มาแล้ววว!! เทรนด์แฟชั่นสีผิวสายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังฮอตฮิตในญี่ปุ่น เห็นครั้งแรกก็สะดุดตาปั๊บ

http://www.catdumb.com/japans-unique-skin-girls-093/

หากคุณเป็นสาวที่ชื่นชอบตามเทรนด์แฟชั่นที่มีความแปลกแหวกแนว ถ้าอย่างนั้นยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ “Isshoku Hada Girls” แฟชั่นสีผิวสายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังได้รับความนิยมจากสาวๆ ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ณ ตอนนี้

สำหรับเทรนด์สีผิวดังกล่าวได้แสดงให้เห็นถึงความพีคขั้นสุด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครที่ปรากฏในการ์ตูนอนิเมะ รวมถึงในวีดีโอเกม แถมยังได้รับความสนใจในประเทศญี่ปุ่นมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย และดีเจสาว Miyako ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้แต่งตามเทรนด์สุดจี๊ดนี้เหมือนกัน ซึ่งเธอได้ออกมาเผยว่า “ฉันอยากได้โทนสีผิวที่น่าสนใจเหมือนที่คุณเห็นในวีดีโอเกม และการ์ตูนอนิเมชั่น”

สีผิวที่มีสีสัน บวกกับการแต่งตัวในชุดกิโมโน ชุดยูกาดะ รวมถึงชุดอื่นๆ แบบจัดเต็ม ทำให้พวกเธอดูโดดเด่น และยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนได้พบเห็นกลุ่มเด็กสาวญี่ปุ่นจำนวน 5 คน ที่มาพร้อมกับเทรนด์สีผิวสายพันธุ์ใหม่บนถนนในกรุงโตเกียว ซึ่งพวกเธอก็ได้สร้างความสะดุดตาให้แก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

แต่ละคนมาในสีผิวหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีม่วง สีเหลือง สีฟ้า สีเขียว ฯลฯ

ถือเป็นเทรนด์ความงามที่แปลกใหม่ และล้ำยุคมากๆ เลยทีเดียว

โทนผิวหลากสีสัน ช่วยให้ภาพลักษณ์ดูโดดเด่นเป็นที่จับตามอง

ผิวม่วงแบบเก๋ๆ

นอกจากสีผิวแล้ว สีผมก็สำคัญเช่นกัน

ว่าแต่สาวๆ สนใจตามเทรนด์นี้กันบ้างไหมเอ่ยยยยย?

ดูแหวกแนวไม่เหมือนใครดีนะ

ที่มา http://en.rocketnews24.com/2017/09/18/japans-unique-skin-girls-bring-their-brightly-coloured-complexions-out-to-the-streets-of-tokyo/

21 ก.ย. 60 เวลา 03:52 921
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...