10 สำนักงานทันตกรรมยอดเยี่ยม

http://www.oddee.com/item_98360.aspx

มีร้านอาหารโรงแรมและโรงพยาบาล Hello Kitty เป็นจำนวนมากดังนั้นทำไมไม่มาเป็นหมอฟัน? สำหรับผู้ที่ไม่สามารถยืนอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากเชื้อของคลินิกทันตแพทย์มาตรฐานสำนักงานทันตแพทย์ของ Hello Kitty เป็นทางเลือกที่น่ายินดี ... แม้ว่าจะหมายถึงต้องเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อทำความสะอาดฟัน

เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เป็นกษัตริย์และที่ Royal Dental ในบูคาเรสต์ประเทศโรมาเนียทุกคนได้รับการปฏิบัติเหมือนค่าภาคหลวง! ดีอาจจะไม่ได้ แต่อย่างน้อยความต้องการทางทันตกรรมของพวกเขาได้รับการปฏิบัติระหว่างการตกแต่งสำนักงานที่จะทำให้ Marie Antoinette รู้สึกขวาที่บ้าน ออกแบบโดย EZZO Royal Dental พรั่งพร้อมไปด้วยพนักงานและผู้ป่วยที่มีโทนสีแบบดั้งเดิมที่มีผนังสีขาวสว่างสดใสและติดตั้งโดยเน้นสีม่วงประดับ

DFT - ทันตแพทยศาสตร์สำหรับวัยรุ่น - มีเคาน์เตอร์เทคโนโลยีสำหรับการเรียกดู MAC สมูทตี้เพลงออนไลน์และการเล่นเกม Props from My Studio Line สร้างโรงภาพยนตร์เช่นเมฆเหนือเคาน์เตอร์ มีหน้าจอวิดีโอเกมสำหรับ Xbox และ Playstation อยู่ระหว่างผนังหนังสือการ์ตูน โต๊ะบิลเลียดนางสาว Pacman และตู้เพลงแบบ DVD ให้ความบันเทิง ห้องปฏิบัติการ rock n 'roll ประกอบด้วยกีต้าร์ 9 เท้าการเล่นวิดีโอเกมและการดูภาพยนตร์บนหน้าจอวิดีโอของผู้ป่วย ทันตแพทยศาสตร์สำหรับวัยรุ่นได้รับการออกแบบโดย Aaron Christensen เจ้าของ EmbellishmentsKids.com

ในการส่งส่วยให้กับอดีตสำนักงานทันตกรรมจัดฟันในอาร์คันซอนี้มีลักษณะคล้ายกับร้านอาหารและสถานีบริการรถสำหรับปี 1950 คนที่กระตือรือร้นที่สูบบุหรี่ดร. เดวิดไมเออร์สร้างเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดด้วยมือและสำนักงานมีรถเก๋งปีพ. ศ. 2490 สำหรับแผนกต้อนรับและ 1956 Olds 98 และคาดิลแล็คสีชมพู 1959 เป็นที่นอน

ทันตแพทย์ KU64 on Kurfürstendammใน Berlin-Charlottenburg ออกแบบโดยสถาปนิก Graft ด้วยแนวคิดสมัยใหม่และอนาคต เป็นเจ้าของโดย Dr. Ziegler คลินิกทันตกรรมนี้ได้สร้างสัณฐานวิทยาใหม่อย่างสิ้นเชิงสำหรับการตั้งค่าทางการแพทย์ การตกแต่งภายในใช้สีที่โดดเด่นเป็นแรงบันดาลใจระหว่างสีส้มสีขาวสีแดงและแสงที่เรียบเนี้ยบทำให้ภายในห้องทันตกรรมที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ ภาพ Anamorphic เป็นสีขาวจะฉายบนพื้นผิวสีส้มและสามารถอ่านได้จากมุมมองที่แตกต่างกันเท่านั้น ขณะที่เดินผ่านคลินิกปรากฏการณ์ของพื้นผิวเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เฟอร์นิเจอร์และปริมาณภูมิประเทศเป็นเท่าที่จัดเก็บและอุปกรณ์ทางเทคนิคจะรวมอยู่ในรูปทรงของการตกแต่งภายในอย่างลงตัว

นี่คือการออกแบบสำนักงานของทันตแพทย์ยอดเยี่ยมจริงๆ

สำนักงานทันตกรรมเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่กำหนดเองให้ผ่อนคลายผ่อนคลายสำหรับผู้ป่วย โดย SeaView Aquariums

ที่จะมีลักษณะเหมือนคลินิกที่ยอดเยี่ยม ที่จริงแล้วการติดตั้งขนาดใหญ่ของคอลเกตเกี่ยวกับสุขอนามัยทางทันตกรรมที่ Museo de Los Ninos โดย Geoff Sowrey

ภาพที่น่าสนใจเหล่านี้มาจาก Kinderdentist ที่เยี่ยมยอดในเบอร์ลิน ได้รับการออกแบบโดย บริษัท สถาปัตยกรรมที่ชื่นชอบของ Brad Pitt ซึ่งเป็นงานฝีมือที่สร้างสรรค์และอเนกประสงค์ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้เราอยากเป็นเด็กอีกครั้ง ไม่เคยคิดว่าเราจะพูดถึงเรื่องนี้เกี่ยวกับสำนักงานทันตกรรม แต่เราจะทำอะไรได้บ้าง? ทำไมสำนักงานทันตกรรมของผู้ใหญ่ถึงมีลักษณะเช่นนี้?

การดูแลทันตกรรมสำหรับเด็กคือการปฏิบัติทางทันตกรรมสำหรับเด็กของ George Hankerson, DDS และ Brent Kvittem, DDS หลังจากสร้างห้องชุดสำนักงานสองชุดในอาคารที่มีผู้เช่าหลายรายคู่ค้าจึงตัดสินใจที่จะพัฒนาอาคารตามข้อกำหนดของตนเอง พวกเขาพบที่ตั้งที่สำคัญในศูนย์การค้าที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่ ไซต์ที่พวกเขาเลือกอนุญาตให้ก่อสร้างอาคารพาณิชย์หลายแห่งที่ออกแบบมาเพื่อการปฏิบัติด้านทันตกรรมสำหรับเด็กของตน

ที่มา http://www.oddee.com/item_98360.aspx

5 ก.ค. 60 เวลา 05:59 871
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...