คุณแม่ชาวอังกฤษวัย 20 ป่วยเป็นโรคหายาก “สลบ” ทุกครั้งหลังถึงจุดสุดยอด

http://metro.co.uk/2017/09/17/mum-falls-asleep-every-time-she-has-an-orgasm-because-of-rare-disorder-6934653/#mv-a

ทุกครั้งหลังการสำเร็จความใคร่ หลายคนอาจจะรู้สึกฟิน และมีความสุข แต่สำหรับคุณแม่ยังสาวจากนอตทิงแฮม ประเทศอังกฤษรายนี้ กลับ “สลบ” ทุกครั้งหลังจากที่เธอเสร็จภารกิจ เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2560 ทางเว็บไซต์ Metro มีรายงานว่า Jessica Southall คุณแม่วัย 20 ปี ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคลมหลับ (โรคที่มีอาการง่วงนอน หลับได้ในทุกสถานการณ์ หรืออย่างกะทันหัน) และส่งผลให้มีภาวะ Cataplexy (กล้ามเนื้ออ่อนแรง) ด้วย

ซึ่งสิ่งที่เธอกำลังประสบอยู่นี้ ส่งผลให้ Jessica มีอาการง่วงนอนและนอนหลับทุกครั้ง เมื่อใดก็ตามที่เธอรู้สึกเหนื่อย และนี่ก็ถือเป็นความผิดปกติทางระบบประสาทที่หาได้ยากมากๆ

ทางด้าน Jessica ได้ออกมาเผยว่า เธอพยายามพูดคุยเรื่องนี้กับ Junior Santiago สามีของเธอเมื่อตอนที่ทั้งคู่เริ่มเดทกัน และเธอก็ต้องอธิบายให้ Junior ได้รับรู้ในสิ่งที่เธอเป็น “เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมาก แต่มันไม่เหมาะเอาซะเลย” Jessica กล่าว จากการรายงานระบุว่า Jessica เริ่มมีภาวะ Cataplexy หรือ ภาวะผล็อยหลับ เมื่อตอนที่เธออายุ 16 ปี และในตอนนี้มันก็ส่งผลทำให้เธอนอนหลับมากถึง 13 ชั่วโมงต่อวันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ภาวะ Cataplexy เป็นความผิดปกติทางสมองที่ทำให้สูญเสียแรงดึงตัวของกล้ามเนื้ออย่างเฉียบพลัน ทำให้เกิดอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงและสูญเสียการควบคุมของกล้ามเนื้อที่ทำงานภายใต้คำสั่งของสมอง ซึ่งเป็นการแสดงอาการของโรคลมหลับ (Narcolepsy)

นั่นจึงส่งผลทำให้ Jessica มักจะมีอาการเหนื่อยล้าง่าย เมื่อตอนที่เธอหัวเราะ ไม้เว้นแม้กระทั่งการสำเร็จความใคร่

“มันอาจจะฟังดูตลก แต่ฉันก็พยายามที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ เพราะมันน่ากลัวจริงๆ แรกๆ ฉันล้มทั้งยืนด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้ฉันพอจะรู้แล้วว่าต้องทำยังไง พอฉันรู้ว่าต้องหัวเราะหรือใช้แรง ฉันจะหาอะไรเกาะไว้ทันที ฉันจะได้ไม่ล้มฟาดอะไรบางอย่าง” Jessica กล่าว

ที่มา http://metro.co.uk/2017/09/17/mum-falls-asleep-every-time-she-has-an-orgasm-because-of-rare-disorder-6934653/#mv-a

#คุณแม่
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
21 ก.ย. 60 เวลา 04:07 2,037
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...