คุณแม่สุดเก๋าโทรศัพท์เรียกตำรวจเข้าจับกุมลูกชาย 10 ขวบ โทษฐาน ‘เป็นเด็กดื้อ’

https://www.meekhao.com/news/mom-call-police-arrest-her-son

“ถ้ายังดื้อแบบนี้ แม่จะเรียกตำรวจมาจับแล้วนะ” – หลายท่านคงเคยใช้มุขนี้กับลูกตัวเองเพื่อขู่ให้เด็กน้อยกลัวและหยุดพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ แต่ตำรวจก็ไม่ได้มาจับจริงๆ เมื่อใช้บ่อยเข้ามุขนี้จึงอาจไม่ได้ผล แต่คุณแม่สุดเก๋ารายนี้ทำให้คำขู่เป็นจริง หลังจากได้รับฟังรายงานพฤติกรรมแย่ๆ ของลูกชายจากคุณครู คุณแม่สุดเก๋าวัย 33 ปี Chiquita Hill จึงได้ตัดสินใจวางแผนเตี๊ยมกับตำรวจท้องถิ่นเพื่อจัดฉากดัดนิสัยลูกชายตนเอง

เมื่อลูกชายทำตัวดื้อมีปัญหา คุณแม่จึงโทรหาตำรวจและบอกเล่าความประพฤติแย่ๆ ของลูกชายให้ตำรวจฟัง Sean ผู้เป็นลูกชาย อายุ 10 ขวบ ไม่เชื่อคำขู่ของคุณแม่ …จนกระทั่งมีเสียงเคาะที่ประตูที่หน้าบ้าน และตำรวจที่เพิ่งออกเวร 2 คน ได้เข้ามาเพื่อช่วยคุณแม่พิทักษ์ความถูกต้อง

ตำรวจนายหนึ่งได้ใช้กุญแจมือล็อคแขน Sean ลูกชายของเธอ จนเด็กน้อยกลัวและร้องไห้ ก่อนจะถูกนำตัวขึ้นรถตำรวจด้วยความละอายใจต่อพฤติกรรมของตนเอง

“ฉันอยากให้เขาเข้าใจว่าทุกสิ่งที่ทำนั้นย่อมมีผลตามมาเสมอ ฉันเข้าใจที่ลูกชายของฉันมีพฤิตกรรมแบบนี้ เขากำลังจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น และเขาจะต้องเปลี่ยนแปลงอีกมากเมื่อเขาโตขึ้น แต่ฉันอยากจะให้เขาเลิกพฤิตกรรมแย่ๆ ก่อนที่เขาจะโตขึ้นและกลายเป็นวัยรุ่นกวนเมือง” คุณแม่เผย

นับตั้งแต่ Sean ถูกจับกุมในครั้งนี้ พฤติกรรมของเขาก็เปลี่ยนไปดีขึ้นอย่างมาก

คุณแม่ยังคงติดต่อกับคุณครูเพื่อฟังรายงานพฤติกรรมของลูกชายสุดรักอยู่เสมอ

“การเป็นพ่อคนแม่คนไม่ได้มาพร้อมกับคู่มือ ฉันเลี้ยงลูกชายด้วยวิธีที่ดีที่สุดที่ฉันทราบ เพื่อลูกชายของฉันจะได้เป็นผลผลิตที่ดีของสังคม

ฉันอยากให้เขาเลิกพฤติกรรมแย่ๆ เสียตั้งแต่ตอนนี้ก่อนที่เขาจะโตขึ้น เพราะฉันไม่อยากให้เขาต้องไปอยู่ในคุก” คุณแม่ผู้วางแผนดัดนิสัยลูกชายเปิดใจ

ที่มา http://metro.co.uk/2015/05/04/police-officers-stage-fake-arrest-to-help-mother-with-misbehaving-son-5180016/?ito=facebook

12 ก.ค. 60 เวลา 05:05 3,374
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...