งงกันทั้งโซเชียล !! เปิดภาพปริศนาชวนฉงน เมื่อมี "งูอยู่ในภาพ" แต่กลับไม่มีใครหาเจอ ที่แท้....

read:http://www.liekr.com/post_154706.html

 เพจกู้ภัยจับงูประเทศออสเตรเลีย เผยภาพปริศนา ให้ลองหากันดูว่า มีงูอยู่ตรงไหน แถมตัวใหญ่ซะด้วย ทำเอาชาวโซเชียลหากันจนตาลาย ก่อนจะมาเฉลยให้ทราบ 

 ปริศนาหาภาพงู ยังคงเป็นที่ฮอตฮิตในโลกออนไลน์ หลาย ๆ ครั้งมักจะมีภาพชวนฉงนถูกแชร์ออกมาให้ช่วยกันมองหาว่า ในภาพนั้นมีงูซ่อนอยู่ตรงไหนกัน ?

 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า โลกออนไลน์ได้พากันแชร์ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ Sunshine Coast Snake Catchers 24/7 ของทางกู้ภัยจับงูในเขตซันชายน์ โคสต์ ของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งได้โพสต์รูปภาพสวนของบ้านหลังหนึ่ง พร้อมกับทิ้งปริศนาไว้ว่า ให้ช่วยหางูในภาพ ว่าอยู่ตรงไหน และเป็นงูชนิดอะไร

เอาไปดูชัดๆกันอีกที

เมื่อมองเผิน ๆ เลย ภาพดังกล่าวก็เหมือนสวนหลังบ้านทั่ว ๆ ไป แต่ใครจะรู้ว่าในภาพนี้มีงูตัวใหญ่ซ่อนอยู่ หลาย ๆ คนต่างก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นคาดเดามากมายแตกต่างกันไป โดยรายหนึ่งสังเกตว่า ขดตัวอยู่บนฟางในกระบะสีฟ้าตรงมุมล่างซ้าย แต่ก็ไม่ใช่... 

จนในที่สุดทางเพจก็ได้ออกมาเฉลยว่า เจ้างูตัวที่ว่านี้ อำพรางตัวอยู่ที่มุมบนทางด้านขวาของภาพ ตรงบริเวณระหว่างเถาไม้เลื้อยกับรั้วกำแพง ซึ่งตัวของมันมีสีใกล้เคียงกับรั้วทำให้สังเกตมองได้ค่อนข้างยาก หากไม่ซูมก็แทบจะมองไม่เห็น

ทั้งนี้ทางเพจยังได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสายพันธุ์ของงูตัวดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า เป็นงูหลามคาร์เพตชายฝั่ง (Coastal Carpet Python) ซึ่งเป็นงูที่ไม่มีพิษ ลำตัวยาวได้ถึง 7 ฟุต (ราว 2.1 เมตร) เหยื่อส่วนใหญ่เป็นสัตว์จำพวกหนู นก และกบ มักจะพบแอบซ่อนตัวอยู่ในซอกหลังคาและร่องกำแพง และในช่วงไปกี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ก็พบได้ค่อนข้างบ่อยมากในพื้นที่ดังกล่าว

ที่มา เฟซบุ๊ก Sunshine Coast Snake Catchers 24/7

 

#หางู
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 ส.ค. 60 เวลา 06:58 2,793 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...