ข่าว Elly Tran แอ่นอกโต โต้ ของแท้ค่าาา

เอ ลลี่ เจิ่น (Elly Tran) สาวฮอตเวียดนาม ขวัญใจชาวเว็บทั่วโลก ในชุดสวยเรียบร้อย ในงานแถงข่าวเปิดกล้องภาพยนตร์ 3D เรื่องใหม่ ซึ่งเป็นเรื่องแรกสำหรับเธอ ภาพชุดล่าสุดของเอลลี่เผยแพร่บนเว็บไซต์หลายแห่งในสั ปดาห์นี้ แฟนๆ ช่างสังเกตบอกว่า พักหลังๆ นี้หน้าอกหน้าใจของน้องเอลลี ลดขาดส์ลงเยอะผิดตา จึงเป็นที่มาของข่าวเล่าลือที่ว่า สาวอกอั๋นได้เดินทางมากรุงเทพฯ เงียบๆ เพื่อลดไซส์ ลดความอึดอัดลง ซึ่งสาวสวยปฏิเสธลั่น

สัปดาห์นี้ สาวอกโตกลับมาพร้อมกับข่าวใหม่ เธอกำลังจะเป็นสาวแวมไพร์ในภาพยนตร์โดยผู้กำกับเวียด นามอเมริกัน ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำกันเดือนหน้าเป็นหนังระบบทรีดี (3D) อีกต่างหาก แบบเดียวกับอวตาร (Avatar) เลย และ เป็นเรื่องแรกของเวียดนามที่ใช้เทคโนโลยีนี้
โอกาสมาถึง นักข่าวบันเทิงสักสี่ซ้าห้าสิบคนได้โอกาสวันแถลงข่าว 8 ก.ค.ที่ผ่านมา เข้าไปรุมซักสาวเอลลี่ เกี่ยวกับข่าวที่ว่า เธอ เพิ่งแอบไปกรุงเทพฯ เพื่อลดไซส์หน้าอก หลังจากไปเสริมมาก่อนหน้านั้น

"ของแท้ค่าาาาาาา.." เอลลี่ตอบคำถามนักข่าว โดยลากเสียงยาว..... ให้ได้ยินชัดเจน ให้รู้กันซะบ้าง วันหลังจะไม่ต้องถามซ้ำ เรื่องเดิมๆ อีก
เกิดมาสวย แถมยังมีหน้าอกหน้าใจติดตัวมาล้นพ้น แต่บางทีก็ทำให้เกิดทุกข์

เอลลี่เคยให้สัมภาษณ์สำนักข่าวติ๋นตึก (Tin Tuc) เมื่อไม่นานมานี้ว่า มันเริ่มพองเอาๆ ตอนเรียนมัธยม ไปไหนมาไหนก็มีคนมอง หลายคนจ้อง ทำให้รู้สึกเขินอาย รู้สึกหวาดกลัว และ เป็นทุกข์ตลอด"แต่ตอนหลังมันก็ชินค่ะ" เอลลี่กล่าว

ปีนี้23 คนโตขึ้นทุกวันๆ ตามวัย แต่หน้าอกหน้าใจก็โตแซงหน้า พร้อมกับเสียงนก เสียงกา ที่ครหาว่า เธอเป็นสาวยันฮีอีกคนหนึ่ง"ไม่เคยเลยค่าาา.." เอลลี่ยืนหนักแน่นอีกครั้งวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งนี้เป็นรายงานของสำนักข่าวติ๋นตึก"คุณแม่เคยบอกว่า.. บุคคลิกคนเราต่างกัน ของใครก็ของมัน และนี่คือตัวเรา.." สาวอกโตกล่าว

                   คงไม่มีชาวเว็บคนไหน ในมุมใดของโลก ไม่รู้จัก "ฮอตเกิร์ลเวียดนาม" และ แฟนๆ คงจำได้ ปีที่แล้ว บก.นิตยสารกีฬาชื่อดังในเกาหลี อดรนทนไม่ไหว รับประทานกิมจิบูดๆ มานาน อยากจะทานผักสดบ้าง ลงทุนซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับ จองโรมแรมหรูในกรุงโซลให้เอลลี่ คุณแม่ กับผู้จัดการส่วนตัวอีกคนไปที่นั่น จัดแจงถ่ายปก ถ่ายแบบสัปดาห์ถัดมาสาวฮอต เอลลี่ เจิ่น ก็ได้เป็นคัฟเวอร์เกิร์ลนิตยสารแนวผู้ชายๆ ชั้นนำอีกฉบับหนึ่ง และพาเธอตระเวณออกทีวีโปรโมท วงในว่ากันว่า คราวนั้นเอลลี่ทำเงินได้หลายหมื่นดอลลาร์ แถมได้เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเกาหลียี่ห้อหนึ่ง ต่อมาก็ได้สินค้าจีนอีกยี่ห้อ สบายไปแล้ว สำหรับการเรียนกับการใช้ชีวิตเรียบง่ายในนครโฮ จิมินห์ ตลอดหลายปีข้างหน้า


เอลลี่บอกกับพี่ๆ นักข่าวว่า มีบางสำนักในต่างประเทศ เสนอค่าตอบแทนให้นับหมื่นดอลลาร์ เพื่อให้เปิดโน่นเปิดนี่ถ่ายแบบ แต่เธอปฏิเสธไปทั้งหมด

"หนูไม่คิดจะถ่ายภาพนู้ดค่ะ จะต้องเรียนอีกหลายปีค่ะ" เอลลี่กล่าว

เป็นอันว่าพี่ๆ นักข่าวโล่งออกไปตามๆ กัน เอลลี่ขวัญใจชาวเว็บ ไม่ได้มีอะไรกับใครมากกว่านั้น

ก่อนหน้านี้หนูเอลลี่เคยรับบทเล็กๆ ในภาพยนตร์มาก่อน รวมทั้งเคยประกบ "พี่เจ" มณฑล จิรา มาแล้วในภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่งซึ่งไปถ่ายทำถึงโฮยอาน(Hoi An) เมืองมรดกโลก ซึ่งครั้งนั้นเอลลี่เคยบอกว่า รู้สึกเป็นปลิ้มพี่เจมาก

"เหิ่น มา เซียว กวาย" (Hon ma sieu quay) ตั้งชื่อเป็นไทย ก็น่าจะเป็น "โคตระผีดุ" ประมาณนั้น นี่เป็นหนังใหญ่เรื่องที่สาวเอลลี่ยอมรับเล่นให้ โดยประกบ เวินบิต๋วนแอง (Wanbi Tuan Anh) พระเอกวัยรุ่น เจืองกวี่งแอง (Truong Quynh Anh) ดาราสาวสวย กับอีก
หลายต่อหลายคน หนังเป็นเรื่องราวเกี่ยวโชคชะตาของคน มากกว่าจะเป็นเรื่องที่นำเสนอความน่าสะพรึงกลัวของดวงวิญญาณชั่วร้าย
ผู้กำกับเลบ๋าวจุง (Le Bao Trung) บอกว่า นี่เป็นภาพยนตร์ 3D เรื่องแรกของเขาเอง และเป็นเรื่องแรกของประเทศนี้ เขาหมายมั่นปั้นมือ
จะแจ้งเกิดให้กับเอลลีและทุกๆ คน ติ๋นตึกล่าว

11 ก.ค. 53 เวลา 22:37 11,474 39 282
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...