11 นางแบบนายแบบที่ตรงข้ามกับอุดมคติของคนในสังคม แต่พวกเขากลับโด่งดังไปทั่วโลก

ตามความคิดของคนในสังคมล้วนแล้วแต่มองว่านายแบบนางแบบคือคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีและสูง แต่นี่คือ 11 นางแบบนายแบบที่ตรงข้ามกับอุดมคติและความคิดของคุณอย่างสิ้นเชิงเพราะพวกเขาแต่ละคนนั้นล้วนแล้วแต่มีบางสิ่งบางอย่างผิดปกติและแตกต่างจากคนทั่วไป แต่มันกลับทำให้พวกเขาน่าสนใจและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกได้

 

1. Sara Geurts

เธออายุเพียง 26 ปีเท่านั้นแต่กลับมีผิวหนังเหี่ยวย่นยิ่งกว่าคนแก่เสียอีก โดยเธอป่วยเป็นโรคความผิดปกติเกี่ยวกับการผลิตคอลลาเจนของร่างกาย

 

2. Duckie

เธอเป็นนางแบบจากซูดานใต้ และหน้าตาของเธอคล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี้เอามากๆ และมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยเพราะดูเหมือนว่ามันทำให้เธอถูกล่วงละเมิดทางออนไลน์ ทั้งยังถูกกล่าวหาอีกด้วยว่าเธอสวยไม่เป็นธรรมชาติ แต่เธอก็ได้รับราวัลในการประกวด Next Top Model ของออสเตรเลีย

 

3. Caitin Stickels

เธอเกิดมาพร้อมกับความแปลกประหลาดโดยมีลักษณะตาคล้ายกับแมว และหลังจากที่ช่างถ่ายภาพพบเห็นภาพของเธอบนอินสตราแกรมก็ประหลาดใจเป็นอย่างมากเลยเชิญเธอมาถ่ายแบบจนก้าวเข้ามาสู่วงการได้

 

4. Cassandra Bankson

เธอได้รับความเดือดร้อนจากสิวมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก มันขึ้นทั่วทั้งใบหน้า หน้าออก และหลังของเธอ จนเธอต้องเลิกเรียนเพราะถูกเพื่อนในชั้นเรียนหัวเราะเยาะ แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้เปิดเผยเรื่องราวของเธอในยูทูป และเธอก็ได้รับข้อเสนอให้มาทำงานเป็นนางแบบ

 

5. Souffrant Ralph

ชายชาวเฮติที่มีลักษณะพิเศษทางร่างกายที่หาพบได้ยากมาก เขาเป็นคนผิวสี แต่กลับมีกระเป็นสีดำสนิทกระจัดกระจายไปทั่วร่างกายคล้ายกับยีราฟหรือเสือดาว

 

6. Natalia Castellar Calvani

เป็นนางแบบจากสหรัฐอเมริกา เธอมีลักษณะพิเศษที่เด่นชัดเป็นอย่างมากคือ คิ้วที่หนาและขนาดใหญ่มาก ทำให้ตอนเด็กๆ เธอถูกเเพื่อนล้อเลียน แต่แล้ววันหนึ่งกลับมีตัวแทนนางแบบสนใจเธอและติดต่อเธอไปเป็นนางแบบ ทำให้เธอรู้ว่าการมีคิ้วหนานั้นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรแต่มันทำให้ชีวิตเธอดีขึ้นด้วยซ้ำ

 

 

7. Devon Aoki

เธอเป็นนางแบบที่ตัวเตี้ยที่สุดในโลก เธอมีความสูงเพียง 165 เซนติเมตรเท่านั้น แต่มันกลับไม่ได้ส่งผลกระทบต่ออาชีพของเธอเลย ทั้งเธอยังมีโอกาสแสดงภาพยนตร์หลายเรื่องอีกด้วย

 

8. Rain Dove

ด้วยความที่เธอมีลักษณะเหมือนกับผู้ชาย ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงแล้วเธอเป็นผู้หญิง และแทนที่มันจะกลายเป็นปมด้อยมันกลับทำให้เธอยิ่งน่าสนใจจนกลายเป็นพรสวรรค์

 

9. Erika Linder

เธอเป็นนางแบบที่สามารถเป็นทั้งนางแบบและนายแบบได้ แถมบางคนยังแยกไม่ออกอีกด้วย 

 

10. Darius Vernon

เขาเป็นโรคผิวด่างทำให้ปากของเขาเป็นสีขาวและมันทำให้เขาถูกหัวเราเยาะเย้ยมาตลอดจนเกือบฆ่าตัวตาย แต่ตอนนี้เขากลับแสดงให้คนทั่วโลกเห็นความงามในรูปแบบที่แตกต่างออกไป

 

11. Xing Ye Zhi Jian

ภาพของเขาถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว เขาเป็นชายชาวจีนแต่กลับมีหน้าตาสวยเหมือนผู้หญิงเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายก็หล่อเป็นผู้หญิงก็สวย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...