ชาวอเมริกันเริ่มสร้างบังเกอร์หลบภัยคุกคามจากสงครามนิวเคลียร์

read:http://88hotnews.com/%e0%b8%8a%e0%b8%b2%e0%b8%a7%e0%b8%ad%e0%b9%80%e0%b

ชาวอเมริกันที่ร่ำรวยและกลัวสงครามนิวเคลียร์ กำลังใช้เงินนับล้านเพื่อสร้างบังเกอร์ที่สมบูรณ์แบบพร้อมทีวีจอใหญ่ห้องครัวห้องน้ำและระบบกรองอากาศในกรณีที่มีการโจมตี

ภัยคุกคามจากสงครามนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐฯและเกาหลีเหนือ ส่งผลให้ยอดขายของบังเกอร์ป้องกันระเบิดเพิ่มขึ้นถึง 200%  พวกเศรษฐีขี้กังวลถึงวันโลกาวินาศ ยอมจ่ายถึง  6.5 ล้านเหรียญ เพื่อสร้างบังเกอร์ที่สามารถกำหนดเองได้ ทั้งพรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย มีทั้งทีวีจอใหญ่ ห้องนอน ห้องน้ำส่วนตัว และห้องครัว

ผู้สร้างบังเกอร์บอกว่านับจากประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ทรัมพ์ ได้รับเลือกตั้ง ยอดขายของพวกเขาก็เพิ่มขึ้นและพุ่งสูงขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางภัยคุกคามล่าสุดจากคิมจองอึน

บังเกอร์สำหรับลูกค้าทั่วไปมีราคาขายเริ่มต้นที่ 100,000 เหรียญ ในขณะที่รุ่นระดับไฮเอนด์ที่สามารถเพิ่มความหรูหราและเพิ่มพื้นที่สามารถเพิ่มราคาขายได้เป็นล้านๆ เหรีนญ  ขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้ซื้อ

Clyde Scott เจ้าของร้าน Rising S Shelters ในเท็กซัสกล่าวว่ายอดขายของเขาเพิ่มขึ้น 200% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากสงครามระหว่าง Trump และ Kim ประทุขึ้นอีกครั้ง

เขากล่าวว่า “แค่เพียงสัปดาห์นี้สัปดาห์เดียวเราขายบังเกอร์ได้ถึงแปดหลัง ซึ่งโดยปกติแล้วต้องใช้เวลาประมาณสองสัปดาห์ เกาหลีเหนือเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้เห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นได้ชัดเจน เหล่าลูกค้าบอกว่าพวกเขากังวลว่าคิมจองอึนอาจมีอาการทางจิต และโดนัลด์ทรัมพ์ก็คิดว่าตัวเขาเองถูกเสมอไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ใด”

“แม้ว่าเขาจะผิดเขาก็เป็นผู้ชายที่ไม่ยอมถอยกลับ แม้ว่าจะเป็นเหตุให้เกิดความหายนะมากมายสำหรับคนของเขาเอง เพราะเขามีอีโก้มากเกินไป บังเกอร์ที่ขายดีของ Rising S ในราคาประมาณ 100,000 เหรียญ คือบังเกอร์เหล็กขนาดสูง 10 ฟุต ยาว 50 ฟุตพร้อมกับเตียงสองชั้น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ระบบกรองอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่น

Clyde กล่าวว่า “พวกเขามีระบบการกรองอากาศของเอ็นบีซี ซึ่งจะปกป้องคุณจากระเบิดนิวเคลียร์ มันมีวาล์วที่ป้องกันการระเบิด มีระบบการกรองน้ำ และมีระบบพลังงานแสงอาทิตย์”

“เราทั้งทำการผลิตเอง ขนส่งเอง และใช้ทีมงานของเราเองในการติดตั้ง เพราะทุกอย่างต้องเป็นความลับสุดยอด” “หากคุณสั่งสินค้าในวันนี้ เราจะมีสินค้าพร้อมส่งให้คุณในประมาณแปดสัปดาห์”

Clyde  กล่าวว่าเดิมลูกค้าของเขาส่วนใหญ่เป็นพวกคริสเตียนขวาจัด ซึ่งกังวลว่ารัฐบาลจะนำทรัพย์สินและปืนของพวกเขาไป แต่นับจากจากทรัมพ์ได้รับการเลือกตั้ง ทำให้เขามีกลุ่มลูกค้าใหม่เป็นพวกสมาชิกพรรคเดโมแครตและเหล่าดาราฮอลลีวู้ด

มีข่าวว่าบริษัทของเขายังได้สร้างบังเกอร์ให้กับ Kim and Kanye West ด้วย แต่เขาก็ไม่ได้ยืนยันว่าคำกล่าวอ้างนั้นเป็นความจริงหรือไม่

เขากล่าวว่า “ผมเคยขายให้กับคนที่อยู่ในปกนิตยสารฟอร์บส์ นั่นหมายความว่าลูกค้าผมคือมหาเศรษฐี” “ก่อนนี้มันเคยเป็นสินค้าสำหรับชาวคริสเตียนหัวโบราณ แต่ตอนนี้ฐานลูกค้ามีการย้ายไปสู่พวกสมาชิกพรรคเดโมแครต ที่มีกำลังซื้อจำนวนมาก รวมไปถึงเหล่าดาราฮอลลีวู้ดที่คุณเห็นทางโทรทัศน์ตลอดเวลาและเหล่านักร้องเพลงแร็ป พวกเขาไม่เพียงแต่ใช้มันสำหรับป้องกันสงครามนิวเคลียร์เท่านั้น แต่ยังใช้มันรักษาความปลอดภัยของสมบัติล้ำค่าของพวกเขา เช่นเครื่องประดับและเงินไว้ด้วย”

Clyde  ผู้เตรียมสถานที่เพื่อจำหน่ายในวันโลกาวินาศ ได้ดำเนินกิจการด้านนี้มาเป็นเวลา 12 ปีแล้วและอ้างว่าปัจจุบันบริษัทของเขาเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดสำหรับธุรกิจประเภทนี้

เขากล่าวว่าเขาได้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อจำหน่ายบังเกอร์ ทั้งในแคนาดา เวเนซุเอลาและแม้แต่ในแอฟริกา Clyde กล่าวว่าเขาลงคะแนนให้ทรัมพ์ แต่รู้สึกเสียใจที่ได้เห็นการจัดการกับประธานาธิบดีของเกาหลีเหนือ เขากล่าวว่า “ผมมาจากเท็กซัส ผมเป็นคนหัวเก่าและเป็นคริสเตียน ความจริงที่ว่าทรัมพ์ได้รับการโหวตจากผมไม่ใช่เพราะเขาเป็นคนดีและคู่ควรที่จะทำงานเพื่อประเทศ ที่ผมลงคะแนนให้เขาเพราะผมไม่ต้องการฮิลลารี่ต่างหาก “คุณต้องจำไว้ว่าฮิตเลอร์นั้นมีความคิดเช่นเดียวกับทรัมพ์ และดูสิว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับคนของเขา มันไม่ได้เป็นสัญญาณที่ดีเลย

ลูกค้ารายหนึ่งที่เพิ่งใช้เงิน 2.7 ล้านล้านปอนด์ในบังเกอร์ระดับไฮเอนด์ซึ่งยังไม่ได้ติดตั้ง – ได้รับข้อความ Clyde รีบขึ้นเขากล่าวว่า บริษัท คู่แข่งของบังเกอร์ Atlas Shelters ที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ยังเห็นการเติบโตอย่างมากของยอดขายและขายได้มากกว่า 30 หน่วยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เจ้าของรอนฮับบาร์ดกล่าวว่าเขาขายหน่วยเพิ่มขึ้นในสามวันในสัปดาห์ที่ผ่านมากว่าที่ปกติจะขายได้ภายในหนึ่งปีเมื่อหกปีก่อน

แปลและเรียบเรียงโดย 88hotnews.com

19 ส.ค. 60 เวลา 04:28 1,787
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...