โครงการ Hotelicopter โรงแรมลอยฟ้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก

"Hotelicopter" โรงแรมลอยฟ้าแห่งแรกแห่งเดียวในโลก

 
 

เปิด ประสบการณ์ใหม่ไปกับทัวร์เหนือระดับ ที่จะพาคุณท่องเที่ยวสุดหรรษา บน "Hotelicopter" โรงแรมหรูลอยฟ้า 5 ดาว "แห่งแรกแห่งเดียวในโลก" ที่ดัดแปลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ Mil V-12 ของรัสเซีย ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเฮลิคอปเตอร์ที่มีขนาด "ใหญ่ที่สุดในโลก" และมีเพียง "2 ลำในโลก" เท่านั้น

 
หน้าตาเฮลิคอปเตอร์ Mil Mi-12 ของแท้และดั้งเดิม
 
 
"Mil V-12" ของรัสเซีย ได้ชื่อว่าเป็นเฮลิคอปเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีการผลิตมา  โดยทำการบินเป็นครั้งแรกที่ประเทศรัสเซีย เมื่อปี ค.ศ. 1968 (พ.ศ. 2511) และทำลายสถิติโลกหลายรายการด้วยกัน
 
บริษัท Hotelicopter ซื้อ "Mil V-12" 1 ใน 2 ลำ จากบริษัท Mikhail Leontyevich Mil ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเฮลิคอปเตอร์ ใน Panki-Tomilino ประเทศรัสเซีย เมื่อปี ค.ศ. 2004 แล้วนำมาดัดแปลงแต่งโฉม เพิ่มชั้น เพิ่มเครื่องยนต์ และลดปริมาณการใช้น้ำมันลงได้มากถึง 22%
 

 

 
 

"Hotelicopter" เป็นโรงแรมลอยฟ้าขนาด 18 ห้อง แบ่งออกเป็นห้องพักมาตรฐาน จำนวน 16 ห้อง และห้องสวีท 2 ห้อง ภายในห้องพักมีทุกอย่างเท่าที่โรงแรม 5 ดาวพึงมี อาทิ เตียงขนาดควีนไซส์  พร้อมช่องเก็บสัมภาระใต้เตียง ห้องน้ำส่วนตัว มินิบาร์ เครื่องชงกาแฟ ระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย ทีวีจอแบนที่เลือกชมรายการได้ตามใจชอบ เครื่องเล่นดีวีดี และเครื่องเล่นเกม wii เป็นต้น

 

 
 

ภาย ใน "Hotelicopter" ยังมีหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร ไว้คอยบริการ ทั้งยังมีบิสสิเนสเซ็นเตอร์ ฟิตเนส อ่างน้ำวน ห้องอบซาวน่า สปา/ร้านเสริมสวย เครื่องอบผิวให้เป็นสีแทน พื้นที่สำหรับแสดงดนตรีสด โต๊ะเล่นแบล็คแจ็ค ห้องแสดงภาพศิลปะ ห้องชิมไวน์ ห้องฝึกโยคะ สวนแบบไฮโดรฯ และสวนญี่ปุ่นพร้อมบ่อปลาคาร์ฟ เป็นต้น

 

สปาลอยฟ้าบน  "Hotelicopter"
 
 
นอกจากนี้ "Hotelicopter" ยังมีบริการ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พี่เลี้ยงเด็ก สนามเด็กเล่น โต๊ะปิงปอง ของเล่น/กิจกรรมสำหรับเด็ก  ของที่ระลึกสำหรับผู้โดยสาร พร้อมทั้งบริการอาหารตามสั่ง ส่วนพนักงานต้อนรับก็พร้อมให้บริการตลอดเวลา สามารถเรียกใช้บริการทันทีได้เมื่อมีปัญหา หรือต้องการความช่วยเหลือ
 

แม้ "Hotelicopter" ประกาศว่าจะเริ่มบินบริการ "รอบปฐมฤกษ์" ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องค่าใช้จ่ายใดๆ ออกมา ซึ่งถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้า "บีเอ็สเอ็นนิวส์" จะนำมารายงานให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

ขณะทดสอบการบิน
 
 
 
 
 
 
ห้องน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก
 
 
ห้องนอนแบบเก็บเสียง
 
 

ระบบติดต่อสื่อสารและสร้าง ความบันเทิงมีให้อย่างครบครัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...