบาดไปทั่วโลก และโดยเฉพาะในด้านธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร” Gordon Ramsay กล่าว

โดยในรายการนี้พ่อครัวของเราจะเดินทางเข้าไปในป่า เพื่อเจาะลึกการทำยาเสพติดชนิดนี้ และเผยให้เห็นถึงความน่ากลัวของสารตั้งต้นต่างๆ ที่ถูกนำมาใช้ในการผลิตโคเคน “ผมสาบานได้เลยว่าใครที่ดูรายการนี้แล้ว คุณจะไม่อยากนึกถึงโคเคนอีกเลย” เชฟหนุ่มของเรากล่าว

รายการ Gordon Ramsay on Cocaine นั้นจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 19 ตุลาคม และตอนที่ 2 ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ทางช่อง ITV

ไปชมตัวอย่างของสารคดีเรื่องนี้กันได้ที่นี่เลย

ที่มา http://www.ladbible.com/entertainment/film-and-tv-viewers-react-to-gordon-ramsay-on-cocaine-documentary-20171019

#โคเคน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
22 ต.ค. 60 เวลา 07:59 3,499
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...