8 ภาพน่าสะเทือนใจของมนุษย์ที่จะทำให้คุณเศร้าจนน้ำตาไหล

มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นในแต่ละวัน ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี และนี่เป็นภาพอีกหนึ่งมุมมองของสังคมที่จะทำให้คุณซึ้งจนน้ำตาไหล เพราะแต่ละภาพนั้นเป็นภาพน่าสะเทือนใจของมนุษย์ที่แค่เห็นภาพก็ทำให้คุณรู้สึกเศร้าและหดหู่มากเลยทีเดียว และแต่ละภาพนั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน จะน่าสนใจขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. คู่รักกำลังอุ้มทารกที่ไม่มีสมองก่อนจะนำไปบริจาคอวัยวะ โดยภรรยาได้รับการสแกนตอนตั้งครรภ์ได้ 19 สัปดาห์เพื่อตรวจดูสุขภาพลูกคนที่สองที่กำลังอยู่ในท้อง แต่กลับเกิดความผิดพลาดในการคลอดที่เรียกว่า anencephaly หรือภาวะกะโหลกศีรษะไม่ปิดซึ่งมีโอกาสเกิดได้ยากมาก 3 ใน 10,000 คนเท่านั้น และโอกาสที่จะรอดและมีชีวิตได้มีเพียง 0% เท่านั้น ทั้งภรรยาและสามีต้องเผชิญกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่เกินกว่าพ่อแม่คนหนึ่งจะรับได้

 

2. หญิงที่ลงมือแทงคนในครอบครัวของเธอทั้งหมดเมื่อ 48 ชั่วโมงก่อน เธอฆ่าทุกคน แต่ปาฏิหารย์ที่มีเด็กหญิงวัย 9 ขวบรอดมาได้คนหนึ่ง แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และดูเหมือนฆาตกรจะไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ทำลงไปเลย

 

3. วันที่เขาอุ้มลูกเข้าบ้านครั้งแรกกับวันที่เขานำศพลูกออกจากบ้านหลัง 18 เดือนต่อมา 

 

4. การไว้อาลัยให้กับเหยื่อที่เสียชีวิตในเหตุไฟไหม้ตึกที่กรุงลอนดอน

 

5. หญิงชาวมุสลิมที่ถือกระเป๋าระเบิดฆ่าตัวตายพร้อมกับอุ้มลูกอีกมือหนึ่ง หลังจากนั้นไม่นานระเบิดก็ทำงานทำให้เธอกับเด็กเสียชีวิต

 

6. ภรรยาสาวเอนหลังพิงป้ายหลุมศพของสามีที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปในวันครบรอบแต่งงานเมื่อ 16 ตุลาคม 2013

 

7. พยาบาลที่พากันเสียใจร้องไห้ หลังจากเห็นผู้ป่วยต้องทรมานกับการแท้งบุตร

 

8. ภาพของหมอคนหนึ่งที่เสียใจหลังจากช่วยชีวิตผู้ป่วยวัย 19 ปีไม่ได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...