แปลกดี!!รวม Design สุดเพี้ยน! เห็นแล้วมุมปากยก อดขำไม่ได้

 

ยอมใจในความครีเอท ช่างคิดช่างออกแบบของเหล่านักสร้างสรรค์ทั้งหลาย บอกเลยผลงานแต่ละอย่างมีเอกลักษณ์สุดยอด จนเราอยาก inbox ถามไปเอาแรงบันดาลใจไอเดียแหวกแนวเหล่านี้มาจากไหนกัน

 

Uglydesign คือ แอ็กเคานต์อินสตาแกรมที่รวมเอาข้าวของเครี่องใช้ต่าง ๆ ที่มีการออกแบบแปลกตาแวกแนวจากทั่วทุกมุมโลก นำมามัดรวมกันกลายเป็นคลังสินค้าที่มีหน้าตาพิลึกพิลั่นที่สุด ไม่ว่าจะเป็น เปลญวนสำหรับวางเท้าให้ไม่เมื่อยระหว่างนั่งทำงาน รองเท้าแตะรูปปลาที่ให้อารมณ์เหมือนถูกปลาลาบเท้าตลอดเวลา อ่างล้างหน้าหูยักษ์ทองคำ และอีกสารพัดสิ่ง บางอย่างนี่ดูแล้วถึงกับยอมใจในความคิดสร้างสรรค์แหวกแนวของคนสร้างคนคิดออกแบบ แต่ยอมใจยิ่งกว่ายอม เพราะของเหล่านี้มีการซื้อขายได้จริง ๆ ด้วยนะเออ

 

อย่างไรก็ตาม การที่จะตัดสินว่าอะไรสวยหรืออัปลักษณ์น่าเกลียดนั้น ขึ้นอยู่กับความชอบและรสนิยมของแต่ละคนล้วน ๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นสิ่งของหรือตัวคนเองก็ตาม ทุกอย่างต่างก็มีทั้งความสวยและไม่สวยอยู่ในด้วยกันเสมอ

 

หากใครอยากตามเข้าไปส่องการออกแบบหน้าตาแปลก ๆ กดเข้าไปติดตามได้เลยจากอินสตาแกรมแอ็กเคานต์นี้ Uglydesign บอกเลยมีอะไรแปลก ๆ ให้คุณอารมณ์ดีในความครีเอทอีกเพียบ

 

ส่วนด้านล่างเป็นสินค้าบางส่วนที่เราเลือกมาฝาก หวังว่าจะถูกใจกันนะ

 

ขอบคุณที่มา: http://bkk.today/?p=article&pid=29634&utm_term=nytive_980

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...