10 ดารานักแสดงชื่อดังที่ไม่สนใจชื่อเสียงเงินทอง แต่กลับเลือกทำงานเหมือนคนธรรมดาทั่วไป

ในขณะที่หลายคนพยายามทำทุกทางเพื่อให้เข้าวงการบันเทิงได้เพราะนักแสดงเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ได้มากมาย แต่ดารานักแสดงชื่อดังเหล่านี้กลับเลือกที่จะหันหลังให้วงการบันเทิงและเลือกทำงานประกอบอาชีพเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป

 

1. Skandar Keynes
เป็นนักแสดงชายที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในเรื่อง The Chronicles of Narnia แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะสร้างชื่อเสียงให้กับเขามากและเขาสามารถโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างง่ายดาย 
แต่เขากลับเลือกที่จะเรียนต่อจนจบและทำงานเป็นที่ปรึกษารัฐสภา

 

2. Jeremy Renner 
นักแสดงชายที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่ง เขาสร้างผลงานการแสดงไว้ในภาพยนตร์หลายเรื่อง และเรื่องที่โดดเด่นคือบท Hawkeye ในภาพยนตร์เรื่อง Thor และ The Avengers เขาเปิดเผยว่าการเป็นนักแสดงจะสร้างรายได้ให้เขาได้มากมาย
แต่เขาเลือกที่จะทำธุรกิจรับสร้างบ้านเป็นหลัก โดยเขาซื้อแมนชั่นหรือบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จสิ้น จากนั้นก็สร้างต่อเพื่อขายมันให้ได้ราคาที่ดีกว่าเคย และในขระที่เขาทำงานรับสร้างบ้าน เขาก็ทำการสร้างบ้านของเขาไปด้วยในขณะเดียวกัน

 

3. Bradley Pierce
นักแสดงเด็กจากเรื่อง Jumanji ที่ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่แทนที่จะเลือกทำงานในวงการบันเทิงเขากลับเลือกที่จะเป็นบาร์เทนเดอร์ ทั้งยังจัดตั้งองค์กรให้กับคนที่อยากจะเรียนการเป็นบาร์เทนเดอร์อีกด้วย

 

4. Frankie Muniz
เขาเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังและมีโอกาสก้าวหน้าในวงการบันเทิงมาก แต่เขากลับสนใจทางด้านกีฬา โดยเฉพาะการแข่งรถ ดังนั้นเขาจึงหันไปเอาดีทางด้านการแข่งรถแทน

 

5. Nikki Blonsky
นักแสดงหญิงที่อยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี และเธอมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Ugly Betty และ Hairspray แม้ว่าเธอจะมีแฟนคลับมากมาย แต่ก็ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก 
เธอจึงเลิกยึดติดกับการแสดงหนัง และหันมาเอาดีทางด้านเสริมสวย โดยการเป็นช่างแต่งหน้าและช่างทำผม จนสร้างรายได้ให้เธอมากมายไม่แพ้การเป็นนักแสดงเลยทีเดียว

 

6. Tom Selleck
เขาเป็นชายที่มีหนวดโดดเด่นที่รู้จักกันในนาม Detective Magnum เขาเลือกที่จะออกจากวงการมาทำไร่อะโวคาโดมาเป็นเวลานานกว่า 30 ปีแล้ว และดูเหมือนเขาจะพอใจในสิ่งที่เขาทำมาก

 

7. Chris Owen
นักแสดงชายที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาเขาดีจากภาพยนตร์เรื่อง American Pie และ Major Payne แม้ว่าอาชีพนักแสดงจะสร้างรายได้ให้เขามากมาย แต่เขากลับเลือกที่จะหารายได้ทางอื่น
โดยเขาตัดสินใจเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารซูชิในแคลิฟอร์เนีย โดยเขากล่าวว่า "ชีวิตไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้เสมอไป"

 

8. Ariana Richards
อดีตนักแสดงที่เคยรับบทเป็น Lex Murphy ในภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park แต่เธอกลับเลือกที่จะไม่รับงานในวงการ และตัดสินใจไปเรียนต่อจนจบปริญญาทางด้านศิลปกรรมและกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ ทั้งผลงานศิลปะของเธอชิ้นหนึ่งยังถูกแขวนอยู่บนผนังของสำนักงานของ Steven Spielberg

 

 

9. Danny Lloyd
ชายที่ครั้งหนึ่งในตอนเด็กเคยรับบทเป็น Danny Torrance ในหนังสยองขวัญเรื่อง The Shining แม้ว่าเขาจะมีชื่อเสียงและความสำเร็จทางด้านการแสดงมาก 
แต่เขากลับเลือกที่จะหันหลังให้กับอาชีพการแสดง และเลือกที่จะทำงานเป็นอาจารย์ด้านชีววิทยาใน Elizabethtown College มานานกว่า 10 ปีแล้ว

 

10. Jack Gleeson
หลังจากที่เขารับบท Joffrey Baratheon ใน Game of Thrones อนาคตในวงการบันเทิงของเขาก็ดูเหมือนจะยาวไกล แต่เขากลับเลือกที่จะแตกต่าง โดยการไปเที่ยวทั่วโลก

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...