เปิดคดีแปลก!! “ถังเหล้าหมักศพ” คดีฆาตกรรมสยองกับความเฟอะฟะของฆาตกร

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/08/10/strange-case-2/

ประเทศฝรั่งเศสเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่ขึ้นชื่อในการผลิตไวน์และเหล้าชนิดต่างๆ อย่างเช่น “รัม” เหล้ากลั่นอีกชนิดที่ทำมาจากการนำวัตถุดิบอย่างเช่น อ้อย กากน้ำตาลมาหมักแล้วนำไปกลั่นจนได้น้ำสีอำพัน

จากนั้นจะนำไปบ่มต่อในถังให้มีรสและกลิ่น เมื่อได้ที่แล้วก็นำออกมาดื่มกัน ซึ่งกรรมวิธีการบ่มนี่แหละที่ทำให้เกิดคดีชวนอ้วกคดีหนึ่งในประเทศฝรั่งเศส รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามไปพร้อมกันเลย

ย้อนกลับไปในปี 1891

ชายผู้หนึ่งได้รับของขวัญวันเกิดเป็นเหล้ารัม 1 ถังใหญ่ๆ จากเพื่อนที่เป็นเจ้าของโรงบ่มไวน์ และเหล้าชนิดต่างๆ ที่อยู่ต่างเมือง

ซึ่งชายผู้นี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างเพราะเขาเป็นคนที่ชอบในรสชาติของเหล้ารัม ซึ่งหลังจากที่ได้มาแล้วชายผู้นี้ก็ไม่รอช้ารีบไขก๊อกจากถังออกมาลองชิมก็พบว่า เหล้ารัมถังนี้มีรสชาติและกลิ่นที่ออกจะแปลกประหลาดกว่าเหล้ารัมถังไหนๆ ที่เขาเคยดื่มมา จึงคิดว่าน่าจะเป็นเพราะยังบ่มไม่เข้าที่จึงนำไปบ่มต่อภายในห้องใต้ดิน

2 เดือนถัดมา

ชายผู้นี้ก็ลองชิมมันอีกครั้งหนึ่งและหวังว่าคราวนี้จะมีรสชาติที่เข้าที่เข้าที่เข้าทางสักที แต่ทว่าเมื่อลองชิมเจ้ากลิ่นที่แปลกประหลาดนั้นกลับเข้มข้นยิ่งกว่าเดิมจนรู้สึกแปลกใจ และคิดว่ามันน่าจะผิดพลาดอะไรสักอย่าง

รสชาติที่แปลกประหลาดอาจจะเป็นที่ส่วนผสมก็น่าจะเป็นที่ความผิดปกติของถัง ด้วยความสงสัยชายผู้นี้จึงได้ตัดสินใจที่จะเปิดถังออกมาเพื่อพิสูจน์ จึงได้เรียกคนงานภายในบ้านให้มาช่วยกันยกถังวางกับพื้นและทำการเปิดฝาถังออก

เมื่อเปิดฝาถังออก!!

ผู้คนที่มาช่วยกันเปิดฝาถังออกนั้น ถึงกับต้องบตกตะลึงและพะอืดพะอมจนแทบอ้วกออกมา เพราะสิ่งที่อยู่ภายในถังนั้นไม่ได้มีเพียงแค่เหล้ารัมเท่านั้น

หากแต่ว่ามันคือร่างเปลือยของผู้หญิงที่นั่งคุดคู้ถูกยัดลงไปในถังในสภาพบวมอืดส่งกลิ่นเหม็นโชยอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นเหล้าที่คลุ้งไปทั่วห้องใต้ดิน ส่วนชายผู้ที่เป็นเจ้าของนั้นถึงกับอ้วกแตกออกมาแบบสุดกล้ำกลืน

เข้าจับกุมตัวฆาตกร

หลังจากที่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุเรียบร้อย จึงได้รุดไปยังบ้านของเจ้าของโรงบ่มและจับได้ทันควัน ซึ่งก่อนที่จะถูกจับนั้นเจ้าของโรงบ่มถึงกับงงว่าตำรวจรู้ได้อย่างไรว่าเขาฆ่าภรรยาตนเองและจับยัดใส่ถังเหล้า

เมื่อชายเจ้าของโรงบ่มได้รู้ถึงกับสบถด่าออกมาให้กับความโง่ของตนเองที่ให้คนงานไปหยิบเหล้ารัมถังเจ้าปัญหาส่งไปให้เพื่อนเพราะว่าจำผิดว่าถังไหนที่ยัดร่างภรรยาใส่ลงไป

เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นการฆาตกรรมที่มาพร้อมกับความเฟอะฟะของฆาตกร แต่คนที่ซวยที่สุดนอกจากภรรยาของฆาตกรแล้วก็เห็นจะเป็นเพื่อนที่ได้รับของขวัญสุดสยองนี้ไปและกินมันเข้าไปด้วยอีกต่างหาก ดูท่าทางว่าจะเข็ดขยาดกับเหล้าชนิดนี้ไปอีกนาน

ที่มา read:http://www.wtfintheworld.com/2017/08/10/strange-case-2/

 

22 ส.ค. 60 เวลา 05:49 3,004 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...