ลูกแพะปีศาจ เกิดมาหน้าตาพิการหนักระดับไหน ถึงกับทำเอาชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจมาคุ้มกันหมู่บ้าน!!

https://news.jarm.com/view/91250

ช่องยูทูบ  เผยที่คนไทยเราคงงงเกาหัว เมื่อที่ต่างประเทศเกิดเหตุชาวบ้านตื่นลูกแพะปีศาจ ถึงขั้นแจ้งตำรวจ ติดตามรายละเอียดใน

   เป็นข่าวที่เรามักจะได้ยินเกี่ยวกับความผิดปกติของลูกสัตว์ที่เกิดมาพิการมีรูปร่างหน้าตาแตกต่างไปจากปกติ ซึ่งถ้าเป็นบ้านเรา มันก็จะกลายเป็นของสิ่งศักดิ์สิทธิ์และแหล่งแสวงหาโชคของคอหวย แต่กับที่ต่างประเทศ มันอาจกลายเป็นเรื่องสะพรึงถึงขั้นต้องเรียกตำรวจมาคุ้มกันภัย!!

     เรื่องราวลูกสัตว์หน้าตาประหลาดครั้งนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองซานลูอิส ประเทศอาร์เจนตินา โดย Gladys Oveido เจ้าของฟาร์ม ได้พบว่า แม่แพะที่เลี้ยงไว้ได้ให้กำเนิดลูกแพะปีศาจออกมา ที่มันได้ชื่อแบบนี้ เป็นเพราะหน้าตาสุดโหดหลอนจิตของลูกแพะ

  แม้เจ้าของจะรู้ดีว่า ลูกแพะปีศาจตัวนี้ แท้จริงเป็นลูกแพะที่พิการ เกิดจากความผิดปกติระหว่างเป็นตัวอ่อนในครรภ์ ไม่ใช่เรื่องน่าตื่นตกใจแต่อย่างใด แต่เพียงไม่นาน ข่าวก็แพร่สะพัดไปทั่วหมู่บ้านที่เธออยู่ ชาวบ้านต่างพากันมาเยี่ยมชมของแปลก โดยชาวบ้านบางคนเชื่อถือเรื่องโชคลางต่างมองว่า แพะที่เห็นเป็นสัญลักษณ์ของซาตาน ที่หนักไปกว่านั้น ถึงกับมีการแจ้งความไปยังสถานีตำรวจเพื่อขอกำลังตำรวจมาคุ้มกันและสืบเสาะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น....หนักเอาเรื่องเลยนะเนี่ย 

ที่มา jarm.com

#ลูกแพะ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
25 ก.ค. 60 เวลา 04:33 1,217
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...