หาดูยาก!! 10 ร่างไร้ วิญญาณ “คนดังระดับโลก”

http://huagean.com/32820/

คนดังระดับโลกเหล่านี้ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายๆคนต้องรู้จักเเน่นอนจร้าซึ่งเเต่ล่ะคนเสียชีวิตไปก่อนวัยซึ่งอายุยังไม่เยอะมากเลย ตอนนี้เราจะมาดู ร่างไร้วิญญาณ ของคนดังระดับโลก กันว่าเป็นอย่างไร

มาริลิน มอนโร

ดาราสาวที่กลายเป็นตัวแม่แห่งนิยามคำว่าเซ็กซี่ตลอดกาล เธอดังพลุแตกสุดๆในช่วงปี 1950 แต่สิ่งที่แลกมาคือ ความล้มเหลวในชีวิตจนนำไปสู่จุดจบของเธอจากการใช้ยาเกินขนาด (แต่ระยะหลังเริ่มมีทฤษฎีที่มองว่าเธอถูกฆาตกรรม!!

ริเวอร์ ฟินิกซ์

นักแสดงชาวอเมริกันที่ป๊อปสุดๆในช่วงต้นปี 90 แต่สุดท้ายวงการมายาก็ต้องสูญเสียดาวไปอีกดวงให้กับยาเสพติด เมื่อริเวอร์เสพเฮโรอีนเกินขนาด

แอนนา นิโคล สมิธ

นางแบบสาวทรงโตระเบิดใจแมวมองจนได้เป็นดาวแห่งอาณาจักรเพลย์บอย รวมถึงงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่นับไม่ถ้วน ชีวิตน่าจะดีเพราะมีชื่อได้รับมรดกก้อนโตจากสามีรุ่นปู่ แต่สุดท้ายเธอก็มาจบชีวิตลงจากการใช้ยาเกินขนาดจนหัวใจวาย

เช กูวารา

ใช่แล้ว!! เขาคือเชผู้ยังไม่ตายเพราะสถิตหน้าหล่อๆไว้ตามรถบรรทุกบ้านเรา แต่ในชีวิตจริง นักปฏิวัติมาร์กซิสต์นิยมชาวอาร์เจนตินาผู้นี้ ถูกสังหารโดยกองกำลังโบลิเวียขณะที่เชกำลังเคลื่อนไหวปฏิวัติบรรดาประเทศในอเมริกาใต้

เท็ด บันดี

ฆาตกรต่อเนื่องฆ่าข่มขืนหญิงสาวรัฐต่างๆในอเมริกากว่า 36 ราย ดูจากภายนอก เขาคือคนหน้าตาดี มีเสน่ห์ มีการศึกษา แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นกรรม ถูกจับนั่งเก้าอี้ไฟฟ้าประหารชีวิต

แมลคัม เอ็กซ์

นักรณรงค์เพื่อสิทธิมนุษยชนชาวมุสลิมและชาวอเมริกันผิวดำในช่วงปลายยุค 50 – 60 น่าเศร้า ขณะที่เขากำลังกล่าวปราศรัย เขาก็ถูกสังหารโดยชาย 3 คนที่อ้างตัวว่าเป็นขบวนการชาติแห่งอิสลาม

จอห์น เลนนอน

นักร้อง นักแต่งเพลง อดีตสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งวงเดอะบีทเทิลส์ ชายผู้อยากทำลายความเกลียดชังให้หมดไปจากโลก แต่แล้วศิลปินสุดติสต์คนนี้ก็ถูกยิงโดยชายชื่อมาร์ค ชาปแมน ทิ้งไว้แต่บทเพลงปลอบประโลมที่เป็นอมตะ

จอห์น เอฟ. เคนเนดี

ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาผู้โด่งดังไปทั่วโลกจากการถูกลอบสังหารในปี 1963

เคิร์ต โคเบน

ศิลปินนักร้อง มือกีต้าร์ นักแต่งเพลงจากวงในตำนานอย่างเนอร์วานา แม้จะสามารถสร้างแนวเพลงที่โดดเด่น แต่เพราะชีวิตที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและการรับแรงกดดันจากงาน รวมถึงชีวิตคู่ นำไปสู่การฆ่าตัวตายด้วยการยิงตัวเองที่ศรีษะลาแฟนเพลงไปตลอดกาล

ราชันแห่งวัฒนธรรมเพลงป๊อป ไมเคิล แจ็กสัน

ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักร้อง นักเต้นไปทั่วโลก และก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของซูเปอร์สตาร์ ที่ต้องเอาชีวิตเข้าแลกกับชื่อเสียง

24 ก.ค. 60 เวลา 03:51 4,152 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...