หัวร้อนสุดๆ!! 10 ขนมที่โคตรเซ็งเวลาจะกิน เจอแต่ละอย่างถึงกับยอมใจ!!

http://huagean.com/29468/

วันนี้จะพามาดู 10 ขนมที่ทำให้เราเซ็งสุดๆ เวลาที่กิน แน่นอนว่าหลายคนจะต้องรู้จัก และเคยกินกันมาหมดแล้ว เพราะขนมเหล่านี้อร่อยๆ ทั้งนั้น ว่าแต่ทำไมมันถึงทำให้เราเซ็งจนอารมณ์เสียได้ มาดูกัน

1.เมล็ดแตงโม

เชื่อว่าเมล็ดแตงโม เป็นของกินเล่นเพลินๆ ที่หลายคนชอบ แต่ว่าติดอยู่อย่างเดียว นั่นก็คือเมล็ดของมันนี่สิ ที่แกะยากสุดๆ ไม่ว่าจะแงะแล้วแงะอีกกว่าจะได้กินแต่ละเม็ดช่างยากลำบากจริงๆ บางอันก็ไม่ยอมแตกสักที กินมันทั้งเม็ดเลยแล้วกัน

2.โอริโอ้

ใครจะรู้ล่ะว่า ขนมอร่อยๆ อย่างโอริโอ้ ก็ทำให้เราเกิดอาการเซ็งได้เช่นกัน นั่นก็เพราะว่า เวลาเรากินมันเข้าไปทีไร ถ้าไม่กินนมหรือน้ำตามเข้าไปด้วย รับรองว่ามันจะไปติดฟันของเราจนดำปี๋ แถมยังต้องคอยเอาลิ้นดุนๆ ให้ออกอีกด้วย น่ารำคาญชะมัด

3.โยเกิร์ต

จริงๆ แล้วโยเกิร์ตไม่ได้กินยากอะไรเลย แต่สิ่งที่ทำให้เราต้องมานั่งเซ็งก็คือ เวลาจะฉีกฝาทีไร จะต้องนิ่งมากๆ เพราะไม่อย่างนั้น ถ้ามือไม่นิ่งฝาจะขาดทันที พอขาดเท่านั้นแหละถึงกับต้องมานั่งแงะเองอีกตั้งนานกว่าจะได้กิน เซ็งจริงๆ

4.คิทแคท

เรียกได้ว่าเป็นขนมที่อ่อนไหวต่ออุณหภูมิภายนอกเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าลืมเอาใส่ไว้ในตู้เย็นล่ะก็ เปิดมาอีกทีถึงกับเยิ้มเลยทีเดียว แถมไม่น่ากินเลยสักนิด แทนที่จะได้กินแบบฟินๆ ต้องมานั่งเซ็งแล้วเซ็งอีก

5.ขนมถ้วยฟู

สิ่งที่ทำให้เราเซ็งสุดๆ สำหรับการกินขนมถ้วยฟูก็คือ เวลาที่เรากัดมันเข้าไปทีไร แน่นอนละว่ามันจะต้องหกเลอะเทอะเต็มไปหมด แม้ว่าจะกินแบบผู้ดีขนาดไหน แต่เศษของมันก็ยังร่วงลงมาอยู่ดี

6.ปีโป้

มันเป็นขนมที่แกะยากอีกอันหนึ่งของใครหลายๆ คน เพราะเวลาแกะทีไร พลาสติกก็ชอบขาดแบบกะทันหันทุกที อารมณ์เสียเลยทีนี้ เพราะต้องหาอะไรมาแงะออกอีก

7.ป๊อกกี้

ใครที่ชอบฉีกซองป๊อกกี้กลับด้าน จะรู้ว่ามันเซ็งแค่ไหน ยิ่งถ้าไปเจออันที่มันติดกัน แล้วเกิดดึงไม่ออก ขาป๊อกกี้เกิดหักขึ้นมาอีก มันเป็นอะไรที่ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆ

8.ลูกอมบ๊วย เซียงไฮ้

ลูกอมบ๊วยมีรสชาติที่หวานอร่อยสุดๆ แต่ถ้าวันไหนเราเก็บมันไว้ในรถ แล้วเจอกับอุณหภูมิที่ร้อนละก็ มันจะละลายทันที พอเราแกะมันออกเท่านั้นแหละ โคตรเหนียวเลย

9.ยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก

เราจะรู้สึกดีมากๆ หากแกะยูโร่เค้กออกมาแล้วผิวขนมปังไม่ไปติดกับซองขนม แต่ถ้าแกะแล้วมันติดหนึบละก็ โคตรเซ็งเลย ต้องมานั่งใช้ลิ้นเลียอีกต่างหาก ถ้าไม่กินก็เสียดายแย่ เพราะตรงผิวมันอร่อยสุดๆ เลย

10.พริงเกิ้ลส์

ถึงแม้ว่าแพ็กเกจของมันจะออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบาย สามารถเก็บทานได้ต่อแบบไม่ต้องกังวลว่ารสชาติจะเปลี่ยน แต่พอกินเข้าไปเข้าไปลึกๆ ก็ต้องมาลำบากเอามือล้วงอีก พอขี้เกียจล้วงก็เทออกมา แต่ถ้าใครเทไม่ดีมันก็หกเลอะเทอะเต็มไปหมด เซ็งสุดๆ

แต่ละอย่างไม่ไหวจะเคลียร์เลยจริงๆ แล้วคุณล่ะ เคยเซ็งแบบนี้กันบ้างหรือเปล่า?

ที่มา: zpore

17 ก.ค. 60 เวลา 05:01 1,223
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...